Chương trước
Chương sau
Nhưng dù phim có ghê tởm đến đâu thì cũng là giả.

Sâu béo ú, dính dớp, linh tinh các loại, đều là đạo cụ và hiệu ứng đặc biệt.

Bây giờ là hàng thật.

Thi thể thật, thi trùng cũng là hàng thật nốt.

Mùi hôi thối cũng không phải cách màn hình cảm nhận, mà là trực diện đánh sâu vào.

Triệu Nguyên nôn mửa đến mức nôn ra cả đống rong biển đã ăn vào buổi sáng, cứ như thể bị ai đó dùng dao cứa vào dạ dày vậy.

Cứa từng chút một chút, đâu rát, còn không bằng dùng lưỡi dao, trực tiếp cho hắn một nhát thống khoái.

Nhϊếp ảnh gia ngồi sụp xuống đất, chất nôn dính vào râu quai nón rậm rạp, mùi đậu hũ khô quyện với dịch vị có chút gay mũi.

Trương Kính Dương và Phùng Sơ tuy rằng không nôn mửa, nhưng biểu hiện của họ cũng không khá hơn là bao.

Trần Ngưỡng quan sát trạng thái của bốn người, chọn người miễn cưỡng còn ổn một chút là Trương Kính Dương, hỏi: "Hà Tường Duệ đã làm gì trước khi chết, anh ta đã đi đâu, và đã nói gì?"
Trương Kính Dương co chân lại, chống cùi chỏ lên, đưa tay đầy sẹo lên ôm chán: "Không đi đâu hết vẫn luôn ở đây đào cát, chúng tôi ở bên cạnh nhau suốt, anh ta không bỏ đi đâu một mình, còn nói gì ấy hả..... Cũng không có gì, chỉ là trò chuyện bình thường, chủ yếu là Triệu Nguyên nói chuyện, anh ta nói không nhiều lắm, chúng tôi cũng không biết anh ta chết vào lúc nào......"

"Tôi biết."

Một giọng nói truyền đến, là nhϊếp ảnh gia, anh ta lau mặt: "Là khi tôi ngửi thấy mùi thối rữa."

"Đó là lúc anh ta bắt đầu thối rữa," nhϊếp ảnh gia nói.

Trần Ngưỡng nghe xong thông tin nhϊếp ảnh gia tiết lộ, cộng thêm một số chi tiết từ Triệu Nguyên và Phùng Sơ, anh quay đầu nhìn về phía Triều Giản vẫn không nói gì, lời nói là nói với những người khác.

"Tôi suy đoán Hà Tường Duệ đã xúc phạm cấm kỵ, có liên quan đến lỗ tai."
Triệu Nguyên không tự chủ được nhìn vào bộ phận tương ứng của thi thể, thi trùng không ngừng tràn ra lỗ tai không còn bị bịt kín, kèm theo ốc nhĩ, hắn quay đi nôn ra một bãi nước vàng, qua vài giây, đột nhiên quay mặt nhìn mọi người rồi hét lên, "Tôi hiểu rồi!"

"Cái này, cái này là cái này," Triệu Nguyên chỉ vào cục giấy Hà Tường Duệ lấy ra khỏi tai, liên tục lặp lại, "Chính là thứ này, chính là thứ này, là nó!"

Trần Ngưỡng thấy cậu chàng mất khống chế, anh thấp giọng nói: "Cậu bình tĩnh trước đã."

Lời này có tác dụng trấn an nhất định, bộ ngực phập phồng mãnh liệt của Triệu Nguyên từ từ bình tĩnh lại, hắn nhích lại gần Trần Ngưỡng, lại nhích gần chút nữa, sau đó bị sự thôi thúc của du͙© vọиɠ sinh tồn bức bách lui về phía sau một chút.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.