Chương trước
Chương sau
Sau khi ngủ dậy đã là 3h chiều, mọi người đã tập trung hết ở dưới sảnh biệt thự để chờ đợi cô đi xung để xuất phát. Nhưng đợi một hồi lâu không thấy cô xuống, mẹ cô liền đi lên kêu cô dậy.

Cốc cốc cốc

Khi gõ cửa được một hồi mà không thấy bên trong có động tĩnh gì nên mẹ cô cứ vậy mà mở cửa đi vào. Sau khi thấy cô vẫn đang ngủ thì mẹ cô lại gần gọi tay cô còn tay thì hất chăn của cô ra, rồi ra cửa sổ kéo rèm ra. Nói :

"Con mau dậy đi có muốn đi chơi không vậy. Mọi người dưới sảnh đều đang đợi con đó. Người đề xuất muốn đi chơi là con đó mà sao để mọi người đợi vậy hả. Mau dậy cho mẹ. "

Sau khi nghe mẹ cô nói vậy cô liền bừng tỉnh bật dậy khỏi giường rồi vội vàng nói :

"Con ngủ quên mất mẹ với mọi người đợi lâu chưa ạ. Mẹ cứ xuống sảnh trước đi ạ. Con đi thay đồ rồi con xuống sau ạ"

"Được rồi mau lên đó. "

Khi xuống dưới bà ngoại cô lên tiếng hỏi :

"Tú Nhi, sao rồi, con bé đã dậy chưa ? Rồi chúng ta xuất phát. "

Cô vội vã thay một bộ đồ, với chiếc áo sơ mi trắng crop top kết hợp với chân váy xếp ly màu trắng trông rất năng động. Cùng với kiểu tóc đuôi ngựa và đôi giày da đế bằng để tránh khi chạy nhảy sẽ bị trẹo chân. Khi bước xuống sảnh cô vội nói xin lỗi mọi người.

"Con xin lỗi mọi người tại con ngủ quên mất ạ. "

"Tiểu gia hỏa kia ! Em biết mọi người đợi em lâu thế nào không hả, còn không nhanh lên để xuất phát. " : Đông Phương Dương lên tiếng

"Aizaa em đã nói là biết lỗi rồi mà. Tại em ngủ quên chứ bộ. Có phải em muốn như vậy đâu. Huhuhu "

"Em còn chả treo sao.



"

Sau đó Đông Phương Dung đi đến xoa đầu Nhất Hy và gõ vào trán Phương Dương một cái, nói :

"Được rồi Hy Nhi đã xuống rồi, em không được mắng con bé nữa. "

Nhất Hy liền phụ họa theo anh cả :"Đúng đó em cũng đã xuống rồi mà. "

Mẹ cô lên tiếng :

"Dương Nhi nói đúng đó con còn bắt nạt em sao. Dung Nhi không được chiều con bé quá. Nó hư đó. "

Thấy mẹ cô nói như vậy Phương Dương liền giơ ngón tay cái lên làm nút like với mẹ của mình :

"Đúng đó mẹ anh toàn chiều hư con bé thôi. "

Nói xong liền bị Phương Dung nhìn bằng đôi mắt sắc lẹm liền không dám lên tiếng nữa. Thấy mọi người cũng đã tập chung đông đủ hết rồi bà ngoại cô cũng lên tiếng :

"Tú Nhi, Dương Nhi được rồi 2 đứa cũng k nên trách Tiểu Hy Nhi nữa, chúng ta mau xuất phát thôi. Tiểu Hy Nhi lại đây với bà nào. "

"Dạ. "

"Ngoan "(vừa nói bà vừa xoa đầu cô)

Sau khi ổn thỏa hết rồi mọi người liền ra sân để lên xe rồi xuất phát. Có hai chiếc xe BMW đã đang chờ sẵn ở ngoài sân .Qua 30 phút gia đình họ đã đến nơi, công viên Lâm Xuyên. Đây là công viên của hai nhà Ngô gia và Đông gia đã cùng nhau mở lên khi Ngô Giai Ngôn (ông ngoại Nhất Hy hiện tại) cùng với Đông Phương Hạo (ông nội của Nhất Hy hiện tại) để theo đuổi được bà ngoại Lý Linh Lan và bà nội Trân Hiểu của cô. Nhưng Trân Hiểu đã qua đời vì 1 vụ tai nạn. Hồi đó Ngô Giai Ngôn, Đông Phương Hạo, Lý Linh Lan, Bạch Duệ Thần là một nhóm bạn chơi thân với nhau từ khi còn nhỏ nên quan hệ của họ rất tốt. Trân Hiểu là bạn đại học của Lý Linh Lan có quan hệ khá tốt nên đã giúp Trân Hiểu và Đông Phương Hạo đến với nhau.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.