Chương trước
Chương sau
Cùng lúc đó, trong rừng sương mù cách ba người Dương Bách Xuyên một trăm mét có một cô gái đeo khăn che mặt, mặc trang phục đỏ rực. Bên cạnh là hai bà lão mặc đồ trắng và đồ đen.

Cô gái nói: "Lại là tiên hỏa lực Không Gian cường đại, không biết tên nhãi này có lai lịch gì."

"Các chủ, có ra tay không?” Bà lão mặc đồ đen hỏi.

"Chờ xem thế nào đã. Chắc là hiện tại Tiên Đan Lâu cũng xuất hiện trong rừng sương mù này rồi, Hỏa Vân Các chúng ta không làm chim đầu đàn. Hơn nữa, bây giờ xem ra muốn cướp Minh Văn Đạo Phù trên người Dương Bách Xuyên không phải chuyện dễ.

Mặt khác, điện lão Đông Nhan của điện Ma Đan là một tên cáo già. Nghe nói rất nhiều năm trước Đông Nhan bắt tay vào luyện chế Bát Cửu Ma Đan, tiếc là vẫn chưa tìm được dược liệu chính Quỷ Mẫu Hoa Lệ.

Có tin đồn Đông Nhan đã vào rừng sương mù rất nhiều lần, bây giờ nghĩ lại, chắc chắn là hắn có tin tức về yêu thụ Quỷ Mẫu, mà có lẽ rừng sương mù chính là một trong những manh mối. Không biết tại sao lần này Đông Nhan và tên nhãi Dương Bách Xuyên lại đi cùng nhau.

Nhưng bây giờ xem ra giữa bọn họ có giao dịch, cũng có thể thấy hai bên không tin tưởng nhau, nếu không thì làm sao lão già Đông Nhan vừa vào rừng sương mù đã biến mất, bỏ lại ba người Dương Bách Xuyên...

Tóm lại là trước khi nắm rõ tình hình, chúng ta không vội ra tay, cứ lẳng lặng theo dõi diễn biến là được rồi. Nếu lão già Đông Nhan tìm được yêu thụ Quỷ Mẫu, thì cho dù chuyến này chúng ta không chiếm được Minh Văn Đạo Phù trong tay Dương Bách Xuyên cũng đáng.

Yêu thụ Quỷ Mẫu không chỉ có kỳ dược thế gian Quỷ Mẫu Hoa Lệ, mà toàn thân đều là vật báu. Nếu có thể hàng phục một cây yêu thụ Quỷ Mẫu mới là chiếm được vật báu."

Cô gái mặc trang phục màu đỏ được bà lão mặc đồ đen gọi là tiểu thư chính là một trong năm phó các chủ của Hỏa Vân Các - phó các chủ Cảnh Xán.

Hỏa Vân Các không lập trưởng lão, chỉ có các chủ và năm phó các chủ. Tất cả đều chơi lửa, cùng đi con đường Đan đạo.

"Cũng đúng! Điện Ma Đan và Tiên Đan Lâu không phải hạng lương thiện, chúng ta chờ đợi và quan sát cũng được."

Trong rừng sương mù, trên một cây đại thụ che trời ở bên phải cách Dương Bách Xuyên năm mươi mét, một đứa trẻ lùn tịt và bốn người mặc khôi giáp cũng đang quan sát Dương Bách Xuyên.

Nếu Dương Bách Xuyên nhìn thấy bọn họ ắt sẽ nhận ra đứa trẻ này kỳ thực chính là Kim Quy Tiên Nhân của Tiên Minh Luyện Tạo.

"Bẩm đại nhân, đã phát hiện ra Đông Nhan cách chúng ta ba mươi mét." Một thị vệ báo cáo.

Kim Quy Tiên Nhân ra lệnh: "Tiếp tục quan sát."

"Vâng."

Sau khi thị vệ rời đi, Kim Quy nói với ba người khác: "Đi xung quanh xem người của Tiên Đan Lâu và Hỏa Vân Các có xuất hiện hay không. Sau khi chúng ta lan truyền tin tức, hai nhà này há có thể ngồi yên?"

"Vâng thưa đại nhân."

Ba thị vệ nhận lệnh biến mất.

Sau đó, Kim Quy Tiên Nhân nhìn vị trí của Dương Bách Xuyên, lẩm bẩm nói: "Tiểu huynh đệ, thủ đoạn này thật lợi hại, hiện tại lão phu càng ngày càng thấy hứng thú với gia tộc phía sau hắn. Lực Không Gian cần phải lĩnh ngộ, nhưng Thanh Liên Tiên Hỏa cường lại không dễ thu phục. Hào phóng thật đấy, có thể ban tặng Thanh Liên Tiên Hỏa cho hậu bối!"

Dương Bách Xuyên không biết rằng hiện tại bên trong rừng sương mù này đã hội tụ bốn thế lực đứng đầu thành Tiên Đan, tất cả đều đang quan sát hắn.

Đương nhiên vì có sương mù dày đặc nên mấy phe không nhìn thấy đối phương.

Sau khi Dương Bách Xuyên giết hai Kim Tiên, hắn không thả lỏng cảnh giác mà trái lại còn cảnh giác hơn.

Bởi vì vừa rồi sau khi hắn giết hai Kim Tiên, hắn cảm nhận được có ít nhất ba khí tức đảo qua người hắn, hơn nữa khí tức không yếu.

Mặc dù chỉ diễn ra trong nháy mắt, nhưng hắn có thể khẳng định tuyệt đối không phải là ảo giác.

Bây giờ hắn mở rộng tâm thần nhưng không cảm nhận được gì cả.

Hắn biết bên trong rừng sương mù này, hắn ở ngoài sáng, còn kẻ trong tối là địch hay bạn thì vẫn chưa biết. Tóm lại là hắn biết mình bị theo dõi. Không nói tới Đông Nhan, hắn biết lão già chết tiệt này có ý xấu.

Hiện tại hắn phải cảnh giác với các thế lực khác.

Ba khí tức đảo qua người hắn lúc nấy đến từ các hướng khác nhau, cho nên hắn khẳng định tuyệt đối không chỉ có Đông Nhan.

Về vấn đề đối phương là địch là bạn, Dương Bách Xuyên cho rằng khả năng là địch cao hơn.

Đối tượng đầu tiên hắn nghĩ tới là Cố Liên Hoa của Tiên Đan Lâu.

Cũng chỉ có Tiên Đan Lâu có thế lực và thực lực phát hiện ra hắn.

Bây giờ nghĩ lại, không chừng lúc hắn xuất hiện ở chợ Vạn Dược đã bị người của Tiên Đan Lâu phát hiện.

Mặc dù hắn đã thay đổi ngoại hình, nhưng hắn biết đây là Tiên Giới chứ không phải Tu Chân Giới, tiên nhân có rất nhiều bí pháp và thủ đoạn để tìm một người. Nếu nói Dương Bách Xuyên bị người của Tiên Đan Lâu phát hiện, hắn cũng không thấy lạ.

Hơn nữa, nghĩ kỹ lại thì trước đây lúc hắn và Cố Liên Hoa giao chiến, Yến Xích Hà và Tuyết Hương đều ở bên cạnh. Bây giờ bọn họ vẫn là nhóm ba người gồm hai nam một nữ, người khác có thể đoán được.

Cho nên thân phận bị lộ cũng không có gì lạ.

Nghĩ tới ở đây, Dương Bách Xuyên vận chuyển lực Tiên Nguyên toàn thân, khôi phục diện mạo vốn có.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.