Chương trước
Chương sau
Khi đến cách con sư tử 100m hắn dừng lại đứng nép vào gốc cây quan sát con sư tử , trên đầu con sư tử có dòng chữ “ Dã thú sư tử - level 30 “ . Con sư tử khá to có bộ lông màu đen thân cao 10m dài 12m bờm xù xì bao quanh cổ trông khá oách , nó đang đứng quay mặt lại với Nam , thân cọ cọ vào thân cây hình như là đang gãi ngứa .
“Con mèo ranh , dám chổng mông vào tao à . Xem tao cho mày biết cái giá của chổng mông vào tao “
Nói xong hắn mở haki quan sát , sử dụng teleport lao thẳng về phía con sư tử , chỉ sau vài cái chớp mắt hắn đã xuất hiện ngay dưới cằm con sử tử . Dừng lại trong tích tắc hắn thân người hơi trùng xuống dồn lực xuống chân rồi nhẩy thẳng lên , chân nhằm thẳng cằm con sư tử đá tới lúc này từ lòng bàn chân đến đầu gối đã được bọc haki vũ trang . Con sư tử như đã phát hiện ra điều bất thường nhưng đã muộn , nó ăn ngay 1 cước ở cằm , nửa thân trên bị đá bay lên khỏi mặt đất 2m .
“Ting!! chúc mừng chủ nhân đã thực hiện 1 chuỗi hành động đặc biệt , nhận được kỹ năng đá móc level 1 “
Đá móc level 1 : dùng lực toàn thân dồn vào 1 chân sau đó đá từ dưới lên vào chỗ yếu hại của địch thủ . Có thể gây choáng trong 3s , sát thương cơ bản tăng gấp đôi .
“Á đù . Skill “ Nam bất ngờ
Nhưng chưa kịp để nam vui mừng , chi trái trước của con sư tử vả thẳng tới phía tay phải của Nam . Lúc này hắn đang trên không rơi xuống sau khi thực hiện cú đá , thấy một màn này hắn biết không thể né được bèn buff haki vũ trang lên tay rồi dơ lên đỡ . Bị đập trúng Nam như diều đứt đây đập thẳng lên thân cây to gần đó .
“Ầm!!”
Cây bị trấn động mạnh , lá cây rụng bay lả tả . 1 con số màu đỏ xuất hiện trước mặt Nam -50 Hp ,
“Mọe , buff haki đỡ rồi mà còn bị trừ 50 hp , kiểu này trước khi va vào cây phải buff haki cho những chỗ va chạm với cây mới được. Con mèo hen này dám đập ông xem ông làm thịt mày như thế nào “
Hắn ý niệm vừa động , 2 chân đạp lên thân cây liền sử dụng teleport lao xuống đất ,rồi tiếp tục chạy đến chỗ con sư tử . Đến nơi hắn không công kích mà chạy quanh con sử tử ( quanh không phải là chạy vòng tròn đâu mà chạy kiểu chạy zích zắc loạn xì ngậu nhé ) tìm điểm yếu để tấn công . Con sư tử thấy vậy thì dùng hai chi trước liên tục đánh xuống như kiểu muốn dùng tay của mình đè chết 1 con gián đang chạy loạn vậy , mỗi một lần đánh xuống là 1 trận mặt đất run rẩy 1 phen nhưng cũng không đánh chúng được Nam . Khi chạy đến phần bụng dưới của con sư tử thấy một vật lồi lồi ra thì trên mặt Nam xuất hiện một nụ cười lạnh .
“ Xong mày nha con , từ giờ trở đi thì đoạn tử tuyệt tôn , khỏi gái gú “
Hắn lập tức dừng lại , người hơi trùng xuống hướng chỗ ấy ấy nhảy thẳng lên và sử dụng “Đá móc “
“Hãy xem thần kỹ bí truyền của ta đây “ Tuyệt Bộ Ấm Chén “ “Nam hét to
“Ngoéo!!!!!!”
Ăn một kích chúng chỗ không thể hiểm hơn , con sư tử co rúm người lại hai chi trước che chỗ duy trì nòi giống mặt đổ xuống đất , mông trổng lên trời , trong mắt còn rơm rớm nước , bất động , đã bị dính choáng 3s . Lúc này Nam nhà ta thấy màn này cười lớn nói
“ Ha ha , dính choáng à con , mà cũng phải bị đá vào đấy thì không muốn choáng thì cũng phải choáng , chết cha mày đi “
Hắn không đứng yên mà lập tức di chuyển đến phía dưới mông con sư tử,nhảy lên phần chân đã được bọc xong haki nhằm thẳng mông con sử tử đang chổng mô mô lên trời mà đá đến .
“Chừa nha con “
Bị đá chúng nhưng với cơ thể khổng lồ của con sư tử thì cú đá cũng chỉ mạnh hơn kiến cắn 1 chút mà thôi mà . Sau cú đá con sư tử hoàn hồn . Nó gầm lớn , hai mắt đã chuyển sang màu đỏ lao tới tấn công Nam . Nhưng không đứng 1 chỗ tấn côngtrước đó ( như kiểu như bị ăn đòn khôn ra ) , nó di chuyển liên tục tốc độ cực nhanh rồi tấn công không ngừng nghỉ .
Sự việc thay đổi quá nhanh . Vì không ngờ con sư tử này hồi phục nhanh vậy , Nam hơi bị bất ngờ nhưng rất nhanh trở lại bình tĩnh có lẽ là nhờ tinh thần game thủ . Biết không thể tránh nữa rồi , nếu mà đỡ thì lại bị vả bay nữa thôi . Hắn liền dẫm mạnh chân xuống đât , dồn sức tung cú đấm đã được bọc haki về phía tay của con sử tử đang vả đến . Hai đòn tấn công chạm vào nhau “Uỳnh “ . khí trường tỏa ra tứ phía lay động cả mảng rừng xung quanh , bụi đất nổi lên , là khô bay tứ tung , mấy cây cỏ dại và cây con gần đó bị khí đẩy nghiêng hẳn sang 1 bên . Con sư tử bị lui lại 1 bước nhưng ngay lập tức nó lấy lại thăng bằng rồi lại hướng phía Nam 1 tay vả đến . Nam thì bị đẩy lui 5m , trên mặt đất lộ ra 2 rãnh sâu dài , thấy hành động của con sư tử khiến chiến ý của hắn tăng lên , buff haki lên nốt tay còn lại rồi lao vào solo với sư tử . Một đòn đối một đòn , ngạch kháng không né tránh . Càng đánh càng hăng không ai nhường ai .
"Uỳnh!! Uỳnh !! Uỳnh "
Đang máu chiến đến đỉnh điểm , trong đầu âm thanh hệ thống vang lên
“Chủ nhân sắp cạn thể lực , sẽ được dịch chuyển đến vị trí bất kỹ cánh chiến trường 5km , dịch chuyển trong 3s …2s..1s “
Lúc này con sư tử lại vả đến 1 đòn nhưng lại là quơ vào trong khí. Nhìn xung quanh không thấy đối thủ đâu . Lúc này trong đầu con sư tử đang hiện lên 3 dấu ? .
Tại một khu đất um tùm cỏ dại cách chỗ sư tử 5km , Nam đang nằm hồi phục và cảm nhận về cuộc chiến vừa rồi . Hắn lướt nhìn thanh thông báo nhiệm vụ , vậy mà hắn với con sư tử đã quần nhau 1 tiếng trời . PK kiểu này đúng là giúp hắn sử dụng nhuần nhuyễn và tăng cường 2 loại haki . Chính vì cảm nhận này nên hắn đã quyết định sau khi quay lại sẽ chỉ dùng 2 loại haki để PK vs sư tử chứ không dùng đến teleport nữa . Thoáng cái 5p đã qua hắn bật dậy mở ra “Bản đồ “ sử dụng teleport quay lại chỗ sư tử .
Con sư tử lúc Nam biến mất thì không nghỉ ngơi mà đang đi loanh quanh tìm con mồi tự nhiên biến mất . Đang lấy tay khua khua từng bụi cỏ vì nó nghĩ con mồi chắc là trốn đâu đây chứ không thể nào biến mất được , đang tìm thì nó cảm nhận được có động tĩnh , quay đầu lại thì thấy Nam đang chạy thẳng đến phía nó thì nó Gầm thị uy 1 tiếng rồi cũng hướng về phía Nam lao đi . Lại quyền đụng quyền , 1 người 1 thú bay vào quần nhau . Round 2 bắt đầu . Nhưng không ác chiến như Round 1 , con sư tử thì điên cuồng tấn công Nam nhưng Nam dùng haki quan sát để né , né không được mới buff haki đánh trả hoặc đỡ đòn , do không sử dụng teleport nên khá chật vật không còn lợi thế như Round 1 . Sau 1 khoảng thời gian , âm thanh hệ thống thông báo nhiệm vụ hoàn thành vang lên thì cũng là lúc thể lực hắn cũng hết , hệ thống lập tức dịch chuyển hắn đi . Lần này hắn được đưa đến trên bãi biển cách chỗ quái thú 5km . Hắn nằm và cảm nhận cơ thể tuyệt vời của mình , vậy mà cứ mỗi một lần hồi phục cơ thể lại là 1 lần hắn mạnh lên .
“ Thân thể game thủ này tuyệt thật “
( Mình lần đầu viết kiểu pk nên các chế thấy chỗ nào khó đọc , hay sao thì góp ý nhé . Vì tương lai chất lượng truyện tốt lên , mong các đh góp chút sức Thanks , TYM trống kìa nhớ ấn nhé <3 )
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.