Chương trước
Chương sau
Một buổi sáng đầu xuân trong lành, ánh nắng mặt trời chói chang, tràn đầy sức sống của hoa cỏ , tại một căn phòng kín ở lầu 5 tòa nhà trung tâm thành phố không khí u ám , ngột ngạt , bí bách bao trùm khắp căn phòng tối dường như đối lập hoàn toàn với sức sống tươi mới bên ngoài kia. Trong căn phòng màn che được kéo kín lại , cửa đóng chặt, dường như không có chút tia sáng nào có thể lọt vào phòng, căn phòng tối tăm khiến người ta không thể nhìn rõ bất cứ thứ gì bên trong , chỉ thấy bóng dáng mơ hồ của một người đàn ông cao gầy khủy xuống trước bàn làm việc với dáng vẻ vô vọng . Đột nhiên tiếng điện thoại vang lên xóa tan đi sự im lặng , người đàn ông vội chồm tới với lấy điện thoại như dành lấy hi vọng cuối cùng. Không biết đã nghe được những gì nhưng chỉ ngay khi chiếc điện thoại vừa tắt người đàn ông lập tức ngã xuống ngất xỉu.

Trong bệnh viện, bên ngoài phòng cấp cứu có bóng dáng của một người phụ nữ và một cậu bé tầm 5 tuổi thấp thỏm nhín vào phòng. Người đàn ông nằm trong kia là Thẩm Quốc Cường , CEO người sáng lập ra công ty Thẩm Thế từ khi thành lập đến này công ty gặp phải không ít khó khăn , trắc trở , bôn ba suốt mấy chục năm mới có thể dành được vị thế đáng ngưỡng mộ trong giới kinh doanh. Thẩm Quốc Cường cũng từ đó mà nổi danh , ông ta nổi tiếng sáng suốt , quyết đoán là một đối thủ đáng gờm trên thương trường khắc nghiệt . Tưởng chừng với tài năng cùng với kinh nghiệm dày dặn của mình ông ta sẽ tiếp tục đưa công ty phát triển nhưng cảnh đẹp chẳng dài công ty của ông gặp biến cố lớn hàng loạt tin đồn thất thiệt được đưa ra sự công kích của công ty đối thủ cùng với sự quay lưng của dư luận nhanh chóng kéo giá cổ phiếu công ty xuống vực thẳm , cuối cùng dẫn đến kết cục bị Thịnh gia thu mua . Mọi việc tưởng chừng chỉ là chuyện cá lớn nuốt cá bé xảy ra thường ngày trên thương trường nhưng thực chất là một cái bẫy hoàn hảo của Thịnh gia nhằm chiếm đoạt Thẩm thế , Thẩm Quốc Cường biết được chuyện này tận mắt nhìn thấy tâm huyết cả đời của mình bị người khác dẫm đạp cũng không trụ được mà ngã xuống , ông lên cơn đau tim may mắn được thư kí đưa vào bệnh viện . Vợ và con ông là Lý tuyết và Thẩm Quốc Tuần luôn túc trực ngày đêm trước phòng cấp cứu chờ ông tỉnh lại . Qua vài ngày Thẩm Quốc Cường cũng đã tỉnh lại , nghe được tin này Lý Tuyết cùng với con trai lập tức vào thăm.

Trên giường bệnh một người đàn ông trung niên , gầy yếu cố gắng gượng dậy , khó khăn mở miệng hỏi vợ mình :

- Tình hình Thẩm Thế như thế nào rồi ?

Lý Tuyết muốn nói lại thôi nhưng rồi bắt gặp ánh mắt chớ mong của chồng mình bà dè dặt nói nhỏ :

- Thẩm Thế .... đã... đã bị Thịnh gia thu mua rồi .

Nghe đến đây ông tối sầm mặt lại , mắt đỏ cả lên , toàn thân bắt đầu co giật máy đo nhịp tim bắt đầu cảnh báo , y tá và bác sĩ nhanh chóng đến nơi nhưng vẫn là không cứu chữa được , Người bệnh có tiền sử bệnh tim lại thêm huyết áp tăng cao sau khi chính tai nghe được tin tức động trời ấy vẫn là không trụ được mà lên cơn đau tim qua đời. Đứa bé chỉ vừa tròn 5 tuổi lúc bấy giờ tận mắt chứng kiến cha mình qua đời , trong căn phóng bây giờ là tiếng hét thất thanh của người vợ vừa mất chồng ,tiếng gào khóc của đứa con nhỏ mới mất cha . Một cảnh tượng khiến cho bất cứ ai nhìn thấy cũng không khỏi đau lòng , tiếc thương cho hoàn cảnh đầy khốn khổ của gia đình ấy.

 sẽ được cập nhật thường xuyên trên app, kính mong các bạn độc giả sẽ tiếp tục ủng hộ bộ truyện nhé, Xin Chân Thành Cảm Ơn!!!!!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.