Chương trước
Chương sau
Bạch Liễu viết【Mộc Kha】lên cốc giấy, chồng lên cốc giấy có viết【Quái vật】.

Cuối cùng, Bạch Liễu đặt một chiếc cốc giấy viết【Quái vật】lên chiếc cốc giấy viết【Bạch Liễu】.

Mộc Kha bối rối nhìn thao tác của Bạch Liễu.

“Đây là đáp án cho vòng đầu tiên của trò chơi quả quýt.” Bạch Liễu chỉ vào dòng chữ trên cốc giấy và lần lượt giải thích cho Mộc Kha, “Ba chiếc cốc giấy là Bạch Liễu, Mộc Kha và quái vật, đúng không? Họ chắc chắn không dễ dàng tin tưởng mà sẽ nghi ngờ danh tính của tôi, vì vậy chúng ta chuẩn bị sẵn câu trả lời cho tầng thứ hai.”

Bạch Liễu nhấc tầng cốc giấy bên trên, lộ ra ly giấy bên dưới: “Đây chính là đáp án tầng thứ hai mà bọn họ nhìn thấy, sau đó…” Bạch Liễu mặt không biểu tình bắt đầu xáo ly giấy rồi dừng lại, hất cằm, mỉm cười hỏi Mộc Kha: “Bây giờ đoán xem quả quýt đại diện cho tôi ở ly nào?”
Mộc Kha rất tự tin với trí nhớ của mình, cậu chỉ vào cái cốc viết【Mộc Kha】: “Là cái này.”

“Đoán sai rồi.” Bạch Liễu cong cong khóe miệng, mở cả ba cái ly giấy ra, “Quả quýt nằm dưới cốc【Quái vật】.”

“Tại sao??!” Mộc Kha kinh ngạc, “Rõ ràng tôi thấy anh đặt quả quýt ở dưới cái cốc tầng hai【Mộc Kha】cơ mà?”

“Người quả nhiên là động vật bị lừa dối bởi tin tức bản thân có. Cậu nhớ không lầm, nhưng tôi gian lận.” Bạch Liễu rũ mắt, cậu cười, từ từ nhấc ly giấy【Bạch Liễu】lên. Trong ánh mắt kinh ngạc của Mộc Kha, ngón út và ngón trỏ Bạch Liễu kẹp lấy mép ly nhẹ nhàng kéo ra, cậu chia hai chiếc ly thành ba chiếc.

Bạch Liễu nhướng mi mắt khẽ cười: “Một trò bịp bợm mà thôi, thật ra cậu đã nhớ rất kĩ, cũng đoán chính xác nốt. Nhưng tôi còn chuẩn bị thêm một tầng nữa. Tôi úp lên trên ly giấy thân phận【Bạch Liễu】ba cái ly giấy, cậu chỉ thấy tầng ly thứ hai, nhưng thực ra có đến ba tầng ly. Cho nên thực ra【Quả quýt】là tôi được giấu ở dưới tầng ly thân phận thứ ba.”
Bạch Liễu cầm quýt lên: “Đổi cách nói khác, lúc kết thúc trò chơi ly giấy quả quýt, tôi sẽ còn lợi dụng những tin tức khác để tạo thêm một tầng thân phận, làm thêm tầng【Ly giấy】thứ ba để bảo vệ bản thân, mê hoặc cặp cha con Miêu Phi Xỉ và Miêu Cao Cương này.”

“Mà bọn họ tuyệt đối sẽ không nghi ngờ tin tức bản thân họ tìm được.” Bạch Liễu lấy quả quýt dưới ly giấy bẻ làm đôi, đưa một nửa cho Mộc Kha.

Cậu cười nhẹ: “Bởi vì tin tức này do một nửa quả quýt nói cho bọn họ. Mộc Kha, ăn quýt không?”

Mộc Kha có hơi ngơ ngác lắc đầu, từ chối nửa quả quýt Bạch Liễu đưa, cậu đã bị thao tác của Bạch Liễu làm cho choáng váng, còn chưa kịp tiêu hóa xong. Sau khi bị Mộc Kha từ chối Bạch Liễu cũng chẳng sao cả, nhún nhún vai. Lột một múi quýt bỏ vào miệng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.