Chương trước
Chương sau
Một ngày mới lại tới ở thế giới One Piece, tại đảo không người, nơi căn nhà gỗ, Nam đang nằm trên mái nhà. Đây là chỗ ngủ của hắn khi Aoi đến đây, hiện tại hắn đang nhắm mắt, hơi thở đều đều nhìn qua thì ai cũng sẽ tưởng là ngủ nhưng không, thực ra hắn đang suy nghĩ cách để hắn và Aoi cùng trở nên mạnh hơn. Đầu tiên là Aoi, hắn tính dậy cho cô về 2 loại haki và hắn định hướng Aoi theo chủ tu haki quan sát vì hắn nghĩ chiêu thức của Aoi đa số tấn công tầm xa và quần công thì như vậy là hợp lý nhất. Còn về phần hắn thì hắn đang cố nhớ các chiêu thức thiên về lực lượng mà hắn biết trong các truyện và anime mà hắn đã coi. Không mất quá lâu hắn đã nhớ ra một chiêu cực kỳ phù hợp với kiểu lực lượng không quá mạnh đó chính là “Đinh Quyền” (trong phim Thợ Sơn Mỹ Vị nhé)

Đinh Quyền: Một đòn đấm liên tục vào một điểm, số đòn tung ra đồng thời giống như đóng một cây đinh nhọn, mức độ phá hủy tỷ lệ thuận với số đòn tung ra liên tục.

Sau khi đã nghĩ xong kế hoạch, hắn mở mắt ra cũng đã thấy những tia nắng đầu tiên vươn mình lên từ biển xanh. “Cạch” Ở phía dưới hắn , Aoi đẩy cửa bước ra, cô vươn mình rồi ngẩng lên mỉm cười nhìn Nam

- Chào buổi sáng

- Dậy rồi đấy à, vậy chuẩn bị luyện tập cho ngày hôm nay thôi.

Nam mìm cười đáp lại lời chào Aoi, rồi hắn vừa nói vừa nhảy xuống đi vào nhà chuẩn bị đồ ăn sáng.

Sau bữa sáng 2 người nghỉ ngơi một lúc rồi bắt đầu thể dục buổi sáng, Aoi lấy phụ trọng trang bị chỉnh mỗi trang bị lên 5kg tổng 30kg rồi đưa cho Aoi mặc lên. Mở đầu bài thể dục buổi sáng là chạy bộ một vòng quanh đảo, hắn cho Aoi rèn luyện thể lực bởi vì hắn nghĩ có thể lực vẫn tốt hơn không có mà thôi và hơn hết duy trì năng lực trái ác quỷ cũng cần thể lực. Phải mất gần một tiếng Aoi mới chạy xong 1 vòng, trong quá trình chạy Aoi cũng rất nghiêm túc, chạy xong thì Aoi nằm luôn tại chỗ thở gấp. Nam cho Aoi nghỉ ngơi một lúc còn hắn thì có việc quan trọng cần hỏi hệ thống.

- Hệ thống. Tính năng đồng đội làm sao sử dụng vậy?

- Chỉ cần chủ nhân có đồng đội thì tính năng sẽ tự kích hoạt.

- Hửm. Ta có Aoi là đồng đội như, sao vẫn chưa kích hoạt.

- Chủ nhân và Aoi chỉ tự nhận là đồng đội không qua lời mời và kiểm diệt của hệ thống.

Nghe hệ thống lý giải thì Nam cũng thấy có lý, từ trước đến giờ Nam cũng chưa từng hỏi Aoi có làm đồng đội của mình không? mà toàn là ngầm khẳng định. Đã thấu được lý do thì Nam lập tức giải quyết vấn đề. Hắn quay sang Aoi đang nằm nghỉ cạnh hắn, hỏi

- Aoi, làm đồng đội của tớ nhé!

Aoi đang mệt thấy mẹ thì tự nhiên nghe được câu hỏi của Nam thì hơi ngớ người “Tự dưng lại hỏi người ta câu này, cái này cần phải hỏi sao?”. Lời nói của Nam vừa dứt, một ô vuông nhỏ xuất hiện ngay trước mặt Aoi.

-Ting. Có đồng ý trở thành đồng đội của Nam hay không? Đồng ý hoặc không đồng ý.

Cả Nam và Aoi đều ngạc nhiên. Nam ngạc nhiên vì hệ thống còn có thể áp dụng cho người khác ‘Quá tuyệt’. Aoi ngạc nhiên vì chả biết cái mô tê gì, tự dưng đâu ra cái khung này, không biết xử lý làm sao cô bèn hướng anh mắt mong đợi nhìn Nam chờ giải thích.

- Đây là một trong những năng lực trái ác quỷ của tớ, cậu không cần suy nghĩ nhiều đâu. Cậu chỉ cần trả lời đồng ý hay không là được.

Nam giải thích. Aoi nghe vậy thì gật gù rồi lập tức trả lời.

- Đồng ý.

- Ting. Chúc mừng chủ nhân có đồng đội đầu tiên

- Ting. Mở ra chức năng đồng đội.

- Ồ được rồi sao.

Nam cười tươi rói còn Aoi thì ngơ ngác “Thôi kệ, nghỉ đã”.

Hắn ấn vào mục đồng đội thì một bảng màu xanh hiện lên. Chỉ có một cột, trong cột có hình của Aoi, bên cạnh hình là một cột nằm ngang màu đỏ. Nam thấy vậy thì hai mắt trợn tròn mòm mở to nói lớn.

- A a a a a a a. Đây là cái gì chức năng, party sao, giống hệt trong game a, không hổ là hệ thống gamer haha.

Aoi đang nhắm mắt nằm cạnh thì Nam hét toáng lên làm cô giật cả mình, không hiểu mô tê gì, cô nhìn Nam như tên ấm đầu nói.

- Hét cái gì mà hét, có tin xuống biển bơi với cá không.

Nam thấy bị dọa cho bơi với cá thì cố trấn tĩnh tâm tình lại nói với Aoi.

- Có cái này hay lắm tí nói cho cậu nghe.

Nói xong hắn lại nằm xuống, nhắm mắt, vào hệ thống. Aoi trong đầu xuất hiện 3 dấu ???.

Hắn lại mở mục đồng đội, lần này hắn để ý thấy bên góc trái của bảng có dấu chấm than. Có lẽ là mục hướng dẫn. Hắn ấn vô thì một khung màu xanh to hơn hiện lên.

Tính năng đồng đội:

- Có thể giúp đồng đội học sách skill được mua từ của hàng

- Có thể xem tình trạng đồng đội

- Có thể xem vị trí đồng đội trên bản đồ

- Khóa (chưa đủ level mở)

- Khóa (chưa đủ level mở)

Nam đọc xong thì lại được một phen vui mừng. Như này thì việc dạy haki cho Aoi đơn giản hơn nhiều rồi, với lại còn biết được tình trạng của đồng đội nữa chứ, những lúc nguy hiểm còn có thể đến trợ giúp.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.