Chương trước
Chương sau
Edit: phuong_bchii

________________

Bóng đêm dày đặc, trong phòng bệnh im ắng.

Trăng đêm nay rất tròn, ánh trăng tràn đầy, màu trắng bạc trải trên lá cây ngoài cửa sổ, gió nhẹ thổi qua, phiến lá thỉnh thoảng lóng lánh vài cái.

"Chú đã ngủ chưa?" Quý Liên Tinh nhỏ giọng nói.

"Ngủ rồi."

Không lâu sau, Giang Nghĩa Đông đã bắt đầu ngáy, một tiếng kéo một tiếng, giống như đang kéo đàn nhị.

"Em buồn ngủ chưa?" Giang Thự hỏi nàng.

"Vẫn chưa buồn ngủ."

"Đi ra ngoài dạo một chút?"

Là một ý kiến hay, Quý Liên Tinh gật đầu.

Ban đêm bệnh viện im ắng, hành lang tràn ngập mùi nước khử trùng, mùi này người bình thường đều không thích, nhưng Quý Liên Tinh mỗi lần ngửi thấy mùi này đều có cảm giác an tâm.

Có lẽ là bởi vì một khoảng thời gian rất dài ở quá khứ, nàng đều đợi ở trong bệnh viện, khi đó tuy rằng đã sắp mất mẹ, nhưng vẫn không có mất, cho nên về sau mỗi lần ngửi được ngược lại có cảm giác quen thuộc.

Hai người chậm rãi bước đi, đi ra ngoài, mùi nước khử trùng trong mũi tản ra, thay vào đó là mùi thơm thoang thoảng của hoa dành dành.

"Mùa hè thật tốt." Giang Thự bỗng dưng nói một câu như vậy, nhìn Quý Liên Tinh, trong ánh mắt lộ ra yêu thích nồng nàng, "Em cảm thấy thế nào?"

Quý Liên Tinh mỉm cười, gật đầu, "Cũng không tệ lắm."

Có lẽ đối với những ai đang yêu, mùa hè đều thật tuyệt vời.

Vào mùa cuồng nhiệt tràn ngập tình yêu, kích thích ra hormone vô hạn trong cơ thể, rút đi cuộc sống bình thường, dẫn theo người yêu ngồi lên đoàn tàu du lịch, cảm nhận rung động mang đến niềm vui, Quý Liên Tinh hiện tại liền có loại cảm giác này.

Nàng đưa tay chạm vào tay Giang Thự, ngón tay dừng ở trên cổ tay Giang Thự, đó là một khối xương mỏng manh, nhéo nhéo, có loại cảm giác gầy yếu.

Mười ngón tay đan vào lòng bàn tay Giang Thự, hai người đi dọc theo con đường đá cuội, đi tới một cái đình sau bóng cây.

Xung quanh yên tĩnh, cũng không có ai.

"Vẫn có chút không thể tin được."

"Cái gì?"

"Không thể tin được chúng ta đã là quan hệ người yêu, luôn cảm thấy rất hư ảo, không chân thật." Trước khi gặp Quý Liên Tinh, Giang Thự cảm thấy xác suất mình cô độc sống quãng đời còn lại rất lớn.

"Đúng, nhưng chúng ta muốn tiếp tục ở chung, làm quen với nhau đến cuối cùng kỳ thật cũng không đơn giản, không chỉ với chúng ta, đối với tất cả cặp đôi đều là như thế."

Quý Liên Tinh chỉ là phát ra cảm xúc, nàng đã gặp qua rất nhiều người bên cạnh, lúc ở bên nhau thì oanh oanh liệt liệt, tách ra cũng tương đối dứt khoát, cuối cùng giống như tất cả mọi người đang lãng phí thời gian, hoặc là nói, đang hao phí tình yêu và tuổi thanh xuân.

"Chị mặc kệ có bao nhiêu khó khăn, chị tin tưởng chúng ta có thể đi tiếp." Giang Thự nhẹ nhàng ngoắc tay một cái, chủ động kéo gần khoảng cách với Quý Liên Tinh, cô cười nói: "Em có cảm thấy lúc em nghiêm túc thảo luận về tình yêu đặc biệt đáng yêu không?"

"Đáng yêu chỗ nào......" Gương mặt Quý Liên Tinh hơi nóng, nàng rất ít khi nghe người khác hình dung nàng là "đáng yêu", phần lớn là những từ lạnh lùng, xa cách.

"Chỗ nào cũng đáng yêu."

Quý Liên Tinh nhíu mày, nhéo tay Giang Thự một cái, "Bad girl nói chuyện đều như vậy."

"Chị không phải là bad girl!"

"Trước kia lúc còn chưa yêu đương chị đã thích nói như vậy, chị nói xem, rốt cuộc chị đã nói những lời như vậy với bao nhiêu cô gái?"

Cuối cùng Quý Liên Tinh hỏi ra vấn đề này, thật ra hai năm trước nàng đã muốn hỏi, khi đó bị lời đường mật  của Giang Thự mê hoặc không muốn không muốn, động tâm đồng thời vẫn cảm thấy rất khủng hoảng, luôn cảm thấy mình chỉ là một con cá trong hồ nước Hải Vương.

"Thật không có, em hiểu lầm rồi." Giang Thự nhỏ giọng nói thầm, cô thừa nhận, cho tới nay đều làm cho người ta có một loại cảm giác trêu ghẹo, thật ra không phải, để tâm và không để tâm khác biệt rất lớn, trước kia cô chưa từng đi để tâm, chớ nói chi là lời đường mật.

"Thật sự không có?"

"Không có." Giang Thự giơ lên ba ngón tay, "Chị thề!"

Quý Liên Tinh cười nhạo một tiếng, "Thề cũng dám luôn rồi."

Cười thì cười, như là mang theo vài phần hoài nghi, nhưng trong lòng vẫn tin tưởng.

Quý Liên Tinh dừng bước, "Đi dạo một vòng chuẩn bị trở về thôi, trước giường bệnh có người trông vẫn tốt hơn."

"Được rồi."

Coi như là đi ra ngoài hít thở một hơi.

Sau khi trở về, hai người ra ban công rửa mặt, hết thảy xong xuôi chuẩn bị đi ngủ mới ý thức được một vấn đề: giường này hình như là thật sự hơi nhỏ, còn nhỏ hơn giường đơn, nếu là một người mập mạp, thế nào cũng phải đặt một chân ra ngoài.

Chủ yếu là hai người đều nằm thẳng khẳng định không được, phải có ít nhất một người nằm nghiêng. Hơn nữa Giang Nghĩa Đông còn ngủ ở bên cạnh, lại không dám làm quá lớn tiếng, nên ngủ như thế nào, tư thế ngủ như thế nào lại thành một vấn đề.

Quý Liên Tinh đi lên trước nằm thẳng, nghiêng người, vén một góc chăn lên, ý bảo Giang Thự cũng lên.

Ngay sau đó Giang Thự cũng nằm xuống, hai người trực tiếp dán sát vào nhau.

Ở phòng bệnh không tiện mặc áo ngủ, hai người đều mặc áo thun, đặc biệt là Quý Liên Tinh, còn mặc quần đùi, dán như vậy, giống như không khí trong nháy mắt liền thay đổi.

Trong phòng bệnh một mảnh đen kịt, thiếu trùng kích thị giác, cảm quan trở nên nhạy cảm hơn, đầu gối Quý Liên Tinh dán sát đầu gối Giang Thự, da thịt mịn màng chạm vào nhau, cảm giác nóng bỏng, giống như trong nháy mắt bị đốt cháy.

Nhớ lại cảnh tượng buổi chiều, Quý Liên Tinh bỗng nhiên cảm thấy hô hấp trở nên vô cùng gấp gáp.

"Nhích qua một chút." Nàng nhỏ giọng nói.

"Chị không qua được, qua nữa sẽ ngã xuống giường mất." Giang Thự nói nhỏ hơn, vẫn dán vào tai Quý Liên Tinh nói, hơi nóng tiến vào trong tai Quý Liên Tinh, cảm giác vừa mềm vừa ngứa tản ra trong lòng, bả vai nàng thoáng run lên, có một động tác đẩy, nhưng không dùng sức.

Ngoài miệng còn oán giận: "Giường này cũng quá nhỏ đi."

Trên thực tế Giang Thự đã nói dối, nếu thật sự lui về phía sau một chút cũng không phải là không thể, nhưng có cơ hội tiếp xúc với Quý Liên Tinh cô đương nhiên sẽ không bỏ qua.

"Giường nhỏ, vậy làm sao bây giờ?" Tay Giang Thự chạm vào cổ tay Quý Liên Tinh, đầu ngón tay ở phía trên nhẹ nhàng chạm vào, nhìn như không để ý, thật ra là cố ý, "Em ngủ được không?"

Quý Liên Tinh lắc đầu, "Không buồn ngủ chút nào."

"Vậy chúng ta làm một ít chuyện hỗ trợ giấc ngủ?"

Giọng điệu của Giang Thự hơi cao lên, mang theo âm cuối không thể phát hiện, chỉ một câu như vậy, giống như vô hình trung chạm vào trái tim Quý Liên Tinh, nàng cảm thấy mình bị trêu chọc.

Cái gì là chuyện hỗ trợ giấc ngủ, rõ ràng chính là chuyện mất ngủ, còn hướng vào tai nói mấy câu, Quý Liên Tinh không chắc tối nay mình có thể không ngủ hay không.

Để tránh có chuyện vượt quá khống chế, Quý Liên Tinh quay đầu đi chỗ khác, tai dời khỏi môi Giang Thự, nói: "Ngoan, mau đi ngủ, kẻo làm chú thức giấc."

Nàng vừa dứt lời, tiếng ngáy của giường bên cạnh càng lớn hơn.

"......"

"Xem đi, ba chị ngủ như chết rồi, hơn nữa, chúng ta cũng không có làm cái gì." Giang Thự thừa dịp Quý Liên Tinh không chú ý, lại ở bên tai nàng nhẹ nhàng a một hơi.

"Em muốn tức giận."

"Hả? Chị có làm gì đâu."

"Chị thổi em!" Quý Liên Tinh hạ giọng, giọng điệu vẫn mang theo chút giận dữ.

Giang Thự ngoài lạnh trong nóng cười nhẹ, "Thổi khí thì làm sao, em không thở à?"

Quý Liên Tinh hung hăng nhéo một cái trên lưng cô, "Em tức giận thật đấy."

"Vậy phải làm sao bây giờ a." Giang Thự lại gần hơn một chút, âm cuối "A" này rất vi diệu.

Quý Liên Tinh rất nhanh ý thức được điều gì.

Biết rõ còn cố phạm! Đồ phụ nữ xấu xa! Hai năm sau vẫn là phụ nữ xấu xa!!! Xấu xa quá!!!

Chờ nàng phục hồi tinh thần lại, khóe môi đã cảm nhận được thứ gì đó mềm mại dán lên, là môi của Giang Thự, còn có một chút mùi thơm ngát của hoa nhài.

Như có ma lực câu lấy linh hồn, từ đầu lưỡi mang đến nhiệt độ truyền đến giữa răng môi Quý Liên Tinh, từng chút từng chút, trộm tất cả những gì trong trái tim của nàng đi hết.

Chống cự là bước đầu tiên, nhưng kế tiếp lại nhịn không được hùa theo.

Nhiệt độ nóng bức lan tràn toàn thân, Quý Liên Tinh muốn hừ ra tiếng, lại phải đè xuống, một giường bệnh khác cách đó hai mét, cho dù Giang Nghĩa Đông quay lưng lại, nhưng Quý Liên Tinh vẫn không có cách nào hoàn toàn thả lỏng.

Cả người nàng căng thẳng, lại cảm thấy sắp sụp đổ, nàng muốn gục vào trong lòng Giang Thự, cảm nhận nhiệt tình và tình yêu chân thành tha thiết của cô.

Không biết sau khi nghe được tiếng ngáy chấn động lần thứ mấy, cuối cùng Quý Liên Tinh vươn lưỡi chủ động đáp lại Giang Thự.

Cô gặm nàng, cắn nàng, từ khóe môi đến cổ, rồi đến xương quai xanh......

"Khò—— khò ——" Tiếng ngáy của Giang Nghĩa Đông dừng lại một chút.

Quý Liên Tinh nháy mắt mở mắt ra, sợ tới mức hung hăng đẩy Giang Thự một cái.

Giang Thự bất ngờ không kịp đề phòng, thiếu chút nữa ngã xuống giường.

"Ngủ đi!" Quý Liên Tinh giữ chặt cô, hung hăng gặm mặt Giang Thự một cái, cảnh cáo cô: "Dụ em nữa là em sẽ tức giận thật đấy! Ba chị ngủ ở kế bên kìa, chúng ta như vậy không hay."

"Phụt......" Trong lòng Giang Thự đương nhiên hiểu rõ, cô vỗ vỗ bả vai nàng," Ngủ thôi ngủ thôi, ngủ ngon."

Trong bóng tối, Quý Liên Tinh mím môi, vứt bỏ những suy nghĩ hỗn độn trong đầu.

Nàng kéo tay Giang Thự qua, gối dưới đầu mình, nhắm mắt lại, cuối cùng chuẩn bị ngủ.

Buồn ngủ một chút, lại mở mắt ra, cảm thấy giống như có chỗ nào đó không đúng.

Một giây sau, Quý Liên Tinh lại xốc chăn lên, mang dép chuẩn bị vào phòng vệ sinh.

Giang Thự đi theo, vẻ mặt mơ ngủ.



Nàng bị sao vậy?

Đèn trong phòng vệ sinh sáng lên, Quý Liên Tinh không biết ở bên trong mân mê cái gì, rất nhanh lại thò một cái đầu ra, nhỏ giọng nói: "Có thể giúp em lấy một miếng băng vệ sinh được không?

"Ồ ~"Giang Thự trong nháy mắt hiểu rõ, đến túi xách lấy cho cô.

Lúc đưa băng vệ sinh cho Quý Liên Tinh, hai má nàng ửng đỏ, ấp úng nói: "Còn quần chíp, dùng một lần, trong túi em có."

Giang Thự xoay người lại đi lấy một cái, đưa cho nàng sau đó đứng ở cửa yên lặng nghe tiếng Quý Liên Tinh, sau đó nghe nàng thay xong, cửa mới mở ra, ánh mắt hai người đối diện nhau.

"Em làm sao vậy?"

Quý Liên Tinh cố giả bộ trấn định: "Không sao đâu, em thay quần."

"Em sẽ không...... chứ?"

"Câm miệng."

"Không có gì, chờ kỳ sinh lý của em xong chị sẽ từ từ ——"

Quý Liên Tinh đưa tay bịt miệng cô: "Đã nói câm miệng rồi!"

"Phụt, được."

Đều là người trưởng thành, cô có thể hiểu được Quý Liên Tinh phản ứng quá độ, dù sao hai năm cũng không có......

"Ngủ đi." Quý Liên Tinh đi tới bên giường, may mà có hai cái gối, nàng đặt một cái ở cuối giường, một cái ở đầu giường.

Giang Thự đứng ở một bên vẻ mặt ngơ ngác.

"Em làm gì vậy?"

"Chị ngủ bên kia, ta ngủ bên này, chúng ta tách ra ngủ."

"Không thể, chị không đồng ý!!"

Quý Liên Tinh ngẩng đầu, ánh mắt hướng về phía Giang Thự, "Chị đốt lửa, chị không chịu trách nhiệm dập tắt sao?"

Trong khoảng thời gian ngắn lại oán giận Giang Thự á khẩu không trả lời được...... Nói hình như cũng không phải không có đạo lý?

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.