Chương trước
Chương sau
Không nghĩ tới, này nhất đẳng chính là 6 năm

"Ô ô... Lão công... Nhẹ điểm... Nhẹ điểm... Đau..." Trì Tố Tố quỳ gối trên giường, trong tay gắt gao bắt lấy gối đầu.

"Bang..." Roi dừng ở trên mông "Kêu cha, ta muốn nghe ngươi kêu, mau..."

"Ô ô... Ngô... Cha... Cha... Cha..." Trì Tố Tố khóc lóc, hô lên cái này cảm thấy thẹn xưng hô, cũng không biết Tiêu Vu Uyên hôm nay là làm sao vậy, như vậy tàn nhẫn, còn muốn nàng như vậy kêu hắn.

"Tao hóa, ngoan nữ nhi... Lão tử đánh chết ngươi..." Tiêu Vu Uyên nắm lên nữ hài đầu tóc, ngoài cửa một trận tia chớp hiện lên, chiếu sáng nữ hài tràn đầy nước mắt mặt...

"Bạch bạch..." Roi quất đánh ở nữ hài trên người, Tiêu Vu Uyên ấn nữ hài bả vai, dưới thân côn thịt hung hăng xỏ xuyên qua tiểu huyệt, cấm kỵ khoái cảm làm nam nhân hoàn toàn điên cuồng...

"A... Ô ô... Nhẹ điểm... Nhẹ điểm... Đau..." Lại một đạo tia chớp chiếu sáng lên Trì Tố Tố bộ dáng, phi đầu tán phát, khóe mắt mang theo nước mắt, trên người tràn đầy vết thương cả người một bộ bị ngược đãi bộ dáng. Vừa vặn hạ lại là tham lam hút côn thịt, không biết thật đúng là tưởng ở ngược đãi nàng.

------------------------------

"Ngươi người này, ngày hôm qua như thế nào thao đến như vậy tàn nhẫn" Trì Tố Tố bất mãn ninh Tiêu Vu Uyên cánh tay, chính là làm nàng kêu hắn cha, còn gọi cả đêm, giọng nói đều kêu ách.

"Này không phải trợ hứng sao? Cha con gái nuôi, nhiều kích thích a" Tiêu Vu Uyên lấy lòng ôm nữ hài.

"Hừ... Đều an bài hảo sao? Tiêu trì hắn mới 6 tuổi, được không?" Trì Tố Tố cau mày, bắt đầu lo lắng nhi tử, tuy rằng nàng chờ đợi ngày này thật lâu, nhưng dù sao cũng là chính mình hoài thai mười tháng mong đợi đã lâu hài tử.

"Không có việc gì... Đã sớm an bài hảo, nếu không yên tâm, đến lúc đó chúng ta có thể bớt thời giờ trở về nhìn xem, đến là làm ngươi đợi như thế nào lâu, vốn dĩ kế hoạch là hai năm, không nghĩ tới kéo dài tới 6 năm." Tiêu Vu Uyên cấp Trì Tố Tố mặc xong quần áo, sợ phiền toái, hai phu thê là trộm từ cửa sau trốn đi.

-----------------------------

Lại là hai năm

"Lão công, nơi này thật xinh đẹp a, ngươi mau tới đây." Một người mặc hồng y nữ nhân đối với phía sau nam nhân gọi vào.

"Tới rồi, ngươi cẩn thận một chút, đừng ngã." Nam nhân bước nhanh chạy tiến lên, ôm nữ nhân eo.

"Biết rồi, Tiêu Vu Uyên, ta lại không phải tiểu hài tử, sẽ không quăng ngã." Trì Tố Tố dựa vào nam nhân trước ngực.

"Ở trong mắt ta ngươi vĩnh viễn là tiểu hài tử" tiêu lừa tình nói lời âu yếm "Bảo bối hiện đại nhật tử sao?

"Tưởng, nhưng còn có thể trở về sao?" Mấy năm nay bọn họ cũng ý đồ tìm kiếm quá phương pháp xem có thể hay không trở về, nhưng cũng đều là vô tật mà chết.

"Không có biện pháp trở về, nhưng có thể cho ngươi biến ra..." Tiêu Vu Uyên lôi kéo Trì Tố Tố tiến vào huyền kính.

Hiện đại bọn họ rời đi khi biệt thự xuất hiện ở Trì Tố Tố trước mắt, Tiêu Vu Uyên đi ở bên người nàng "Tới, bảo bối hoan nghênh về nhà..."

Trì Tố Tố nhẹ nhàng đẩy cửa ra, trong phòng vẫn là nguyên lai bộ dáng không nhiễm một hạt bụi. Trì Tố Tố đi dạo một vòng, lầu một trên cơ bản là giống nhau, chỉ là lầu hai lầu 3 có một ít biến hóa.

Hẳn là qua lâu lắm, Tiêu Vu Uyên cũng nhớ rõ không phải rõ ràng, nghĩ không ra địa phương dùng mặt khác đồ vật thay thế, sáng tạo như vậy một cái ảo cảnh cũng là phải tốn rất lớn tinh thần lực...

Trì Tố Tố xoay người lại nhìn đến Tiêu Vu Uyên thay đổi một thân màu đen keo y, trong tay cầm roi "Tao hóa, quỳ xuống"

Trì Tố Tố nhướng mày, hướng nam nhân nghịch ngợm cười, nhắc tới váy quỳ trên mặt đất "Là... Chủ nhân..."

Chính văn xong

↓↓↓

Từ từ, từ từ, còn có phiên ngoại cũng không dung bỏ lỡ nga
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.