Chương trước
Chương sau
Dù sao thì Dương Bách Xuyên đã đi cùng với Tuyết Hương xinh đẹp tuyệt vời. Trong hoàn cảnh như vậy, thật khó để không thu hút sự chú ý của người khác. Rất nhanh có người nhận ra Dương Bách Xuyên.

Họ nhìn Dương Bách Xuyên và những người khác bằng ánh mắt nghi ngờ và bắt đầu trầm giọng thảo luận.

"Này, nhìn xem, ba người này có giống người bị Đan Tiên Lâu truy nã năm đó không?”

"Nói đến thì thấy cũng giống~"

"Điều thú vị là ta nhìn thấy sức ảnh hưởng của ba người này. Người tóc trắng là Dương Bách Xuyên, cô gái kia là Tuyết Hương, và người theo dõi bên cạnh ta là Yến Xích Hà..."

"Không đúng, nghe nói Dương Bách Xuyên đã chết bốn trăm năm trước, dường như là tự sát, nhảy vào thân của yeu thụ Quỷ Mẫu. Miệng của yêu thụ Quỷ Mẫu biến thành một vũng máu ~"

"Ngươi ở đâu nghe rõ ràng như vậy?”

"Ta có huynh đệ của bằng hữu của tỷ tỷ của biểu ca của sư huynh làm người hầu ở Hỏa Vân Các, cũng là người chứng kiến yêu thụ Quỷ Mẫu năm đó, nói Dương Bách Xuyên bị Cổ Diệp ép, tình nguyện tự sát, cũng không cho Cổ Diệp cơ

hội sỉ nhục mình, nhảy vào trong bụng của yêu thụ Quỷ Mẫu, hóa thành máu..."

"Đúng, đúng, ta có một người bạn của một huynh đệ làm thị vệ ở Tiên Minh Luyện Tạo, và hắn ta cũng nói điều tương tự..."

"Bốn trăm năm đã trôi qua, không ngờ Dương Bách Xuyên vẫn còn sống. Lời đồn có vẻ không đúng sự thật ~"

"Chứ còn gì nữa? Xét theo vẻ ngoài của Dương Bách Xuyên và những người khác, bọn họ dường như đã gặp đại cơ duyên..."

"Bất quá, bọn họ đã còn sống, tại sao còn ra đây? Lúc này bọn họ không phải là đang lẩn trốn hoặc rời khỏi Tiên Đan thành thế giới sao?"

"Đúng vậy, nếu như Tiên Đan Lâu biết chuyện này, chẳng phải là đi vào ngõ cụt sao?”

"Xem ra bọn họ vừa mới từ chỗ Yêu thụ Quỷ Mẫu di ra, tại sao bây giờ không chạy trốn? Nếu để người của Tiên Đan Lâu phát hiện, khó mà chạy trốn ~"

"Hiện tại muốn chạy trốn cũng đã muộn rồi. Chỉ sợ người của Tiên Đan Lâu đã biết từ lâu rồi ~"

"Dương Bách Xuyên chết chắc rồi Cổ Diệp có thể sẽ tự mình ra tay."

"Theo ta thấy, thì cũng chưa chắc..."

Dương Bách Xuyên nghe được hết thảy những lời nghị luận bên tai, nhếch lên khóe miệng tà ác cười một tiếng, mặc kệ những lời bình luận này, trực tiếp đi về phía trước...

Tiên Đan Lâu nổi tiếng ở Thành Tiên Đan, mọi người đều biết về nó.

Hắn để chim Thần Ma trên vai, cùng với Tuyết Hương và Yến Xích Ha đi thẳng

đến Tiên Đan Lâu, lời hứa của hắn với Kỳ Quân Tiên Nhân cần phải thực hiện.

Về việc lúc này bọn họ có bị người của Tiên Đan Lâu phát hiện hay không cũng không còn quan trọng nữa, hắn vốn là muốn gây chuyện, nói chính xác là muốn tiêu diệt Tiên Đan Lâu.

Biết hay không không quan trọng.

Khi Dương Bách Xuyên và những người khác xuất hiện ở thành Tiên Đan, có thể thấy rằng toàn bộ thành Tiên Đan đã bùng nổ.

Tiên Đan Lâu~ Cổ Diệp nhận được tin tức ngay lập tức.

"Cái gì? Ngươi nói Dương Bách Xuyên vẫn còn sống?" Cổ Diệp hỏi thuộc hạ với vẻ mặt không thể tin được.

"Hồi bẩm lâu chủ, tuyệt đối là sự thật, ta đã tự mình xác nhận." Thuộc hạ trả lời.

“Truyền lệnh theo dõi Bách Xuyên, không được để hắn rời khỏi thành.” Cổ Diệp ra lệnh.

"Vâng~"

Nhìn thuộc hạ này đi ra ngoài, Cổ Diệp có chút khó hiểu nhìn bầu trời, không hiểu Dương Bách Xuyên làm sao có thể sống sót?

Khi đó, ông ta đã chứng kiến Dương Bách Xuyên nhảy vào vòng xoáy của yêu thụ Quỷ Mẫu..

Về vấn đề này, Cổ Diệp cho rằng Dương Bách Xuyên nhất định phải chết.

Bởi vì ông ta biết yêu thụ Quỷ Mẫu vạn năm có bản lĩnh thế nào, đó là một đại yêu thụ, ông ta không dám khiêu khích, thực lực và tu vi của nó nhất định có thể sánh ngang, thậm chí vượt qua Hỗn Nguyên Đạo Tiên đại viên mãn.

Khi đó Dương Bách Xuyên chỉ là một tiểu Kim Tiên, tiến vào trong bụng yêu thụ Quỷ Mẫu, hắn chỉ có thể hóa thành một vũng máu, bị Yêu thụ Quỷ Mẫu hoàn toàn hút vào luyện chế, không thể sống sót.

Nhưng hắn cũng bi ng thuộc hạ của mình sẽ không lừa dối hắn trong những vấn đề như vậy, điều đó có nghĩa là Dương Bách Xuyên quả thực vẫn còn sống.

Làm thế nào Dương Bách Xuyên sống sót thực sự là một bí ẩn ~ Ngay cả Cổ Diệp cũng muốn biết.

Không hiểu sao, Cổ Diệp cảm thấy hơi khó chịu khi nghĩ đến chuyện của Dương Bách Xuyên, vì vậy ông ta không vội vàng ra ngoài để giải quyết các vấn đề với Dương Bách Xuyên, mà thay vào đó ông ta cử người để mắt tới Dương Bách Xuyên. Ông ta muốn là rõ sự kỳ lạ trong chuyện này.

Nhưng có một điều mà Cổ Diệp chắc chắn, đó là ông ta sẽ không bao giờ để Dương Bách Xuyên đi...

Con gái của ông, Cổ Diệp, không thể chết một cách vô ích.

Huống chỉ, Dương Bách Xuyên còn có chút gì đó liên quan đến Kỳ Quân Tiên Nhân, có lẽ sách Kỳ Quân Tiên Đan đều nằm trong tayDương Bách Xuyên.

Nhưng ông ta rất không hiểu vì sao Dương Bách Xuyên vẫn còn sống, nếu phải nghĩ kỹ lại, thật không thể tin được, tiểu tử này bốn trăm năm sau lại xuất hiện ở thành Tiên Đan.


Sau khi Cảnh Xán của Hỏa Vân Các nhận được tin tức, nàng ta đã đích thân rời đi, nàng ta là nhân chứng cho những chuyện xảy ra năm đó, khi đó nàng ta chỉ đi theo Dương Bách Xuyên đơn giản là vì Minh Văn Đạo Phù trên tay Dương Bách Xuyên. Bây giờ sau khi nghe được tin tức rằng Dương Bách Xuyên vẫn còn sống, Cảnh Xán đã bắt đầu quan tâm đến Dương Bách Xuyên hơn là Minh Văn Đạo Phù.

Về phần Tiên Minh Luyện Tạo, Kim Quy Tiên Nhân sửng sốt một hồi khi thấy thuộc hạ tới báo cáo, sau khi tra hỏi ba lần để xác nhận thuộc hạ không gạt mình, hắn ta liền xông vào phòng của Đinh Hòa Bình.

Tin tức Dương Bách Xuyên vẫn còn sống không kém gì một quả bom nổ đối với hắn ta, và hắn ta cần phải đích thân xin chỉ thị của Đinh Hòa Bình.

Chuyện xảy ra năm đó thực sự khiến Kim Quy Tiên Nhân vô cùng đau buồn, hắn ta bị Cổ Diệp đá ra ngoài, nhưng đến bây giờ hắn ta vẫn chưa quên, nếu lần này Dương Bách Xuyên thật sự xuất hiện còn sống, điều hắn ta cần làm chính là mời Hỗn Nguyên Đạo Tiên Đinh Hòa Bình đại nhân đích thân xuống núi.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.