Chương trước
Chương sau
Hoa Dương: “...”

Nàng chỉ muốn thăm dò xem Trần Kính Tông có cảm thấy rằng nàng đang béo lên hay không, nhưng thay vì nhân cơ hội đó để chế giễu nàng, hắn lại mở to mắt nói láo. Ánh mắt của nam nhân này khi nhìn nàng lần nữa hiện lên trong đầu nàng, còn có đôi tay suốt đêm dán chặt vào hông nàng không chịu buông ra, Hoa Dương còn có cái gì không hiểu?

"Ta thích tự làm khổ mình."

Lần đi dạo này, Hoa Dương đã đi vòng quanh hoa viên nửa giờ, bởi vì nàng đi giày thêu đế mềm, đế quá mỏng khiến chân đau nhức. Ban đầu, Trần Kính Tông đi dạo cùng nàng, nhưng sau đó, hắn ngồi trên chiếc ghế đá giữa vườn và đưa mắt nhìn theo nàng.

Hoa Dương thực sự không thể đi nổi nữa, khi vòng đến con đường thông đến Tứ Nghi đường, nàng mặc kệ Trần Kính Tông, tự ý rời đi.

Trần Kính Tông nhặt chiếc đèn lồng lên và đuổi theo nàng.

Phòng tắm đã chuẩn bị sẵn nước, Hoa Dương nghỉ ngơi một lát, sau khi hô hấp trở lại bình thường lại mới đi tắm, tuy rằng mệt mỏi nhưng nàng vô cùng thỏa mãn, chỉ cần kiên trì như vậy, nàng sẽ không sợ mình không thể giảm được cân.

Khi nàng trở lại phòng ngủ sau khi tắm xong, Trần Kính Tông đã nằm trên giường.

Hoa Dương nhìn dưới đất thấy có mấy vết nước, liền biết hắn đã rửa chân.

Sau khi tắt đèn, Hoa Dương leo lên giường, bởi vì Trần Cảnh Tông luôn không thành thật, nên hai người vẫn luôn ngủ chung một chăn. Hoa Dương mệt mỏi nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ.

Giọng nói của Trần Kính Tông đột nhiên từ phía sau truyền đến: "Đúng là gần đây nàng tăng bảy, tám cân, nhưng ta thấy nàng không quá béo, nên nàng thực sự không cần phải giảm béo."

Hoa Dương chỉ nghe thấy câu "bảy, tám cân"!

Hắn là người luyện võ, bình thường hắn làm bạn với đao và thương, nên chắc chắn hắn có thể phán đoán chính xác trọng lượng của thứ ở trong vào tay mình.



"Mặc kệ ngươi nghĩ như thế nào, ta muốn trở về hình dáng ban đầu." Hoa Dương thản nhiên nói:"Lần sau nếu nhìn thấy ta tăng cân ngươi cũng đừng nhắc nhở, nếu ta biết, sau này, ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi chạm vào ta nữa."

Trần Kính Tông: "..."

Không phải chỉ là tăng lên bảy, tám cân thôi sao, sao lại nói nghiêm trọng như vây, làm như hắn trơ mắt nhìn nàng mắc bệnh nan y vậy.

Hắn thực sự thích cơ thể hiện tại của nàng hơn, nhưng nghĩ rằng Công chúa vì một thân hình mảnh khảnh thà đi bộ nửa giờ để có thể gầy trở lại, Trần Kính Tông thở dài, vén chăn lên và nói với nàng: "Lại đây."

Hoa Dương cau mày: "Làm gì?"

Trần Cảnh Tông vỗ ngực: "Nằm lên đây đi, đêm nay để ta xem xem nàng đi bộ lâu như vậy, rốt cuộc đã giảm được mấy lạng?"

Hoa Dương: "..."

Nàng rất muốn biết hiệu quả sau lần vận động tối nay, ngoài Trần Kính Tông ra, nàng không còn cách nào khác để đo lường.

"Đi xuống đi, chàng ôm ta đi vài bước sẽ biết." Hoa Dương ngồi dậy ra lệnh, nếu thật nằm xuống, chẳng khác nào cừu vào miệng cọp.

Trần Kính Tông liền mặc áo ngoài đứng ở cạnh giường.

Trần Kính Tông một tay đỡ lưng nàng, một tay ôm lấy chân nàng, sải bước dài đi vòng quanh phòng trong, nghiêm túc nói: "So với lần trước ta ôm thì nàng đã nhẹ hơn khoảng một hai lạng."

Hoa Dương: "..."

Sao nàng có cảm giác hắn đang lừa nàng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.