Chương trước
Chương sau


Cao Uý luồn tay bên trong quần lót Bạch Hồ, nơi đó đã ***** **** dựng thẳng muốn bứt phá ra ngoài quần " Thế này còn dám xa tôi thì em hơi thiệt thòi đấy!"

Anh nhanh tay lột bay chiếc quần và cả quần lót trắng bên trong, bàn tay to nóng ôm trọn lấy bé ciu của Bạch Hồ mà tuốt lên xuống.

" Ưm.. a.. ưm.. đừng.. "

" Vẫn còn từ chối được sao? Tôi thấy em đang hưởng thụ trong sung sướng ấy chứ!" Cao Uý cười gian tuốt nhanh hơn.

" A~" BẠch Hồ bắn phụt lên, thoả mãn nằm xuống giường cảm thụ.

Cao Uý cười trừ, ghé lỗ tai Bạch Hồ thì thầm" Đến lượt tôi nhỉ?" rồi cũng nhanh chóng cởi bỏ đồ vướng víu " Tôi đã nhịn lâu lắm rồi, em phải bù cho tôi!"

Cao Uý cuốn lấy lưỡi cậu, phóng đãng mà đảo qua mỗi tấc trong miệng Bạch Hồ, vô cùng khát vọng cướp lấy hơi thở và nước bọt cử cậu. Nụ hôn kịch liệt điên cuồng khiến Bạch Hồ không tài nào mà chống đỡ nổi, dưỡng khí trong lồng ngực không còn khiến cậu muốn thoát khỏi nhưng thân thể hoàn toàn bị Cao Uý khống chế lại tránh không thoát được một kẽ hở nào.

Một lúc sau, Cao Uý mới dần buông lỏng cánh môi của cậu ra, hai con mắt nhiễm dục hoả nồng đậm , hai ngón tay đã đưa vào bên trong hậu huyệt mà khuyếch trương lới rộng ra. Hậu huyệt của cậu đã trở lên ướt nhẹp dâm đãng.

Bạch Hồ cảm nhận rõ ràng được sự biến hoá của Cao Uý, hơi thở trở lên nóng rực không ngừng kích thích sự nhạy cảm của cậu. Không màng tới tiếng rên rỉ của cậu, Cao Uý rút tay kéo chân Bạch Hồ đặt lên vai, lươn đầu lưỡi đói khát không chút lưu tình mà liếm láp quanh hậu huyệt, hoa dịch chảy ra ngoài cũng bị anh liếm sạch sẽ.

" A~ .. ưm .. đừng .. không được chỗ đó.. á.."

Bạch Hồ rên rỉ, cả người cựa quậy nhưng vẫn không thoát khỏi được anh. Đầu lưỡi anh linh hoạt chui vào trong hậu huyệt của cậu, bức bách để cậu chảy ra nhiều *** **** hơn.

Tiếng nước dâm mị cuồn cuộn không ngừng vọng lại trong phòng vô cùng rõ ràng, ngang nhiên lọt vào tai, Bạch Hồ hận không thể khiến hai lỗ tai mình mất cảm giác, như vậy sẽ không bao giờ có suy nghĩ là những âm thanh dâm loạn càn rỡ kia là từ giữa hai chân mình phát ra nữa.

Nhưng khoái cảm mê người khó có thể khống chế vẫn khiến ý thức của cậu chậm rãi thoát ly khỏi hiện thực, dần dần trở nên mơ hồ. Hậu huyệt cậu bị anh tàn sát bừa bãi đè ép phác hoạ, âm đế đã phồng lên bị đầu lưỡi ngẫu nhiên chui ra chen lấn mút vào, lưỡi anh không ngừng tác loạn trong hậu huy*t, không kiêng nể gì mà khiêu khích mị thịt nhạy cảm. Như anh mong muốn, hoa dịch của cậu một giọt cũng không rơi xuống mà bị anh nuốt hết xuống cổ họng.

Một tiếng rên rỉ mềm mại, trong cơ thể cậu chợt nhiều thêm một cây gậy to lớn. Mị thịt non nớt trong huyệt bị côn th*t của anh tầng tầng phá vỡ, *** *** cực lớn ma sát nhục bích muốn chen vào, nhưng mị thịt trùng trùng điệp điệp kia lại không cam lòng mà quấn quýt si mê trên thân gậy, không nghe lời buông tha mà cứ quấn lấy không bỏ.

Anh vòng lấy bắp đùi cậu, tách hai chân bạch ngọc không tì vết ra, toàn bộ quá trình hắn tiến vào thao lộng **** ***** đều được hắn thu hết vào đáy mắt, đôi chân Bạch Hồ trần trụi rũ xuống lắc lư trong không trung, mị thịt trong huyệt chỉ biết vô ý thức mà càng kẹp chặt thêm.

" A~ ư~ ưm... Chậm .. " Bạch Hồ vừa mới ra, nhưng lại bị Cao Uý làm tới , liên tục chạm vào nơi mẫn cảm khiến cậu sắp không chịu được mà bắn ra.

" Nhanh vậy đã sắp bắn rồi ?" Cao Uý cười nhìn cậu, Bạch Hồ ngại đỏ chín mặt nói " Tôi còn lâu mới bắn ưm.. ư.. có mà.. anh.. anh bắn trước.. "

" Ồ! Vậy sao?" Cao Uý mạnh mẽ đâm rút vào bên trong, tìm thấy điểm G trong cậu mà xông thẳng vào.

" Á.. ưm.." Bạch Hồ suýt bắn ra nhưng vẫn cố nhịn, nhịn không được ra, lần này cậu chắc chắn sẽ thắng Cao Uý. Một người học bá như cậu, làm chuyện gì cũng giỏi nhưng lại bắn ra nhanh tới như vậy, đúng là chê cười rồi. Lần này sẽ cố nhịn, dù thế nào cũng không bắn ra sớm.

" Khá thật đấy!" Cao Uý cười, vừa đâm rút tay vừa nắm lấy bé ciu của cậu mà tuốt lên xuống.

" Anh ... chơi ăn gian!" Khoái cảm dâng trào, cả người nhũn mềm mại.

Cao Uý bóp lấy cánh mông trắng căng tròn mịn màng màng của cậu, thay đổi tư thế lật người cậu nằm úp xuống.

Hai tay ôm trọn lấy cánh mông liên tục nhào lặn, Cao Uý vành hai cánh mông ra, nhấp mạnh vào bên trong. Càng ngày càng nhanh , nhanh tới nỗi Bạch Hồ cũng chịu mà rên theo nhịp. Tiếng * Bạch Bạch * ngày càng trở lên gấp gáp.

** Phụt ** Cao Uý rùng mình bắn vào bên trong, vừa thấy cao Uý bắn Bạch Hồ cũng chịu không được mà bắn ra. Tại nãy giờ nhịn nên khi bắn, **** **** của Bạch Hồ bắn khá xa.

Cao Uý lật lại người Bạch Hồ , đè xuống hôn lấy cậu " Lần sau đừng nhịn"

" Tôi đâu có nhịn, là anh nhịn thì có!" Bạch Hồ hếch mũi " Tôi .. á.. anh.."

Cao Uý tiếp tục đâm vào hậu huyệt Bạch Hồ làm cậu không kịp thở, anh bế sốc người cậu nhấc bổng lên, tư thế đứng khiến cậu cảm thấy rùng mình hơn , vì nó quá sâu, như đâm thủng bụng cậu vậy, cậu cảm nhận được vậy ấm nóng đang di chuyển bên trong bụng mình.

" Sâu .. quá.. hư.. ưm .. a .. Chúng ta .. làm .. rồi mà.. ư.." Bạch Hồ rên lên " Tôi.. mệt.. ư .. "

" Vận động tốt cho sức khoẻ !" Cao Uý nói

" Tốt cái khỉ.. ưm.." Bạch Hồ gắt lên, nhưng cả người mềm nhũn không có sức lực mà ôm lấy cổ anh.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.