Chương trước
Chương sau
Một ngày mới bắt đầu được chào đón bởi những tiếng sóng vỗ, những tiếng chim kêu và nhưng tia nắng xa xa tận trân trời. Tại mỏm đó hình lưỡi liềm những ánh sáng bàng bạc bắt đầu mờ đi, những bộ phận trên cơ thể Nam từ chân rồi tay rồi tất cả dần hiện ra. Nếu Aoi ở đây mà thấy cơ thể Nam lúc này thì chỉ có há mồm trận mắt. Sau một đêm hắn từ một thanh niên có vẻ ngoài thuộc dạng ưa nhìn với mái tóc màu đen hơi dài, thân cao 1m74 hơi gầy, da có phần ngăm đen trở thành một thanh niên cực kì anh tuấn với thân hình đã cao tới với 1m9, hình thể cân đối, làn da trắng nhưng không đến nỗi quá trắng giống như mấy tên tiểu bạch kiểm khác. Còn về khuôn mặt của hắn vốn đã đẹp nay lại càng đẹp hơn, kết hợp với đôi mắt sáng, có hồn và mái tóc màu đen đã được chỉnh lại gọn ghẽ thì có thể nói khuôn mặt của hắn đẹp một cách hoàn mỹ.
Nam trong giấc ngủ đã từ từ lấy lại ý thức của mình. Khi hắn mở mắt ra cũng là lúc âm thanh của hệ thống vang lên
“Ting! Hệ thống đã nâng cấp thành công, xin mời chủ nhân làm quen với các chức năng mới của hệ thống“
“Cuối cùng cũng xong rồi à, vậy là có nghĩa đã 6h sáng rồi. Không biết Aoi dậy chưa nữa.“
Hắn vừa dậy đã nhớ tới Aoi , ngay bây giờ hắn chỉ muốn ngắm nhìn ngắm gương mặt của nữ thần thôi , đúng là hắn đã vã lắm rồi. Nhưng hắn không vội, cứ kiểm tra hệ thống cái đã
“Hệ thống. Nói khái quát đã thay đổi những cái gì được không“
“Có thể“
“Vì chủ nhân đã kết thúc thời gian tân thủ, nên hệ thống đã khóa lại một số mục và mở ra thêm một vài tính năng cũng tiện thay đổi luôn một số mục
Mục thứ nhất: khóa mục danh kiếm và đại danh kiếm nghĩa là chủ nhân bây giờ chỉ có thể mua kiếm phổ thông
Mục thứ hai: chủ nhân không thể mua trái ác quỷ từ cửa hàng nữa“
Nghe đến đây hắn như người mất hồn.
“A A A A A . Hệ thống … ta …. muốn … giết … ngươi “
Nhưng mặc kệ Nam oan than hệ thống vẫn tiếp tục thông báo
“Tính năng mới
Tính năng đồng đội
Cửa hàng được thêm mục “ tàu “
Cửa hàng bổ sung thêm các loại sách kỹ năng và dụng cụ
Còn lại mong chủ nhân tự tìm hiểu“
“À hệ thống quên mất. Vì sợ chủ nhân quá mức đau lòng nên mỗi một mục khóa lại sẽ có một phần quà để bù đắp. Mong chủ nhân đừng quá đau buồn“
Nghe được âm thanh cuối cùng thì khuôn mặt Nam đúng là đã bớt đau khổ thêm phần nào .
“ Biết vậy lúc trước mua một lố luôn, CMN hệ thống lừa đảo, không biết hệ thống còn thay đổi gì nửa không“Nam cằn nhằn
Hắn thử mở thông tin nhân vật lên xem
thông tin nhân vật
Nguyễn Phương Nam
Tuổi: 18
Chức nghiệp: kiếm sĩ, thợ mộc, võ sĩ
Giới tính: Nam
Máu: 47000/47000 (hồi 200 máu/s không trong giao tranh)
Lv 10: 0/1000 EXP
Đẳng Cấp : 8 sao (Đẳng cấp chia làm 10 sao)
Thể chất: 4700
Sức mạn : 4350
Nhanh nhẹn: 5580
Phòng thủ: 4000
Điểm tự do: 200
( 10 sao: vua hải tặc, 9 sao: tứ hoàng, 8 sao: đô đốc, 7 sao: phó đô đốc, 6 sao: đại tá, 5 sao: trung tá, 4 sao: thiếu tá, 3 sao: đại úy, 2 sao: trung úy, 1 sao: thiếu úy, 0 sao: bọn kiến hôi)
“Ồ, có thay đổi này”Hắn ngạc nhiên khi mục thông tin lại có nhiều thay đổi như vậy
Tốc độ hồi máu của hắn đã tăng lên 200 máu/s , mà cũng đúng thôi, máu hắn bây giờ đã lên tới 47000 cứ hồi lèo tèo 5 máu/s thì đến khi nào. Hệ thống đã thêm một dòng đẳng cấp , chắc là để giúp mình xác định sức mạnh của mình và địch đây mà. Còn có thêm cả dòng điểm tự do, điểm tự do này là để cộng vào cái nào mà hắn thính đây mà, kiếp trước không biết hắn đã chơi bao nhiêu game thể loại này rồi nên hắn nhìn lướt qua liền biết tác dụng của dòng điểm tự do này. Hắn đã biết tác dụng của điểm tự do nên hắn cũng chưa cộng vội.
Kiểm tra hết một vòng thông tin nhân vật thì hắn kiểm tra đến bảng kỹ năng . Hắn nhìn lướt qua một lần thì thấy chả có thay đổi gì thì lại đóng lại. Tiếp theo hắn mở đến mục khiến hắn đau thương nhất, đúng như hệ thống nói mục danh kiếm, đại danh kiếm và cả trái ác quỷ đã bị khóa. Sau đó hắn xem qua mục thuyền thì thấy bán đủ loại tàu, nào là tàu hải quân, tàu hải tặc, tàu buôn, tàu ngầm , chỉ thiếu mỗi tàu bay nữa là đủ bộ mỗi tội giá cả có chút sương sương khoảng 300 triệu beli, ở đây còn có thêm cả mục chế tác tàu nhưng giá cả đắt gấp đôi tàu có săn. Còn về phần sách kỹ năng thì có tất cả các loại sách kỹ năng của các chức nghiệp đều có, mỗi tội tất cả đều là sơ cấp, giá cả cũng không đắt cao nhất cũng chỉ 10 triệu beli.
Cuối cùng hắn kiểm tra túi đồ thì ngoài 2 thanh kiếm, phụ trọng trang bị thì còn có thêm 2 hộp quà.
“Có gì đó sai sai, phụ trọng trang bị ở trong này thì có lẽ nào …”
Hắn làm còn nhanh hơn nghĩ, mở mắt ra thì thấy đúng là đang khỏa cmn thân. Nhưng khi thấy cơ thể của mình thì hắn lại không ngậm được mồm ngạc nhiên en lẫn vui mừng.
“Cái WTF, thân thể của mình đây ư, CMN quá hoàn hảo rồi, hệ thống là ta trách nhầm ngươi rồi, ta yêu ngươi…….”
Hắn mới chỉ thấy thân thể của mình thôi mà đã vui như này, vậy chắc lúc thấy diện mạo của chính mình sợ rằng hắn sẽ dập đầu tạ ơn hệ thống mất. Hắn ngắm thân thể hoàn mỹ mà hắn hằng ao ước một lúc rồi mới chịu mở của hàng mua tạm bộ quần áo mặc, kết quả là hắn mua 1 cái áo ba lỗ màu trắng cùng với quần đùi màu đen dài tới đầu gối, chân đi tông nhựa 5beli, nhìn 10 phần thoải mái thoáng mát. Sắm sửa xong xuôi hắn ấn xem thông tin hộp quà.
“Hộp quà danh kiếm: mở ra chắc chắn nhận được một thanh danh kiếm của cửa hàng”
“Hộp quà trái ác quỷ: mở ra ngẫu nhiên một trái ác quỷ“
“Hệ thống ki bo thật, kiếm cho một thanh thì thôi đi, đến trái ác quỷ cũng chỉ cho một trái, đã thế lại còn random, mở được trái cấp cao thì còn được an ủi chứ vớ phải quả zoan lởm thì cmn ngu người”Nam làu bàu
“Hệ thống mở cho ta hộp trái ác quỷ đi”
“Ting! Mở hộp quà thành công”
TING! HẾT CHƯƠNG ^ ^
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.