Chương trước
Chương sau
Hai ngày cuối tuần , Minh phi thường thả lỏng .

Cả ngày thứ bảy là thời gian hắn dành cho bạn gái , là lần đầu tiên hai đứa hôn nhau , lần đầu tiên hai đứa ăn với nhau một bữa cơm gia đình , là lần đầu tiên hai đứa đi xem phim .

Đến cuối buổi chiều sau khi hắn đưa Thanh về nhà thì bắt đầu trở về biệt thự Xuân Diệu luyện thanh , lại bắt đầu theo anh Lâm học nhạc .

Ngày chủ nhật thì càng không có quá nhiều mục tiêu , từ sáng hắn đã chạy tới Phó Đức Chính , ra Gaming House cùng thằng Tùng tập luyện , tập luyện từ sáng đến chiều sau đó ngủ một giấc rồi lại đi luyện thanh .

Với Minh mà nói , một quãng thời gian rất dài tiếp theo với hắn đều sẽ như vậy . . . ít nhất hắn nghĩ như vậy .

Đương nhiên nghĩ là một việc , thực tế lại là một việc khác .

Đến sáng thứ hai tức là sau khi Dino Rank kết thúc một vòng xếp hạng thì Minh nhận được tin nhắn .

Tin nhắn từ nhân viên Lotus .

Hắn biết chắc kiểu gì cũng sẽ thành công vì vậy hắn cũng không yêu cầu số liệu cập nhật từng ngày cho mình , hắn chỉ yêu cầu sau khi công bố thứ hạng Dino Rank lại gửi thông số cho hắn .

Như mọi ngày thì hắn sẽ kết thúc mọi công việc vào 12h đêm cho nên 6h sáng hắn mới nhận được tin nhắn .

Đầu tiên là thông số lượt nghe , sau 3 ngày lượt nghe của Mp3.Lotus.Dn đã đạt tới hơn 10 triệu .

Tất nhiên chỉ là lượt nghe mà thôi , Minh không quá để ý đến cái này .

Cái Minh để ý là IP sử dụng đồng thời số lượng người đăng ký tài khoản .

Theo báo cáo từ Lotus , lượng truy cập đỉnh điểm là 8h tối chủ nhật , lượt truy cập trang web lên đến 90000 người , đây là lượng truy cập nhiều nhất trong cùng một khoảng thời gian , nhìn thấy con số này ánh mắt Minh không khỏi sáng lên thậm chí phải nói là trong mắt hắn có lửa đang cháy .


Hai chiến thuật để hút người đăng ký của Minh cũng đã có tác dụng , số lượng thành viên đăng ký sử dụng trong 3 ngày đã tăng lên đến 35000 người .

Tỷ lệ chuyển hóa vẫn không quá cao nhưng Minh cũng không đòi hỏi gì hơn , sau ngày hôm nay khi mà BXH Dino Rank làm mới , sau khi dân mạng xác định phần quà gửi đến thì số người đăng ký thậm chí càng tăng .

Minh ngồi trên giường , hắn bắt đầu nhắn tin cho Thành Nam .

"Đẩy ra BXH ca khúc download trong tuần , BXH ca khúc nghe nhiều nhất trong tuần , toàn bộ đều đẩy ra hết , trước 12h trưa nay đổi mới ".

Mp3.Lotus.Dn có tính năng xếp hạng nhưng ém đến tận sáng nay , sáng thứ hai đầu tuần mới đẩy ra , lúc này mới càng thêm chuyên nghiệp .

"Chuẩn bị làm BXH ca khúc được yêu thích nhất , từ giờ mỗi tài khoản thành viên sau khi điểm danh sẽ được tăng 1 hoa trong tài khoản , hoa hoàn toàn miễn phí , chuyên dùng để ném cho ca khúc yêu thích , hết một tuần thì mang BXH ca khúc yêu thích nhất đẩy lên , lấy số lượng hoa xếp hạng là được ".

Nhắn xong dòng này , Minh nhếch miệng .

Thật ra có đôi khi cũng chẳng cần lợi lộc gì con người vẫn sẽ ganh đua với nhau , đặc biệt là fan ganh đua với fan , fandom nhà này ganh đua với fandom nhà khác .

Làm ra một BXH như vậy có thể khiến rất nhiều người lao vào , phân tranh thắng thua ,nên biết vào giai đoạn năm 2007 MTV chính là chơi trò này , hút không biết bao nhiêu tiền của fan , đặc biệt là fan Kbop .

Mp3.Lotus.Dn khó mà học theo đài phát thanh nhưng chỉ cần đẩy ra Trada.Lotus.Dn thì lại có rất nhiều cách biến hóa , có rất nhiều cách chơi .

Để người dùng tự gây chiến với nhau , để các fandom đánh nhau túi bụi sau đó trang web sẽ càng ngày càng nóng , như một cái vòng xoay hút người .

Ban đầu có thể chưa cần tiền , cũng chưa có cách kiếm tiền nhưng chỉ cần trada.lotus.dn đẩy ra , Minh tiện tay đẩy luôn cấp bậc tài khoản thành viên , khi đó sẽ tồn tại sự chênh lệch , sẽ tồn tại sự so sánh sau đó .. . nói tiền vào như nước cũng không giả .

Đương nhiên Minh cũng không quá có ý định đi theo hướng này , có ý định vắt sữa người dùng , trừ khi hắn gặp vấn đề quá lớn trong việc xoay vòng vốn nếu không Mp3.lotus hay trada.lotus.dn đều sẽ dừng ở một giai đoạn rất rất lâu không kiếm tiền .

Vấn đề cần lo lắng hiện tại là nạn 'Clone' .

Lập tài khoản ảo là thứ nhất định phải đề phòng nhưng mà Minh hiện tại vẫn khá khó nghĩ , là thả cho dân mạng lập Clone trong giai đoạn đầu hay diệt nó từ trong trứng nước ? .

Việc này tưởng như rất dễ quyết định mà hóa ra lại là không , nó liên quan đến rất nhiều thứ , thậm chí sẽ liên quan cả đến tốc độ phát triển của Mp3.Lotus .

Minh đối với vấn đề này vẫn chưa có quyết định cụ thể vì vậy tạm thời cũng chỉ nhắn như thế cho bên Lotus sau đó hắn bắt đầu tập trung đến tin nhắn khác , tin nhắn của anh Lâm .

Đây là lần đầu tiên anh Lâm nhắn tin cho Minh , thời gian nhắn tin rất muộn , 4h sáng tin nhắn mới đến .

"Mày nhận được tin nhắn thì gọi cho anh ".

Tin nhắn rất ngắn cũng phi thường cụ thể .

Anh Lâm đã nói thế , Minh đại khái không cần nghĩ nhiều , trực tiếp gọi điện là được dù sao anh Lâm khác Minh , anh Lâm thuộc dạng sống về đêm , theo Minh biết giờ ngủ của ông anh mình là từ 8h sáng đến 3h chiều , giờ giấc .. . tương đối quái thai .

"Mới ngủ dậy à em ? ".

"Vâng anh , em mới ngủ dậy , bên anh có việc gì không ? ".

Hai anh em đều tương đối hiểu nhau , về cơ bản có thể vào việc chính luôn .

"Cd của con bé Linh thứ 5 này sẽ xong , anh báo trước cho mày chuẩn bị "

"Giờ là cơ hội cho mày thể hiện con đường Marketing của tương lai , anh hy vọng mấy lời mày nói hôm đó không phải là bánh vẽ ".

Giọng anh Lâm phi thường nghiêm túc , đối với công việc ông anh này của hắn phi thường nghiêm túc .

"Anh yên tâm , nhất định không phải bánh vẽ ".

Minh cũng trả lời , hắn cũng nghiêm túc .

"Chiều nay nếu được anh qua Studio một chuyến , anh em mình bàn bạc về vấn đề này kỹ hơn ".

Lam Linh không cần tiền , Lam Linh càng không thiếu tiền , nàng giống mấy ông anh trong The Mountain , càng cần sự nổi tiếng .

Bởi vì thế nên Bảo Lâm mới quyết định cho Lam Linh thử một đợt , thử đi trên con đường Marketing mà Minh gọi là 'con đường tương lai '.

Thật ra ban đầu , Bảo Lâm cũng không quá tin tưởng , có rất nhiều thứ tình cảm là tình cảm , công việc là công việc .

Bảo Lâm để cho Minh sử dụng hình ảnh của Lam Linh trên trang web đơn giản vì muốn giúp thằng em hơn nữa cũng coi là một con đường nhỏ để đi nhưng mà Bảo Lâm cũng không ngờ được Mp3.Lotus.Dn lại nóng đến thế .

Hiện tại kho nhạc của trang web đã tăng lên 7000 bài hát , cũng đã không thể coi là kho nhạc yếu kém .

Số thành viên đăng ký cũng lên đến 35000 người , nên biết ngay cả những Forum khổng lồ nhất hiện tại cũng chỉ có vài trăm ngàn thành viên mà thôi .

Đừng nghĩ con số vài trăm ngàn này lớn , Minh có tự tin chỉ cần vài tuần là có thể vượt qua con số này .

_ _ __ _

Bảo Lâm rốt cuộc cúp máy , ném điện thoại lên giường , chậm rãi bước ra ngoài ban công nhìn khí trời , cảm nhận cái không khí của buổi sáng tinh mơ .

Có một việc , Bảo Lâm không có nói với Minh nhưng có lẽ Bảo Lâm cảm giác thằng em mình đại khái cũng sẽ đoán được .

Hiện tại rất nhiều người đang nhìn trang web của Minh , đang nhìn Mp3.Lotus.Dn trong đó . . . có Sony .

Bảo Lâm thừa hiểu chỉ cần Minh làm tốt việc tuyên truyền cho CD mới của Lam Linh , Mp3.Lotus.Dn sẽ mở ra một con đường hoàn toàn mới .

Có tiền đề ở đó , rất nhiều công ty âm nhạc sẽ nhìn trang nghe nhạc trực tuyến này bằng một con mắt khác , sẽ là bước phát triển vượt trội cho Mp3.Lotus nhưng mà đây chưa hẳn là tốt .

Khi đó có một câu hỏi sẽ hiện ra trong đầu đa số ông lớn tại cái ngành nghề này .

Câu hỏi rất đơn giản , là nên lập một trang web giống hệt hay là nên mua lại ? .

CD mới của Lam Linh vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức với Minh có điều Bảo Lâm không nhìn ra cửa thắng của Minh .

Tương lai tốt nhất của Minh trong mắt Bảo Lâm chính là đóng gói toàn bộ trang web bán lại cho Sony hoặc một đại gia nào tương tự .

Đây không phải khinh thường Minh mà là mấy con quái vật kia chỉ cần học theo Minh , làm ra trang web y hệt , Minh lại lấy cách gì để chống ? , nên biết Minh hiện tại cùng lắm mới lấy ra được The Moutain trong khi ông lớn nào không sở hữu cả chục ca sĩ , 'thiên vương – thiên hậu' căn bản không thiếu .

Bảo Lâm làm trong cao tầng của Sony nhưng hiển nhiên không có khả năng tham dự vào những quyết sách mang tính quyết định của Sony , hắn chỉ là người làm công ăn lương .

Cái này cũng giống như Minh kiếp trước , coi như là cao tầng của Vsmart đấy nhưng sao có thể quyết định đường đi của Vsmart ? , đấy là chưa nói với cả tập đoàn Vin .

Hiện tại thứ mà Bảo Lâm có thể làm cho thằng em kiêm 'đệ tử' của mình chỉ là tranh thủ làm sao cho Minh được đến một cái giá tốt nhất mà thôi .

Trận này , trong mắt Bảo Lâm , Minh không có cửa thắng .

Về phía Minh , hắn lại nghĩ thế nào ? , có lẽ chỉ có mình hắn mới biết .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.