Chương trước
Chương sau
Dương Bách Xuyên không biết Đông Nhan thật ra là cố ý làm vậy, đợi hắn làm bọ ngựa, sau đó hắn ta sẽ làm chim sẻ.

Nhưng mà đối với Dương Bách Xuyên mà nói không là gì cả.

Từ khi hắn bắt đầu tu chân đã hiểu được một đạo lý, dựa vào bản thân là quan trọng nhất.

Hắn và Đông Nhân chỉ là lợi dụng lẫn nhau mà thôi.

Đông Nhan biết yêu thụ Quỷ Mẫu ở đâu, còn Dương Bách Xuyên lại biết cách thu Quỷ Mẫu Hoa Lệ.

Ban đầu hai người nói là hợp tác, nhưng thực ra từ đầu đã muốn lợi dụng đối phương.

Dương Bách Xuyên cần Đông Nhan dẫn hắn đi tìm yêu thụ Quỷ Mẫu.

Đông Nhan cần Dương Bách Xuyên thu thập Quỷ Mẫu Hoa Lệ, sau đó cướp đi từ tay Dương Bách Xuyên, không chỉ lấy được Quỷ Mẫu Hoa Lệ mà còn lấy được Minh Văn Đạo Phù trên người Dương Bách Xuyên.

Từ đầu đã tính toán như vậy.

Bây giờ mọi chuyện đang phát triển theo hướng mà Đông Nhan muốn.

Nhưng cuối cùng sẽ như thế nào thì vẫn chưa chắc chắn.

Bởi vì Dương Bách Xuyên không dễ chọc!

Đến lúc đó hắn tự nhiên cũng có thủ đoạn.

Hơn nữa vẫn còn nhân tố chưa xác định khác tồn tại.

Đó là ba thế lực lớn Tiên Đan Lâu, Hỏa Vân Các và Tiên Minh Luyện Tạo.

Đông Nhan tưởng rằng đã nắm mọi thứ trong tay, nhưng hắn ta không biết là, ba thế lực lớn đến đây đều đã điều động cao thủ.

Trận pháp của rừng sương mù có thể vây được tiên nhân bình thường, nhưng không vây được cao thủ.

Ba thế lực lớn Tiên Đan Lâu và điện Ma Đan của hắn ta ngang hàng với nhau, thậm chí Tiên Minh Luyện Tạo chưa từng tham gia vào cuộc chiến của thành Tiên Đan mới là thế lực lớn thật sự.

Mục đích Kim Quy Tiên Nhân của Tiên Minh Luyện Tạo rất rõ ràng, đến là để âm thầm trợ giúp Dương Bách Xuyên.

Đặc biệt là nếu Dương Bách Xuyên bị tính kế.

Lúc này bên ngoài yêu thụ Quỷ Mẫu, bên cạnh rừng sương mù, người của ba thế lực lớn đều đã ra ngoai, có thể nhìn thấy yêu thụ Quỷ Mẫu đang chuyển động như biển...

"Thì ra là yêu thụ Quỷ Mẫu, ha ha, Đông Nhan lão quỷ này, chẳng trách lại bày trí trận pháp trong rừng sương mù, hóa ra là không muốn người khác phát hiện ở đây có yêu thụ Quỷ Mẫu, nhưng mà đừng hòng, rừng sương mù nhỏ bé này sao. có thể giữ chân được lão phu." Đại Kiếm sư của Tiên Đan Lâu nheo mắt nói.

Cổ Liên Hoa lần đầu tiên nghe thấy yêu thụ Quỷ Mẫu, không nhịn được hỏi: "Kiếm gia gia, yêu thụ Quỷ Mẫu là gì, Đông Nhan lão quỷ và tiểu tử Dương Bách Xuyên kia đều đã vào trong rồi, chúng ta phải làm sao đây? Lần đầu tiên ta nhìn thấy yêu thụ khổng lồ như vậy, e là rất khó đối phó?"

"Ha ha, không thành vấn đề, yêu thụ Quỷ Mẫu này quả thực khó đối phó, nhưng không phải không có cách, yêu thụ này đã tu luyện thành yêu linh, sống mấy vạn năm quả thực rất đáng sợ, nhưng bên trong có bảo bối, yêu thụ của chín đóa hoa, trong hoa chứa tỉnh hoa thiên địa, tên là Quỷ Mẫu Hoa Lệ, chính là dược liệu chính để luyện chế tiên đan cấp cao.

Lần này chúng ta đến đây cũng không uổng công, nếu có thể lấy được tiên dược này, thì Tiên Đan Lâu của chúng ta có thể luyện chế được càng nhiều tiên đan hơn nữa, quan trọng nhất là trái tim của yêu thụ Quỷ Mẫu kia mới là bảo vật mà người tu chân tha thiết mơ ước, luyện hóa hấp thu, công dụng kỳ diệu khó tả, công lực tu vi tăng cao... Đi, chúng ta vào trong, chia một phần miếng bánh này, ha ha ha”" Đại Kiếm sư cười lớn dẫn Cổ Liên Hoa bước vào trong biển yêu thụ Quỷ Mẫu.

Ở bên kia, hồng y nữ tử phó các chủ thứ năm của Hỏa Vân Các Cảnh Xán cũng ra khỏi rừng sương mù, nhìn thấy biển yêu thụ Quỷ Mẫu, trầm ngâm nói: "Đông Nhan chơi lớn thật, chúng ta cũng vào góp vui đi!"

Dứt lời liền dẫn theo hai người vào trong biển yêu thụ Quỷ Mẫu.

Sau khi cả hai nhóm người đều đã vào biển cây Quỷ Mẫu, Kim Quy Tiên Nhân của Tiên Minh Luyện Tạo dẫn theo tứ đại thị vệ Vũ Phong Lôi Điện xuất hiện.

"Không ngờ hóa ra lại là yêu thụ Quỷ Mẫu, xem ra thứ Đông Nhan muốn chính là tim Quỷ Mẫu, cũng tốt, yêu linh thứ này, Tiên Minh Luyện Tạo chúng ta hẳn cũng nên tham gia vào, đương nhiên sau khi vào trong, mọi người phải nhớ ký, bảo vệ Dương Bách Xuyên, không được để tiểu tử đó chết, luyện đan sư phía sau hắn sế giúp ích rất nhiều cho Tiên Minh Luyện Tạo của chúng ta." Kim Quy Tiên Nhân nói.

"Thuộc hạ đã rõ!"

Bốn người đồng loạt trả lời.

Lúc này trong biển yêu thụ Quỷ Mẫu, Dương Bách Xuyên dùng Thanh Liên Tiên Hỏa mở dường, trực tiếp đi sâu vào trong.

Khoảng ba canh giờ sau, trước mắt ba người xuất hiện một ánh sáng màu cam nhạt.

Sau đó trước mắt sáng lên. Xuất hiện một không gian mở.

Ở đây không có cành lá xanh um che khuất bầu trời, dường như có thể thấy. một khoảng trời trong xanh.

Thật ra là đã thấy được dáng vẻ thật sự của yêu thụ Quỷ Mẫu.

Thứ họ nhìn thấy không phải bầu trời, mà là ánh sáng màu vàng cam tản ra bốn phía, nhìn qua giống như ánh sáng mặt trời chiếu rọi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.