Chương trước
Chương sau
Sau vài giờ lục soát không tìm thấy gì, những người lính chuẩn bị rút quân rời đi.

“Chu cô nương, Vân nhi sư muội, các ngươi hay là theo ta? Ở trong căn cứ nhà nước chỉ cần làm liền không phải lo về đồ ăn. Hơn nữa rất nhiều dị năng giả, ta thức tỉnh dị năng băng hoả đan xen có thể nói đứng đầu khu cũng không quá lời.”

Long Ngạo Thiên khoé miệng nhếch lên 45 độ, hắn rất tự tin về bản thân. Tô tổng tài, vài vị giáo hoa, thậm chí cả giáo viên chân dài, bà chủ băng đảng ngầm quyến rũ cũng đã ngả vào lòng hắn. (39

“Cảm ơn Long sư huynh, nhưng muội vẫn muốn tự phát triển một căn

cú."

Nụ cười trên mặt hắn cứng lại, từ khi tận thế tới nay, đây là lần đầu tiên hắn gặp người từ chối hắn.

“Vân nhi, muội phải suy nghĩ cho kỹ, ta biết muội muốn tự phát triển bản thân nhưng bây giờ khắp nơi đều là xác sống. Chúng ta cần dựa vào nhau, cùng phát triển, cùng thoát khỏi khó khăn này”

“Long sư huynh, muội đều hiểu. Chỉ là muội có quyết định của riêng mình”

Long Ngạo Thiên gọi hệ thống, hắn vốn không phải người của thế giới này mà là xuyên không tới. Hắn có mang theo “Tận thế hệ thống”. (5)

Theo cốt truyện, tên Long Ngạo Thiên nhân vật chính trước đó là cô nhi được tuyệt thế thần y nhận nuôi, hắn sở hữu y thuật tuyệt đỉnh. Có thể nói Hoa Đà tái thể có khi muốn cùng hắn xưng huynh gọi đệ. Sau đó tận thế tới, hắn thức tỉnh dị năng hệ hoả. Dựa vào một tay y thuật cùng hoả dị năng, hắn đi luyện đan tìm cách giải trừ virut. Sau chục năm cố gắng không ngừng, cuối cùng hắn cũng thành công. Công sức của hắn được cả thế giới tôn sùng, hắn cùng mười hai người vợ sống hạnh phúc tới cuối đời.

Còn tên Long Ngạo Thiên hiện tại là từ một hành tinh khác xuyên đến, hắn đã đọc qua cuốn tiểu thuyết này nhưng mọi thứ càng ngày càng không giống diễn biến trong sách. Rõ ràng Chu Mộng Dao lúc này phải ở trong nhà thức ăn cạn kiệt được hắn cứu giúp phải đem lòng yêu hắn. Cũng như Liễu Nguyệt Vân hẳn là thua thiệt dưới tay phản diện Trần Huy phải trốn chui trốn nhủi, được hắn phát hiện cứu giúp một lòng trung thành. Bây giờ cả hai nàng đều ở cùng một chỗ lập căn cứ. Hay như vị hôn thê của hắn là Bạch Diễm An phải ở trong một siêu thị gặp xác sống bao vây bị đám bạn phản bội. Hắn lúc này vô tình đi ngang đưa tay cứu giúp làm nàng si mê hắn. Tất cả đều không có, không hiểu chuyện gì đã xảy ra. ( 2



“Vân nhi, nếu muội đã không muốn thì ta cũng sẽ không bắt ép. Nếu muội cần thì ấn nút này, ta sẽ lập tức tới.

Đây là sản phẩm trí năng của hệ thống được gọi siêu tín hiệu. Chỉ cần các nàng gặp nguy hiểm ấn nút hắn sẽ cảm nhận được, sau đó truyền cửa truyền tống của hệ thống đến cạnh nàng. Hệ thống này rất tiện dụng, giết càng nhiều xác sống tích được càng nhiều điểm. Băng hoả dị năng cũng là hắn dùng điểm để đổi.

“Đa tạ sư huynh.

“Đừng khách khí, hãy nhớ muội luôn có thể dựa vào ta.”

Liễu Nguyệt Vân trong lòng đột nhiên cảm động, thấy hắn thật anh tuấn, dũng mãnh, cũng tràn đầy ôn nhu làm nàng muốn dựa vào. Khi nàng định đổi ý đi cùng hắn, hình ảnh Lăng Tú hiện lên, nàng ngay tức khắc lấy lại sự tỉnh táo.

“Sư huynh lên đường cẩn thận.”

Long Ngạo Thiên mỉm cười gật đầu, trong lòng đang mắng hệ thống.

“Cẩu hệ thống, tại sao Liễu Nguyệt Vân không đổi ý? Ngươi nói cho ta nghe.”“Ký chủ, có thể do Liễu Nguyệt Vân tinh thần mạnh mẽ nên không bị ảnh hưởng.

Đúng vậy, Long Ngạo Thiên vừa đổi kỹ năng giọng nói mê hoặc, hắn muốn Liễu Nguyệt Vân đổi ý đi theo hắn. Thật không ngờ tinh thần nàng lại mạnh tới vậy. Hắn nén sự bực tức xuống đáy lòng, ra vẻ thân sĩ nhảy lên xe bọc thép. Lúc này Hoắc Thục Minh có chút run rẩy chạy theo, phía sau là Hoắc Như Ngọc.

“Các ngài xin hãy mang ta theo, ta có thể cống hiến.”

Chu Mộng Dao kém chút lao lên giết hắn tại chỗ, lại nhìn thấy Hoắc Như Ngọc đi sau hẳn nàng liền kiềm chế lại bản thân.



“Được rồi nhận hai người này lên đi, đứa nhỏ này cần tới nơi an toàn hơn.

Hoắc Thuy Đông không đi theo, hắn chỉ lẳng lặng đứng ở cửa nhìn xem muội muội đi theo phụ thân. Bản thân hắn không hiểu sao có chút không thích Long Ngạo Thiên. Hắn cảm giác Long Ngạo Thiên cùng phụ thân hắn đều có điểm rất xấu.

Hoắc Thục Minh leo lên xe, hắn có chút hả hê nhìn về Chu Mộng Dao. Chỉ là trong phút chốc, hắn mềm oặt ngã xuống, nụ cười cứng lại trên khoé môi.

“Chuyện gì xảy ra?”

“Không biết, hắn tự dưng ngã xuống.

Long Ngạo Thiên đi tới đưa tay bắt mạch, hắn nhíu mày.

“Mạch đã ngừng đập, người này đã chết” 5

Mọi người nghe vậy liền căng thẳng, tất cả đứng im giữ nguyên vị trí, tay siết chặt vào báng súng.“Không cần quá căng thẳng. Nguyên nhân cái chết do nhiễm phong hàn quá nặng, toàn thân lạnh cóng không đủ duy trì thân nhiệt mà chết.

Long Ngạo Thiên quá tự tin về khả năng của bản thân nếu hắn kiểm tra pháp y

sẽ phát hiện trái tim Hoắc Thục Minh đã bị bóp nát. Hoắc Như Ngọc oà lên khóc lại được trả về cho Chu Mộng Dao dỗ dành. (29

Đợi cho tới khi chiếc xe bọc thép biến mất khỏi tầm mắt, tất cả đều khẽ thở phào một hơi, nói không sợ là giả. Bọn hắn sợ bị quân đội ép buộc rời đi, lại sợ nếu chống lại, đám người kia ai cũng được huấn luyện bài bản có vũ khí rất khó để thắng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.