Chương trước
Chương sau
“Thật là thoải mái ~"

Sau khi luồng khí này chui vào cơ thể, từ trong ra ngoài Dương Bách Xuyên đều cảm thấy vô cùng thoải mái, còn dễ chịu hơn cả lực lượng bình Càn Khôn vào cơ thể, hân không nhịn được mà rên rỉ thành tiếng.

Lúc này, chim Thần Ma vẫn luôn ngồi trên vai hẳn lên tiếng: “Cái tên yếu gà này, còn ở đây lãng phí thời gian, trong Tiếp Dẫn Trì không ở lâu được, có hạn chế, còn ở đã mà lề mà lề mẽ, tranh thủ vận dụng công pháp rèn luyện thân thể với nguyên thần đi.”

Nghe chim Thần Ma nói vậy, Dương Bách Xuyên sững ra: “Mẹ nó! Ngươi xuất thần nhập quỷ, dọa chết ta rồi ~"

Lúc trước, Dương Bách Xuyên hoàn toàn chìm vào trong ánh sáng tiếp dẫn, hẳn không để ý xem chim Thần Ma có theo hay không, lúc này tự bỗng dưng bị con chim này dọa cho giật mình.

Nhưng cũng bởi vậy nên mới thấy con chim này quả đúng là không tầm thường, theo được hẳn tới nơi này.

Nghe nó nói vậy Dương Bách Xuyên mới biết ở đây có hạn chế thời gian, còn tên là Tiếp Dẫn Trì.

Hắn không nhịn được hỏi: “Còn có cấm chế nữa, giới hạn trong bao lâu?”

Chim Thần Ma nói: “Nói nhắm, Tiếp Dẫn Trì nà hơi đã có từ lúc khai thiên lập địa, sức mạnh trong đó cũng là do ông trời ban cho, không phải là loại năng lượng bình thường, đây là phần thưởng cho sinh linh dưới hạ giới, đã là phần thưởng thì tất nhiên sẽ không vô tận rồi ~

Mỗi một người phi thăng có thể ở được bao lâu trong Tiếp Dẫn Trì phụ thuộc vào thiên phú và tiềm lực của bản thân, nghe đồn người có tiềm lực thiên tài nhất, sau khi phi thăng đã ở được trong Tiếp Dẫn Trì nhiều nhất là chín ngày.

Người bình thường thì chỉ một ~ hai giờ là hết nổi rồi, sức mạnh tiếp dẫn ở đây nhằm mục đích rèn luyện thân thể và nguyên thần, thời gian rèn luyện càng lâu thì đồng nghĩa với việc sau này ngươi có thể đi được càng xa trên con đường tu tiên.

Bước ra từ nơi này, người có khả năng tiềm tàng lớn thì sẽ được những thế lực tiên môn cường đại để mắt tới, người không có tiềm lực thì người ta còn chẳng thèm nhìn ngươi, đừng nghĩ Tiên Giới tốt đẹp lắm, nói thật cho tên yếu gà như người biết, Tiên Giới là nơi còn tàn khốc hơn Tu Chân Giới gấp trăm lần.

Dương Bách Xuyên nghe chim Thần Ma nói vậy, thật ra hắn cũng không nhàn rồi, đã sớm vận công Càn Khôn Tạo Hóa Quyết bắt đầu tu luyện.

“Ngươi nghĩ ta có thể ở trong Tiếp Dẫn Trì bao lâu?” Dương Bách Xuyên hỏi chim Thần Ma.

“Cái tên yếu gà như ngươi có thể được lão vô lại Vân Thiên Tà thu nhận làm đệ tử, chắc là tiềm lực cũng không kém, tâm ba ngày đi.” Chim Thần Ma ung dung nói.

“Hừ ~ Có ba ngày” Dương Bách Xuyên trợn mắt nói.

“Đồ yếu gà, ba ngày là lão tử tính thêm cho ngươi rồi đó, có khi một ngày ngươi cũng không được, nếu tiểu tử ngươi có thể ở lại trong Tiếp Dẫn Trì ba ngày thì thành tựu ít nhất cũng sẽ là Đại La Kim Tiên, đương nhiên không có gì là tuyệt đối, đây chỉ là bước sơ bộ để đánh giá tiềm năng, trên con được tụ tiên, vận may cũng là yếu tố rất lớn ~" Chim Thần Ma nói như đang chỉ điểm giang sơn cho Dương Bách Xuyên.

Lúc này, Dương Bách Xuyên nói: "Qua đen, nói cho ta biết cấp bậc ở Tiên Giới đi, trước kia lão đầu chết tiệt chỉ nói cho ta, Tiên Giới có Thiên Tiên, Chân Tiên, Kim Tiên, sau đó thì không thèm nói phía sau là những cảnh giới gì, bây giờ đến Tiên Giới rồi, nên biết mới phải. Ngươi mau nói cho ta đi.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.