Chương trước
Chương sau
Bạch Hiển mơ mơ màng màng tỉnh lại, quay người nhìn những người xung quanh, giống như một con thú nhỏ lạc đường, há hốc miệng, đưa tay sang một bên, bãi cỏ bên cạnh lập tức xuất hiện vài chiếc chăn bông.

Bạch Quỳnh nhanh chóng lấy một cái vào lều của mình, sau đó nhét Bạch Hiển trở lại trong lều, xịt thuốc tiêu sưng lên cơ thể của hắn, vừa bước ra liền bắt gặp ánh mắt sáng ngời của đồng đội.

Bạch Quỳnh: "......Làm gì vậy?"

Việt Trạch thâm ý mở miệng, "Cho nên ngươi nói không cần mang chăn, chính là như vậy?"

Bạch Quỳnh giảo hoạt cười: "Này không đúng nha, nếu như không gian của Bạch Hiển đủ rộng, ta còn muốn nhét thêm ba lô với nước vào nữa cơ."

Bọn họ không nói gì nữa, chỉ kinh ngạc, thì ra là thế? Đó chính là năng lực không gian! Thủ đô đế quốc đã rất nhiều năm rồi chưa xuất hiện ngự thú có năng lực không gian! Ngay cả ma thú có năng lực đó cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, thậm chí chúng còn che giấu để không cho người khác biết được.

Còn người này như thế nào lại bình tĩnh đi triển lãm thứ đó ra như vậy chứ!

Trong lòng bọn họ không ngừng phun tào Bạch Hiển.

Đường Trữ nhíu mày, "Việc này mặc dù không thể giữ bí mật lâu được, nhưng khi ra ngoài ai cũng không được nhắc đến chuyện này!"

Bọn họ nghiêm túc gật đầu, sau khi an bài gác đêm liền quay về nghỉ ngơi.

Một đêm yên ổn, mở mắt ra, là một cảnh tượng quen thuộc, theo sau đó là toàn thân đau nhức một cách khó tả, Bạch Hiển há miệng thở dốc, nhịn không được kêu lên.

Nhịn một lúc, cố nén cảm giác đau nhức chui ra khỏi lều, vốn định đứng lên kết quả chân mềm rục quỳ xuống mặt đất, tư thế quỳ giống như đang bái lạy người khác vậy, vừa mới ngẩng đầu liền đối diện với ánh mắt phức tạp của mọi người.

Bạch Hiển: ......

Chu Ngạn chậm rãi mở miệng, Đường Trữ lập tức quay đầu nhìn hắn, thành công đem tiếng cười của hắn nghẹn trở lại, nhưng nét mặt lại làm lộ tâm tình của hắn.

"Ta......" Bạch Hiển vừa xấu hổi vừa tức giận, nhanh chóng đứng lên, một màu đỏ lan rộng từ mặt xuống cổ của hắn.

Việt Trạch đứng gần hắn, nhịn cười đỡ hắn ngồi bên cạnh đống lửa, "Cảm giác thế nào, có thể di chuyển không?"

Bạch Hiển đã rơi vào trạng thái chết xã hội, "Không thể đi được! Cảm giác như toàn bộ cơ thể bị xe tải cán qua vậy." Hắn gục đầu vào đầu gối, tránh né sự thật phũ phàng này.

Đường Trữ đi tới, bảo hắn nằm sấp xuống.

Bạch Hiển nghi hoặc nhìn hắn, Chu Ngạn bên cạnh nghẹn cười nói, "Nhanh lên, kỹ thuật mát xa của lão đại rất tốt, đảm bảo người sẽ không bị đau nhức nữa."

Bạch Hiển mừng rỡ như điên, sau đó, sau đó, sau đó,......

"A ô ô ô ô! Nhẹ chút nhẹ chút! Cầu buông tha ô ô ô ô......Ta không muốn xoa bóp nữa đâu......A! Đau đau đau......" Bạch Hiển quỳ rạp trên mặt đất điên cuồng kêu rên, nhưng mà cơ thể lại bị Chu Ngạn cùng Đường Trữ giữ lại, ngay cả trốn cũng trốn không được, Bạch Hiển đưa ánh mắt cầu cứu về phía Việt Trạch.

Việt Trạch uống một ngụm nước, yên lặng rời tầm mắt.

!!

Thật không cho người sống mà! Bạch Hiển dừng rên, cả người rũ rượi.

Nhìn thấy bộ dáng của Việt Trách với Chu Ngạn như không có chuyện gì xảy ra, Bạch Hiển liền tin tưởng, thậm chí có chút cao hứng đi về phía Đường Trữ nói lời cảm ơn, sau đó nằm úp sấp xuống, thời điểm cảm nhận được hơi thở áp chế của Đường Trữ, Bạch Hiển đột nhiên dâng lên một dự cảm không lành.

Vừa mới nâng người dậy, lại bị Đường Trữ giữ chặt vai, sau đó còn nghe hắn nói: "Lão Chu, lại đây hỗ trợ một chút!"



Sau đó đôi bàn tay hữu lực của Đường Trữ chạm vào cổ, từ cổ xuống đốt sống cổ, đến các cơ và xương lưng, rồi xuống bắp đùi và bắp chân.

Cảm giác đau đớn lập tức truyền đến đại não, Bạch Hiển trực tiếp hít một ngụm khí lạnh, nhịn một chút, nhịn......Nhịn không được a! "A ô ô ô!" Một tiếng kêu thảm thiết vang vọng khắp khu rừng.

Bạch Hiển không còn sức để giãy dụa nữa, Đường Trữ vẫn còn nắm chặt hai chân của hắn, cảm giác đau đớn không ngừng ập đến, chỉ có thể nghiến răng chịu đựng.

Hồi lâu không nghe thấy của hắn, rốt cuộc Đường Trữ cũng dừng lại động tác, nghi hoặc ngẩng đầu lên nhìn, đem người kéo lên, vừa nhìn liền phát hiện hắn cắn môi chảy nước mắt.

Đường Trữ dở khóc dở cười, cầm khăn lau nước mắt cho hắn, "Ai nha, thực sự đau như vậy sao? Một chút liền qua, như thế sẽ không bị đau lại nữa?"

Động tác của hắn rất nhẹ, giọng nói cũng nhẹ nhàng, bộ dáng dỗ trẻ con làm cho ủy khuất của Bạch Hiển trong nháy mắt biến mất, nếu không phải bởi vì trên vai của hắn vẫn còn bầm, nếu không nhất định sẽ nhìn thấy vết đỏ lan rộng trên cổ hắn.

"Chết tiệt! Tiểu Hiển! Ai khi dễ ngươi!" Bạch Quỳnh cầm trái cây vội vã trở về, liếc mắt một cái liền thấy ánh mắt hồng hồng của Bạch Hiển, lại nhìn dáng vẻ dịu dàng dỗ dành của Đường Trữ, lập tức loại trừ Đường Trữ, quay đầu nhìn về phía Việt Trạch, sau đó lại nhìn chằm chằm Chu Ngạn!

Chu Ngạn, hay lắm!

Thời điểm Bạch Quỳnh chuẩn bị đánh Chu Ngạn, Bạch Hiển kịp thời ngăn hắn lại, "Không, không bị sao hết, Đường ca mát xa cho ta, cho nên rất đau!!" Nói đến đau, cả người hắn tản ra một loại cảm giác bi phẫn a.

Bạch Quỳnh khiếp sợ nhìn hắn, lại nhìn Đường Trữ, sau đó lại quay đầu nói với hắn, "Ngươi thật ngốc, dám để cho lão Đại mát xa, không đau chết là may rồi."

Trời biết trước kia khi bọn họ tập luyện quá nhiều, thời điểm cơ thể bủn rủn, cũng là Đường Trữ mát xa cho bọn hắn, một đám la hét như lợn bị mổ, khiến cho những người xung quanh sợ hãi tưởng có chuyện gì xảy ra nên vội vàng chạy tới kiểm tra.

Bạch Hiển lần đầu tiên bị mát xa mà chỉ có chảy nước mắt, Bạch Quỳnh bày tỏ sự ngưỡng mộ sâu sắc.

Bạch Hiển sửng sốt, sau khi hoàn toàn bình tĩnh lại, quay đầu nhìn Đường Trữ, lại nhìn Chu Ngạn, sau đó lựa chọn ngồi xuống uống nước chờ cơm.

Hắn có thể nói gì bây giờ? Hắn cũng không phải người đầu tiên được trải nghiệm nó, oán ai bây giờ.

Bạch Hiển hài lòng nhấp một ngụm nước, "Phốc!......Khụ! Nóng quá! Ô ô ô ô......"

Việt Trạch ngồi bên cạnh dở khóc dở cười, còn chưa kịp ngăn cản, hắn liền nhấp môi uống rồi, hiện tại lại không có nước lạnh, đành phải lấy lá bạc hà để Bạch Hiển nhai.

"Hô——" Mạc Tư đang chăm chỉ nướng gà do hai người Lăng Vị đem về, còn Bạch Hiển thì ngồi bên cạnh vừa nhai bạc hà vừa nghi ngờ nhân sinh.

Thành thật mà nói, trình độ này cũng không ai bì kịp ở trái đất, đúng không?

Bạch Hiển lựa chọn quên đi những chuyện vừa nãy, cơn đau nhức trên người dần dần được đả thông mạch máu, chậm rãi giảm bớt, các đốt ngón tay cũng linh hoạt trở lại.

Bạch Quỳnh cầm một con gà đã chín ngồi xuống cạnh hắn, vừa xé thịt vừa thổi vừa hỏi hắn: "Vừa rồi lão đại nói gì với ngươi?"

Bạch Hiển liếc hắn một cái: "Không nói gì hết."

"Cái gì mà không nói cái gì chứ, không phải hắn dọa ngươi sao?" Bạch Quỳnh đối với câu trả lời của hắn rất không hài lòng.

Nhiệt độ trên mặt của hắn đang có xu hướng tăng trở lại, trừng mắt nhìn hắn.

Hốc mắt của hắn vẫn chưa hết đỏ, nhìn qua như làm nũng vậy, Bạch Quỳnh nhịn không cười, trước khi đối phương tạc mao liền mở miệng: "Thành thật mà nói, vừa rồi ta khá là kinh ngạc, bởi vì khi lão đại huấn luyện cho chúng ta, thời điểm mát xa, chỉ cần chúng ta không đủ kiên cường, không nhịn được đau, hắn không giảm lực đạo trên tay mà còn tăng lực đạo nữa ấy chứ."

Thì ra đây là lần đầu tiên hắn dỗ người khác, khụ khụ, Bạch Hiển thoáng vui vẻ, sau đó nhịn không được tò mò đứng lên: "Vậy ra các ngươi cứ vượt qua như vậy?"

Bạch Quỳnh đưa miếng thịt nguội cho hắn, "Không được, hắn ấn quá mạnh, phải có ít nhất hai người giữ mới được, sau đó chúng ta đều cười nhạo nhau, ai cũng không chiếm được tiện nghi."

Bạch Hiển vừa ăn vừa nghe hắn nói, thường thường còn cười theo, không chú ý tới ánh mắt của Đường Trữ thỉnh thoáng liếc sang bên này.

Đường Trữ cầm lá cây lau tay, nhìn Bạch Hiển được ca ca dỗ vui vẻ, trong lòng thầm nghĩ, so với những người khác, giống y như một con mèo con, quá dễ dỗ dành.

Bọn họ giải quyết bữa sáng một cách nhanh chóng, chuẩn bị xuất phát, hôm nay bọn họ phải tiếp tục đi bộ vào bên trong, bắt đầu thu thập nhiệm vụ, đồng thời tìm kiếm ma thú hệ thủy, kim với băng, tranh thủ hoàn thành nhiệm vụ trong một ngày, để bọn họ có thể ở lâu trong này một chút.

Đường nhỏ trong rừng bắt đầu biến mất, thay vào đó con đường được bao phủ bởi rất nhiều bụi cây và dây leo, được Đường Trữ cho phép, Mạc Tư đảm đương nhiệm vụ dò đường, nếu trên đường gặp vật cản trở thì chỉ cần trực tiếp đốt nó thành tro là được, không chỉ dọn bớt cỏ dại bên đường mà còn dọa được các sinh vật nhỏ nguy hiểm ở trong bụi cây.

Bạch Quỳnh ở bên cạnh phổ cập các loại thực, động vật mà Bạch Hiển chưa gặp bao giờ, " Ngoài những cái này, trước khi chúng ta bước vào bên trong sẽ gặp được một trạm nghỉ, trạm nghỉ là nơi tụ tập rất nhiều lính đánh thuê, bên trong cũng có người canh giữ, tương đương với một nghiệp đoàn lĩnh đánh thuê cỡ nhỏ.

Bên trong trừ bỏ những người giống chúng ta, thì có thể gặp được những hội nhóm lính đánh thuê lâu đời, đến lúc đó nhớ phải tránh xa."

Bạch Hiển ngoan ngoan gật đầu, "À đúng rồi, anh họ có tới nơi này không nhỉ? Biểu ca nói rằng nhóm của bọn họ muốn lấy được danh hiệu đội lính đánh thuê đứng đầu của đế quốc, cái này lấy như thế nào vậy?"

Bạch Quỳnh lắc đầu: "Không rõ lắm, nhiệm vụ của lính đánh thuê với chúng ta không giống nhau, nhất là mỗi khi có cuộc cạnh tranh lớn, hình như không chỉ phải có thành tích cao mà còn phải có thực lực nữa, chỉ có thực lực cao nhất mới có thể có được danh hiệu này thông qua ủy quyền của quốc vương."

"Thật ra danh hiệu này chỉ là vấn đề thể diện, căn bản không có lợi ích gì." Chu Ngạn đi tới nói.

"Vậy cũng không đúng, nghe nói chỉ cần đạt được danh hiệu, thu thập hằng năm có thể được giảm thuế khá nhiều, lợi nhuận thu vào cũng cao hơn so với đội khác." Việt Trạch ngay lập tức phản bác lại hắn.

Chu Ngạn nhún nhún vai: "Đúng vậy, nhưng nếu có chuyện gì xảy ra, thu nhập sẽ thấp đến đáng thương, vì vậy lính đánh thuê là một nghề cực kì nguy hiểm."

Bạch Hiển lo lắng hỏi han: "Làm lính đánh thuê rất nguy hiểm sao?"

Vẻ mặt Chu Ngạn không thể tin được nhìn hắn, "Hả? Ngươi không biết sao? Những người làm lính đánh thuê không thể sống quá 80 tuổi, ở thời đại mà con người có thể sống tới 100 tuổi thì bọn họ chính là bộ phận gây trở ngại!"

Lăng Vị lập tức tát hắn qua một bên, người này không biết nghĩ gì nữa, không phải vừa nãy tiểu Hiển với Bạch Quỳnh nói cậu của hắn làm lính đánh thuê sao, còn dám nói như vậy, "Đừng nghe hắn nói lung tung, nhưng tuổi của lính đánh thuê so với người thường đúng là ít hơn, bởi vì hằng năm phải ra bên ngoài chiến đấu, sẽ lưu lại vết thương, khi về già rất thống khổ, nhưng đây cũng là một vấn đề nghề nghiệp, sự phân chia tuổi tác giữa quân nhân trung niên so với lính đánh thuê còn nghiêm trọng hơn."

----------------

Tác giả có lời muốn nói:

Ha ha ha ha ha, Ta không biết khi mát xa các ngươi có đau hay không, dù sao ta cũng đau nha, khẳng định sẽ không có lần thứ 2 đâu.

----------------

Truyện được dịch với mục đích phi thương mại và chưa được sự cho phép của tác giả

------------HẾT CHƯƠNG 44------------
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.