Chương trước
Chương sau
Đợi khi nam nhân đi vào trong phòng, Tư Tư đã ngồi đợi sẵn trên bàn, nhàn nhã thưởng thức tách trà còn nóng hổi, ánh mắt không cảm xúc ném về phía nam nhân.

" Ngươi còn có lá gan đến đây... Xem ra ngươi đã có câu trả lời thích hợp rồi nhỉ ?? " Tư Tư lạnh lùng nói.

" Haizz, nương tử thân mến. Chúng ta trùng phùng xa cách đã lâu, hà cớ gì ngươi cứ lại đối xử với ta như thế. Ngươi không biết trái tim ta tổn thương tới nhường nào khi nghe ngươi nói vậy không ? " Nam nhân thở dài, mỉm cười ngồi đối diện Tư Tư đáp.

" Không phải việc của ta !! Còn nữa, bớt dùng cái giọng điệu buồn nôn đó, nếu không coi như cuộc nói chuyện giữa hai chúng ta dừng lại tại đây. " Tư Tư trừng mắt nói.

" Tốt... Nương tử. " Nam nhân mặt không biến sắc đáp.

" Ngươi.... " Tư Tư chẳng còn lời nào diễn tả độ vô sỉ tới từ nam nhân trước mặt, không hiểu nổi lý do nào có thể khiến hắn lại quen biết được người như gã.

Theo tu vi ngày một khôi phục lại, sơ bộ khi đạt tới Độ Kiếp Kỳ, Tư Tư mất ròng rã mười lăm năm ở trong Thanh Lâu, cùng với đó hắn cũng dành lại được một số quyền kiểm soát trong thế giới, vì thế vô tình phát hiện ra một số những nhân vật thậm chí nằm ngoài cả quyền kiểm soát của cả chủ thế giới.

Một trong số đó chính là tên vô lại Hành Lộ, chủ nhân của hầu hết các đấu giá hội nổi tiếng, hơn nữa Tư Tư sau thời gian dài điều tra những sự kiện phát sinh trong Athanor đều có liên quan không ít tới Hành Lộ, không thua kém người đàn ông bí ẩn đã mang Tư Tư tới thế giới tiềm thức bản thân.

" Tư Tư... Ta không thể giúp ngươi thoát khỏi đây được. " Hành Lộ thu hồi bộ dạng cợt nhả vừa rồi, nghiêm túc nói với Tư Tư.

" Ngươi đã gặp hắn ? " Tư Tư nghi hoặc.

" Ừm... Dù sao ta cũng được coi như chủ nhân thứ hai của thế giới này, tìm thấy kẻ đặc biệt như hắn không phải khó khăn gì. Có điều khi ta định tự mình đột nhập vào bên trong đã bị nhiều cao thủ bên trong chặn lại. Vì thế... " Hành Lộ ngập ngừng một lát mới nói tiếp.

" Ta đã cử kha khá những thuộc hạ xuất sắc tìm hiểu và đã thành công đột nhập vào trong. Một trong số đó là hôn phu của ta. "

Tư Tư nhìn biểu cảm không đổi trên mặt hành lộ nhưng đôi mắt lại toát ra thù hận ngút trời kia, dường như cũng cảm nhận một phần đau khổ xen lẫn...

" Nàng ta... Chung số phận với các thuộc hạ khác của ngươi, toàn bộ bị diệt ?? " Tư Tư không chắc chắn hỏi.

" Ha ha... Chục năm trước, ta cũng từng loé lên suy nghĩ giống ngươi. Có điều, ngươi hiểu còn có trường hợp nào đáng sợ hơn cả viễn cảnh ngươi nghĩ ra không ?? Độc nhất nàng ta không chết và quay trở về. Nhưng... Nàng ta đã thay đổi rất nhiều, tới cả ta cũng cảm thấy nàng không còn là người đã từng là thanh mai trúc mã cùng ta... "

Nói đến đây, luồng sát khí dày đặc từ Hành Lộ lan toả ra khắp Thanh Lâu, nó nồng đậm đến mức hư hoá thành thực thể tương tự như Charka Vĩ Thú, hung bạo cắn nuốt những sinh vật nhỏ bé không có sức chống trả.

Xem ra, mọi chuyện vốn đã rối rắm đã biến thành một mớ hỗn độn vô phương giải quyết...

" Haizz, mọi chuyện đều do ta mà ra. Mang ta tới chỗ nàng đi, nói không chừng ta sẽ có cách để giúp hôn phu của ngươi... " Tư Tư thở dài thu hồi lại thần khí vào giới chỉ trên tay nói.

Vốn dĩ theo hai người đã bàn bạc, khi Hành Lộ gặp hắn thì cũng là thời điểm hắn tiến hành phản công, ai hay chữ ngờ được lại xảy ra biến cố lớn tác động tới Hành Lộ, trực tiếp làm gián đoạn kế hoạch.

Không mất nhiều thời gian, Tư Tư và Hành Lộ tới Tổng Bộ Đấu Giá Hội, nơi đồ sộ ngang ngửa cả một Tháp Quang Minh nhưng lại phô trương phần nhiều hơn các loại vũ khí tân tiến và các loại ma pháp bảo vệ cao cấp bậc nhất phòng hộ từ bên ngoài, một con ruồi muốn lọt vào đây cũng khó trừ phi những ai có quyền hành thuộc những người đứng đầu nơi đây cho phép.

" Xin lỗi... Đại nhân. Huyền đại nhân có lệnh chỉ khi nào ngài ấy có lệnh chúng ta mới được phép cho người bên ngoài tiến vào bên trong. " Đột ngột lính gác hai bên vũ khí đã giương sẵn, chỉ vào Tư Tư bên cạnh Hành Lộ.

" Ồ... Ngươi hình như không cơ tiếng nói ở đây lắm, Hành Lộ ah... " Tư Tư bật cười nói.

" Cút ra hết... Khách của lão tử đếch cần phải có sự cho phép của ai. " Hành Lộ cố nén nộ hoả, gằn giọng quát.

" Nhưng... " Những tên lính gác còn đang định nói gì thêm chợt kìm lại, ngoan ngoãn để cho Tư Tư đi vào.

" Không ngờ ả ta đã khuyếch trương quyền lực tới nhường này. Đợi thêm mấy ngày nữa ta trở về chắc bị cấm ở ngoài cửa... Để ngươi chê cười rồi... " Hành Lộ vừa đi vừa nói.

" Ta nghĩ thứ nàng ta thực sự muốn không chỉ đơn thuần chỉ dừng lại ở những thứ ngươi có, bởi lẽ ngươi không nhận ra rằng có những điều đang thay đổi... Nó rất nhỏ... " Tư Tư đôi mắt xanh lục nhẹ liếc lên phía trên cao, ánh mắt như xuyên thằng tới một nhân vật vừa hay đã chú ý tới hắn từ khi hắn tiến vào.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.