Chương trước
Chương sau
Hoàng Đông lại bị thêm một cú sốc nữa, trong lòng hắn như có một núi nửa đang bùng cháy dữ dội, có thể nổ bất cứ lúc nào. Khi nào, hắn lại bị người ta khi dễ như vậy, chẳng lẽ thành phố này đã quên tên hắn rồi sao.

Hắn là Hoàng Đông, toàn bộ khu vui chơi này đều coi hắn là vua là chúa, đi đâu, tai hắn cũng chỉ nghe được những lời mật ngọt. Hắn không ngờ, ngay tại nơi này, hắn lại bị một ả đàn bà sỉ nhục.

Sức chịu đựng của hắn cũng có giới hạn, ả ta là đàn bà hắn nhìn trúng thì hắn còn có thể tha một lần, thế nhưng hết lần này tới lần khác, hắn lại bị ả ta làm nhục ngay trước mặt đám bạn. Là một kẻ luôn tự cao như hắn thì làm sao có thể chấp nhận chuyện này.

Còn hai tên oắt con kia nữa, dám mê hoặc người phụ nữ của hắn, hắn thề sẽ khiến hai tên đó phải trả giá.

Hoàng Đông nộ khí trùng trùng, vẻ mặt tức giận xông thẳng về hướng Lăng Thần và Lâm Thần, một tay giơ nắm đấm hướng thẳng mặt Lâm Thần đánh tới.

“ Hai chúng mày dám mê hoặc người phụ nữ của tao. Chúng mày phải chết!”

Hành động có vẻ vô cùng đột ngột, nguy hiểm như vậy nhưng trong mắt Lâm Thần và Lăng Thần thì giống như con nít đang nghịch ngợm vậy.

Một kẻ ăn chơi trác táng, ngày ngày chìm đắm trong những thú vui dục vọng như hắn ta thì làm sao có thể đọ lại đươc một người được rèn luyện sức khỏe đều đặn như Lâm Thần, càng hơn thế nữa khi Lăng Thần là luyện thể giả, sức chịu đựng vượt xa người thường.

Câu nói đúng hơn để miêu tả hành động trên chính là : “Châu chấu đá xe”.

Hai người trong lòng cười một cách bất đắc dĩ, thậm chí còn lười né tránh. Lăng Thần mặc dù không sợ tên vô não này nhưng cậu vẫn thủ sẵn một đòn bí mật, cậu chỉ sợ hắn ta sẽ làm tổn thương đến người anh em của mình. Hơn nữa, cho dù cậu có tội tình gì thì cậu cũng sẽ không làm ảnh hưởng tới Lâm Thần, một công đôi việc.

Lăng Thần nghĩ như thế, tuy nhiên cậu cũng không biết là Lâm Thần cũng nghĩ giống cậu. Cậu ấy cũng thủ sẵn thế để ra đòn, chỉ cần Hoàng Đông dám lại gần, hắn ta sẽ phải chịu hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Lăng Thần là người anh em của cậu, cậu không cho phép bất cứ ai làm tổn hại cậu ấy.

Hoàng Đông điên cuồng xông lên, Lăng Thần cùng Lâm Thần cũng chuẩn bị sẵn sàng. Có vẻ như sẽ có một cuộc đụng độ, ấy thế nhưng...

“ Aaaaa...”

Một tiếng xoảng vang lên, đầu của Hoàng Đông bị vô số mảnh chai cắm, máu chảy ra trông vô cùng kinh dị. Hắn không tự chủ ngã xuống, tay ôm đầu chảy máu, kêu như một con heo bị chọc tiết.

Đám bạn đi cùng Hoàng Đông sợ xanh mặt, chạy đến đỡ Hoàng Đông đứng dậy. Ai ai cũng tức giận chỉ tay vào bà chủ, nói một cách vô cùng tức giận:

“ Bà muốn giết người hả? Chúng tôi sẽ báo cảnh sát!”

Thì ra, trong lúc Hoàng Đông chạy đến hướng Lâm Thần, bà chủ đã dùng bình hoa cạnh phòng đập thẳng vào đầu của hắn. Vì khoảng cách gần, cộng thêm hắn không hề đề phòng nên mới xảy ra chuyện đó.

Ấy thế mà, sau khi chuyện này xảy ra, bà chủ vẫn bình tĩnh, vẻ mặt lạnh băng nhìn đám người Hoàng Đông, ra lệnh đuổi khách:

“ Các anh cứ báo cảnh, chúng tôi sẽ tiếp đón đến cùng. Hiện giờ thì mời các anh đi cho, chúng tôi xin sẽ không tiếp đón các anh!”

Cả đám bao gồm Hoàng Đông đều tức giận đến mức đỏ mang tai. Thế nhưng, có vẻ như do động tĩnh quá lớn đã làm náo động mọi người ở đây. Bọn họ cũng không phải kẻ ngu, ở đây càng lâu sẽ càng làm bọn hắn bất lợi mà thôi.

Thế là, mặc dù vô cùng bất bình nhưng bọn họ cũng không còn cách nào khác là phải ôm Hoàng Đông rời đi.

Mỗi bước đi, Hoàng Đông đều thống khổ kêu lên, giống như đối với hắn, đây là chuyện nhục nhã nhất cuộc đời.

“ Hai thằng chó mày đợi đó, tao nhất định sẽ truy tìm chúng mày...Aaaa... đau quá!”

Đến bây giờ, hắn vẫn chỉ căm phẫn Lăng Thần cũng Lâm Thần. Có lẽ, chính hắn cũng không biết được, câu nói này của hắn sẽ khiến hắn thê thảm đến nhường nào.

Sau khi rời đi, Lăng Thần tỏ vẻ lo lắng nhìn Lâm Thần, hỏi:

“ Vết thương của cậu còn chưa khỏi, cậu phải cẩn thận hắn ta!”

Thế nhưng, trái ngược với những gì Lăng Thần suy đoán, Lâm Thần chỉ nhìn Hoàng Đông cùng lũ bạn đi xa, lắc đầu cười một cách vô cùng bất đắc dĩ:

“ Cậu không cần lo, hắn ta không sống được lâu đâu!”

“!!!”

Lăng Thần nhíu mày khó hiểu, nhìn vết thương Hoàng Đông thì có vẻ nghiêm trọng, tuy nhiên muốn hắn ta chết thì không thể nào. Lâm Thần nói như vậy là có ý gì!

Lâm Thần dường như hiểu ra được nghi hoặc của Lăng Thần, cậu cũng chẳng muốn để ý, lên đến cùng với lễ tân nhặt mảnh chai rơi vãi, sau đó mỉm cười nói với bà chủ:

“ Cảm ơn bà chủ đã giúp chúng tôi!!!”

...

Xa xôi ngoài kia, trong một chiếc xe RR đặc biệt, Tư Hạ đang căng mình lái chiếc xe một cách từ tốn. Cô căng thẳng không phải vì không biết lái, thứ cô căng thẳng chính là cô chủ phía đằng sau đang có tâm trạng vô cùng tồi tệ.

Chưa bao giờ, cô thấy được cô chủ mình lại có ánh mắt đỏ như vậy, thật sự cô ấy vô cùng đáng sợ, đáng sợ tới nỗi mà cô còn cảm nhận được nhịp tim mình đang đập loạn nhịp. Cô chỉ cầu mong cậu chủ sẽ sớm an toàn, quay trở về cùng với cô chủ đoàn tụ hạnh phúc.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.