Chương trước
Chương sau
Rất nhanh thể của Mỹ Mỹ nóng lên kinh khủng, hoả chủng đang dần thêu đốt mọi bộ vị trong cơ thể nàng. Mỹ Mỹ nhắm mắt, vận linh lực điều ổn, sức nóng kinh người dường như thôn phệ tất cả cơ hồ cơ thể nàng không ngừng bốc cháy mãnh liệt. Sắc mặt Mỹ Mỹ cực kỳ khó coi, gương mặt đỏ bừng bừng, cả người thoáng ẩn thoáng hiện nguồn linh lực hệ hoả khủng bố.

Huyết Thần Hy đặt ngón tay trỏ lên môi mình, ra hiệu cho Âu Dương Giai Tuệ im lặng, sau đó không nói một lời mà bồng nàng ra khỏi phòng trả lại không gian yên tĩnh cho Mỹ Mỹ dung dập dị hoả vào đan điền, khoảng thời gian vất vả này cần chí ít phải hai ba ngày mới thành công, có khi là đến cả tuần hoặc nhiều hơn thế nữa.

Huyết Thần Hy một đường tiêu soái bồng Âu Dương Giai Tuệ đi về phòng của nàng. Sống chung với Huyết Thần Hy thời gian khá lâu cũng đã tập cho Âu Dương Giai Tuệ thành thói quen, nàng đã bớt xấu hổ với những hành động thể hiện tình cảm lộ liễu của cô.

"Chi nha".

Hai tay bồng nàng công chúa của mình thế cho nên Huyết Thần Hy chỉ có thể dùng chân đạp cửa phòng.

Cái cửa có tội gì mà Huyết Thần Hy lại đối xử như vậy?. Lần trước bồng Chu Nhược Vũ cũng thế, thiết nghĩ sớm muốn gì cũng phải thay cửa liên tục cho xem.

Đặt Âu Dương Giai Tuệ lên giường, Huyết Thần Hy cũng leo lên theo.

- Tỷ tỷ Mỹ Mỹ ổn không Hy Hy?.

Âu Dương Giai Tuệ lo lắng, nhỏ giọng hỏi. Thường ngày Mỹ Mỹ đối xử với Âu Dương Giai Tuệ rất tốt, chẳng khác tỷ muội thân sinh là mấy nên chuyện các nàng ngầm đấu đá nhau để tranh sủng là vô phương xảy ra.

- Chắc là không có vấn đề gì đâu, nàng đừng quá lo lắng.

Nói xong, Huyết Thần Hy ôm Âu Dương Giai Tuệ vào lòng, hôn một cái lên trán nàng chúc ngủ ngon.

Âu Dương Giai Tuệ ngoan ngoãn nhắm mắt, cả đêm mộng mị, môi cong lên một đường thoả mãn.

*

Qua ngày hôm sau thương thế của Huyết Thần Hy đã hoàn toàn bình phục. Trùng hợp thay Huyết Thần Hy vừa mới bước ra khỏi phòng cũng là lúc Chu Nhược Vũ từ trong phòng nàng đi ra, hai ánh mắt va chạm nhau một hồi không lâu nhưng cũng đủ để Huyết Thần Hy thấy rõ gương mặt bơ phờ của Chu Nhược Vũ, bất quá Huyết Thần Hy làm lơ, không thèm chào hỏi mà bỏ đi mất.

Nhận được sự thờ ơ cùng lạnh nhạt của Huyết Thần Hy, tâm trạng của Chu Nhược Vũ trùng xuống hẳn, nàng quyến luyến nhìn theo thân ảnh đã khuất dần trong tầm mắt, bàn tay siết chặt, móng tay đâm vào da thịt non mềm để lại mấy dấu trăng khuyết nhưng không đau bằng con tim nàng từng hồi nhức nhối.

Gió thổi đến khẽ lung lay những quả Nhân Sâm Hình Nhân còn sót lại trên cây, nhưng số lượng cũng chẳng còn nhiều như trước nữa, tổng cộng 6 quả Nhân Sâm Hình Nhân đã bị Huyết Thần Hy ăn và người hái xuống không ai khác chính là người đã cấm hai đồ nhi lúc mới đến tiểu viện này.

Nói không yêu, không có tình cảm, không để tâm tới, thế nhưng hết lần này đến lần khác Chu Nhược Vũ không lưỡng lự mà hái xuống Nhân Sâm Hình Nhân chỉ vì đồ nhi Huyết Thần Hy. Miệng thì dối gạt tâm tư nhưng hành động lại bán đứng chính mình. Yêu thôi mà, một câu thừa nhận là xong, tại sao lại chối bỏ để tự gánh lấy đau thương?. Suy cho cùng lòng người thật phức tạp.

Hôm nay tất cả học viên tại nội viện A Tích Xa, ước chừng số lượng gần ngàn người, tập hợp đầy đủ dưới sân trống để nghe hiệu trưởng thông báo một sự kiện quan trọng.

Đây chưa hẳn là toàn bộ học viên có mặt tại học viện A Tích Xa, nguyên do các học viên sau khi đạt được tu vi Linh Vương có thể to do lựa chọn ở lại hoặc rời đi nhưng phần lớn đều chọn ở lại để tận dụng tài nguyên dồi dào ở học viện A Tích Xa.

Những học viên này được gọi với một danh xưng khác "cựu học viên" tức là những lớp đi trước, các cựu học viên này ẩn mình tu luyện trong nội viện học viện A Tích Xa, rất ít khi xuất hiện trước mặt các học viện khác và cũng không có tham gia tranh thứ hạng. Vì lẽ đó không có ai biết đến sự hiện diện của họ ngoài Định Kiệt và lục đại lão sư.

Lại nói, các cựu học viên này không phải ăn nhờ ở chùa mà phải có nhiệm vụ bảo hộ học viện A Tích Xa. Họ được ví như là bài tẩy trong tay Định Kiệt.

- Thực Chiến Bảng mỗi năm tổ chức một lần để xếp hạng thực lực của các học viên. Tính ra thì còn sáu tháng nữa sẽ đến và hơn hết năm nay học viện A Tích Xa sẽ chọn ra 30 học viên có thứ hạng cao nhất trên Thực Chiến Bảng được vinh hạnh đi vào di tích Liêm Lon cứ mỗi ba năm sẽ được mở một lần ở Nam Thần Quốc.

Định Kiệt trịnh trọng nói, mắt dừng lại trên người Huyết Thần Hy rồi nhanh chóng dời đi.

Hiệu trưởng vừa dứt lời đồng loạt các học viên hăng say bàn luận, tâm trạng rất cao hứng.

Di tích Liêm Lon ở Nam Thần Quốc nghe đâu ẩn chứa vô số Linh Thảo, Linh Quả và thiên tài địa bảo nhưng cũng đầy rẫy hiểm nguy bất ngờ xảy đến. Không chỉ học viện A Tích Xa có xuất đi vào di tích Liêm Lon mà những học viện hay tông môn khác cũng có phần.

Định Kiệt sau khi nói xong thì rời đi. Các học viên cũng dãy tán theo nhóm hai nhóm ba.

Thời gian không sai biệt là bao, Mạnh Hãn một tay cầm theo bó hoa hồng đỏ chót, một tay vuốt tóc soái ca, trưng ra bộ mặt lãng tử phong tình, đi đến trước mặt Huyết Thần Hy.

- Nàng tựa như một cơn gió dịu dàng đến mang theo hương hoa đi vào lòng ta. Nàng là mặt trời toả nắng ấm thêu đốt trái tim ta. Nàng là áng mây bay ngang trời cướp mất tâm trí ta. Hoa hồng nở rộ như trái tim ta chìm đắm trước nàng. Huynh yêu muội tiểu Hy!.

Mạnh Hãn lấy hết can đảm thổ lộ với Huyết Thần Hy, hy vọng thành ý của bản thân sẽ làm đối phương lay chuyển.

Bất quá Huyết Thần Hy nhìn đến bó hoa trên tay hắn cùng lời tỏ tình sến súa mà đen mặt, cả cái nội viện này ai mà không biết cô có đạo lữ rồi, cái tên này bất chấp như vậy, không sợ bị đánh ghen sao?.

- Chân tình của ngươi ta xin nhận nhưng ta chỉ hứng thú với nữ nhân, còn nam nhân thì... ngươi hiểu sao?.

Huyết Thần Hy cũng không muốn làm hắn bẽ mặt trước đám đông, nhàn nhạt từ chối.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.