Chương trước
Chương sau
(*không thể dùng ở hai nơi, Vân Thanh ẩn ý là Trần Ngưỡng hai lòng, tôi nghĩ vậy)

Triều Giản ngoảnh mặt làm ngơ.

Văn Thanh nói: "Dung túng, sủng, hiểu hiểu."

Triều Giản vung cây nạng trong tay lên, Văn Thanh lập tức nhảy ra xa né tránh.

Trần Ngưỡng mặc kệ tình huống giữa hai người bọn họ là thế nào, cũng không nghĩ quản, chỉ hỏi Văn Thanh: "Cậu nói cậu nhìn thấy một cô gái mở tủ, tấm thẻ mở tủ treo ở trên tay, là tay phải phải không? "

Văn Thanh lắc đầu thở dài: "Soái ca, sao đến bây giờ anh mới nhớ tới hỏi tôi cơ chứ? "

Khóe miệng Trần Ngưỡng giật giật, bộ cậu không thể tự mình nói ra hay sao? dung lượng não của anh cũng có hạn mà, sao có thể lo liệu hết mọi khía cạnh được.

Quên mất, cái tên này chỉ đang chơi trò chơi thôi, lập trường cùng bọn họ vốn không giống nhau.
"Có phải tay phải không?" Trần Ngưỡng nhìn chằm chằm Văn Thanh, anh ở trong lòng cầu khẩn, nhất định phải là tay phải, nếu không bọn họ còn phải đi đào tay trái thì mệt.

Văn Thanh cười: "Bingo."

Trần Ngưỡng nói với những người khác đang có ý quấy rầy bên cạnh, "Mọi người cũng nghe thấy rồi đó, nhanh lên đào đi."

Riêng Văn Thanh đã chuồn ngay khi vừa nói xong rồi.

"Tại sao tên đó luôn hành động một mình vậy?" Hà Tường Duệ khó hiểu nói, "Không phải nên ở cùng một chỗ với mọi người sao, một mình khủng bố biết bao."

"Mỗi đều người không giống nhau mà." Triệu Nguyên đầy bụng lời nói chỉ tổng kết thành năm chữ.

Trần Ngưỡng đi ở cuối đội, anh thì thầm với Triều Giản: "Có phải cậu cho rằng tôi đang lãng phí sức lực khi thăm dò Phùng Sơ đúng không?"

"Phùng Sơ không chỉ liên quan đến toàn bộ bối cảnh nhiệm vụ, ở trong nhiệm vụ này cậu ta có hai chỗ không hợp lý, hiện tại tôi không tìm ra sơ hở, chờ tôi quan sát lại đã."
Trong đầu Trần Ngưỡng nảy ra một ý nghĩ, làm anh không thể nhích nổi bước chân: "Chẳng lẽ cậu ta chết vào đêm hôm trước?"

Triều Giản thấy Trần Ngưỡng dừng lại, cây nạng hắn nâng lên cũng thả xuống.

Trần Ngưỡng nhìn Phùng Sơ trong đám người, anh lẩm bẩm: "Nếu là như vậy, thì Phùng Sơ có thể hóa giải một phần không hợp lý của nhiệm vụ lần này."

Đêm đó không chỉ là Chung Danh, Phùng Sơ cũng bị quỷ dẫn ra khỏi lều trại, cậu ta đi đến chỗ nước cạn, trên chân dính cát ướt, sau đó lại trở về trong lều.

Lúc ấy cậu ta đã chết, chỉ là bản thân cậu ta còn không nhận biết được.

Trần Ngưỡng đợi nửa ngày không thấy cộng sự đáp lại, anh rời mắt khỏi bóng lưng Phùng Sơ, chuyển sang sườn mặt của đối phương(Triều Giản).

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.