Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Edtor: Đào Sindy
Dưới việc Hoàng thượng ngầm đồng ý hoặc là nói ngầm cổ vũ, trong thời gian cực ngắn tin tức truyền khắp toàn bộ hậu cung. Đầu tiên là bọn thái giám cung nữ biết, thông qua bọn họ lại truyền cho nương nương các cung và bọn thị vệ tuần tra, bọn thị vệ nói chuyện này ra Hoàng Cung, cũng chính hôm sau, bên ngoài đã có người nghe thấy.
Đến ngày thứ ba thứ tư, trong tửu lâu quán trà đều có người đàm luận.
"Mấy ngày trước có chuyện trời ban điềm lành, các ngươi có nghe nói không?"
"Đã truyền khắp trong kinh ai mà không biết chứ, chỉ là chúng ta đều nghe người ta nói, đến cùng có chuyện này hay không cũng không cách nào kiểm chứng."
"Sao lại không có cách nào, ta có quen một sai gia, hắn nói lúc chuyện xảy ra rất nhiều người trong cung còn không tin, còn có nương nương tự mình đi xem, lúc đầu một mảnh cây lựu còn đang kết nụ, hiện tại nở cả rồi."
"Trong viện nhà ta cũng có mấy cây lựu, vừa kết nụ không lâu, coi như trong cung nở sớm, cũng không sớm như vậy đâu."
Lúc này có một người xông vào ngoắc tay với mọi người, để xích lại gần hơn, đợi những kẻ rảnh rỗi này vây đến hắn liền cẩn thận từng li từng tí bưng ra một chiếc hộp, nhẹ nhàng mở ra.
Trong chiếc hộp kia chứa từng bông hoa lựu đỏ thắm.
Có người đưa tay muốn đụng vào, bị người bưng hộp đánh vào tay.
"Này này, ta dùng ba trăm lượng mua hoa trong cung đấy, hoa đã đặt ở đây còn có thể là giả sao, ngươi nói xem khắp kinh thành có cây lựu nhà nào nở hoa sớm như vậy, không phải chỉ có nụ thôi sao?"
Những người khác bảo hắn lại mở ra nhìn xem.
"Có thể nhìn, nhưng không thể đụng vào, ta còn định lấy về hong khô cúng bái, đây là phúc khí ông trời ban cho."
Thấy người bên cạnh đều đồng ý, người này mới mở hộp ra, cho mọi người xem lần thứ hai.
"Thật đúng…là hoa lựu."
"Còn có thể dùng ba trăm lượng mua."
"Lão ca thật có tiền."
"Ngươi không sợ bị người ta lừa gạt à."
Người kia cười đến cao thâm khó dò: "Đâu phải tiền do gió lớn thổi tới, nếu không nắm chắc, ta có thể xuất ra ba trăm lượng đến nói cho các ngươi biết à, ta có người quen tận mắt nhìn thấy thần tích từ trên trời rơi xuống. Hắn ra tay nhanh, thừa dịp chuyện chưa truyền ra lén lấy hai bông, hiện tại chỗ kia mỗi ngày đều có người trông coi, nhìn chỉ có thể nhìn rất xa, muốn lén giấu, không có cửa."
Lúc trước rất nhiều người còn bán tín bán nghi, có hoa lựu xuất hiện làm chứng, trong đó mười chí ít chín kẻ tin.
Nhờ những tên trộm phúc này, chuyện Hoàng Thượng đề nghị nữ tử thả chân đạt được ông trời khen ngợi ban thưởng thần tích tại ngự hoa viên lan truyền trong dân gian.
Loại tin đồn này, đặt ở hiện đại thì kẻ ngu mới tin.
Nhưng đầu năm nay người hiểu biết thì ít, thời phong kiến mê tín lại rất nhiều, tất cả mọi người tin tưởng ông trời và Bồ Tát tồn tại, kết quả nhóm phần tử ngoan cố cũng sợ mình bó chân là đối nghịch với trời cao, nên lặng lẽ tháo vải bó chân ra.
Điểm cống hiến của Phan Ngọc Nhi trong nháy mắt nổ mạnh.
Lúc đầu ghen tương đối nhiều với nàng là Vương Chính Quân và Đát Kỷ tỷ tỷ, lần này ngay cả đám phú hộ trong group cũng nóng mắt.
Tây Thi: "Hơn nửa năm ta mới có đủ một ngàn điểm để trị bệnh tim, Phan phi trước sau nửa tháng không chỉ kiếm được một vạn điểm. "
Dương Ngọc Hoàn: "Ta vốn nghĩ mình đã nhanh rồi, nhưng lại không cách nào so với Phan tỷ tỷ."
Triệu Phi Yến: "Sao lại không nghĩ thoáng mà so với muội ấy. "
Lữ Trĩ: "Trước đó Niệm Niệm vì thuyết phục Bùi Càn đã dùng qua “giọng nói bậc nhất thiên hạ” và “Tây Tử ôm ngực”, hai người Trần Viên Viên và Tây Thi hẳn là cũng có một chút chứ."
Trần Viên Viên: "Có, được một số, không phải quá nhiều."
Tây Thi: "Ta cũng thế."
Đát Kỷ: "Có đã không tệ rồi, ngại ít không sợ thiên lôi đánh xuống group à."
Hạ Cơ: "Lúc Đát Kỷ tỷ tỷ chém người còn chẳng sợ, mọi người sợ gì chứ?"
Lữ Trĩ: "Thật muốn nhìn xem ngoài cung là dạng gì, nghị luận việc này thế nào."
Phùng Niệm: "Không có trực tiếp thật là đáng tiếc, nhưng con người mà, gặp phải chuyện này đều phản ứng không khác mấy, nhìn xem trong cung là dạng gì thì có thể tưởng tượng ra cảnh bên ngoài."
Hai ngày nay, người khắp nơi trong cung đều đàm luận chuyện này, các cung còn có người đi xem hai mảnh lựu kia, lúc đầu trong lòng còn nghi ngờ, nhìn qua cũng tin rồi.
Dù sao bọn họ rõ ràng nhất lúc đầu hai mảnh kia thế nào.
Có người buổi sáng mới đi ngang qua, nhìn thấy đều là nụ hoa nhỏ như đầu ngón tay, chạng vạng tối nghe được tin đồn chạy tới liền thấy hoa lựu đỏ như lửa nở khắp cây, bình thường mà nói phải đợi mười ngày còn chưa hẳn có thể tươi đẹp như thế, đây không phải thần tích thì là gì?
Nghe người khác nói khoác qua lại sau khi xem tận mắt, bọn họ lập tức thay đổi lập trường.
Lúc đầu cảm thấy Hoàng Thượng vì thích đôi chân của Hi phi nên mới đề nghị nữ tử thiên hạ phóng chân, câu này quá qua loa cũng quá tùy hứng rồi.
Hiện tại nói lên Hoàng Thượng làm việc tất có thâm ý, há lại vì yêu ghét một người lại dán bảng vàng.
Không phải sao, ngay cả ông trời cũng nói Hoàng Thượng làm rất đúng.
Còn ồn ào không chịu phối hợp
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.