Chương trước
Chương sau
Anh tập trung đến mức không nhận ra có người tiếp cận từ phía sau, cho đến khi cảm nhận được một bàn tay đặt lên vai mình. Bản năng phản xạ khiến Phụ Hí lập tức chuẩn bị ra đòn, nhưng giọng nói quen thuộc vang lên, khiến anh chững lại.

"Là tôi!" Giọng nói bình tĩnh của Nhai Tệ làm anh nhận ra rằng mình đã quá lơ là cảnh giác.

Phụ Hí thả lỏng tay, quay lại nhìn cô gái trẻ vừa đến, ánh mắt vẫn còn giữ chút ngac nhiên:"Sao cô đến muộn vậy?"

Nhai Tệ lướt mắt qua đám đông như đang tìm kiếm, vẻ mặt cũng tỏ ra nghiêm túc:"Tôi phải đưa bạn học của thiếu chủ phu nhân về trường mà, đi với mấy cô nhóc sinh viên đó có thể đi nhanh được sao? Thiếu chủ phu nhân đâu rồi? Sao chỉ mình anh ở đây?"

Phụ Hí thở dài, không nói thêm gì, bất lực chỉ tay về phía đường đua bên dưới.

Nhai Tệ nhìn theo hướng tay anh chỉ, ánh mắt bỗng dưng mở lớn khi nhìn thấy chiếc SSC Tuatara đang bị kìm hãm bởi đám xe phía trước.

"Cô ấy đang đua?"

Phụ Hí chỉ gật đầu và vẫn không nói gì.

Nhai Tệ hít một hơi sâu, rồi nhìn lại đường đua, giọng nói khẽ run:"Đừng nói cô ấy ở trong chiếc SSC kia nhé?"

Phụ Hí nở nụ cười đầy miễn cưỡng nói:"Chúc mừng, cô đoán đúng rồi đấy"

Nhai Tệ:"..."

Đùa cái gì thế? Người trong chiếc SSC kia còn gọi là đua xe nữa hả? Rõ ràng là con mòi bị tất cả những xe còn lại vờn qua vờn lại như một món đồ chơi, muốn tiến không được muốn lùi cũng chẳng xong. Ban đầu chính thiếu chủ phu nhân muốn thách đấu với họ cơ mà? Kỹ thuật lái xe của cô ấy có thể ba chấm đến thế sao? Rõ ràng là không thể, nhất định là Phụ Hí đang gạt cô!

"Tôi không đùa đâu nhé!"

Phụ Hí đỡ trán:"Tôi cũng muốn đây chỉ là lời nói đùa..."



Sau cùng Phụ Hí bắt đầu kể sơ lược về chuyện cá cược của Kỷ Thần Hi với đám người là tuyển thủ chuyên nghiệp kia. Sợ Nhai Tệ không tin, anh còn đưa cho cô xem bản hợp đồng mini được lập ra ban nãy, khiến Nhai Tệ nhũn hết cả chân, suýt nữa không đứng vững.

"Anh bị điên à! Cô ấy hiếu thắng thì thôi đi, sao anh biết mà không ngăn cô ấy lại!" Nhai Tệ tức giận quát lên.

Phụ Hí cũng giật mạnh khoé môi đáp lại:"Có thể à? Cô không phải không biết tính cách của người đó! Cô ấy sẽ chịu nghe tôi nói sao?"

Nhai Tệ ôm đầu ngồi gục xuống đất, trong miệng không ngừng lẩm bẩm:"Xong rồi xong rồi, kiếp này coi như xong! Ít ra Tiêu Đồ còn được đến vùng Cực Bắc chịu phạt, còn chúng ta thì sắp được làm thức ăn cho cá mập rồi...

Cuộc đua diễn ra căng thẳng với tổng cộng mười vòng, nhưng đã qua sáu vòng, chiếc SSC Tuatara của Kỷ Thần Hi vẫn bị chèn ép chặt chẽ bởi những chiếc xe phía trước. Xe của cô lúc này chạy chậm hơn hẳn một vòng so với những đối thủ khác. Không ít người trong đội đua cảm thấy thích thú khi chứng kiến cô gái này đang vật lộn với thế trận do họ bày ra.

Trong hệ thống liên lạc, Dương Khải cười cợt nói với đồng đội:"Này, các cậu đừng ác quá, con gái nhà người ta khóc thì sao?"

Những tay đua khác cũng cười hùa theo, nhưng bọn họ không ngờ rằng, chỉ trong tích tắc sau đó, nụ cười trên môi Dương Khải đã biến mất.

Khi vòng đua thứ bảy bắt đầu, một điều kinh hoàng bất ngờ hiện ra trước mắt tất cả. Chiếc SSC vốn luôn bị ép sát, không thể tăng tốc, lại đột ngột gia tăng tốc độ ngay tại khúc cua tử thần phía trước mặt.

Khúc cua tử thần này nổi tiếng với độ nguy hiểm chết người. Các tay đua chuyên nghiệp đều biết rằng, đây là một đoạn đường mà chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến họ mãi mãi nằm lại trên đường đua. Chẳng ai dám liều lĩnh vượt qua khúc cua này với tốc độ quá cao, trừ khi họ muốn đặt cược cả tính mạng của mình. Chính vì lý do này, khi thấy Kỷ Thần Hi tăng tốc đột ngột ở đoạn cua nguy hiểm nhất, cả đám người đều nín thở, trong lòng hoang mang lo sợ.

Hai chiếc xe phía trước lập tức nhận lệnh từ đồng đội, nhanh chóng ép sát lại chiếc SSC để giúp cô giảm tốc, tránh một tai nạn thảm khốc. Tuy nhiên, ngay khi bọn họ định thực hiện, điều mà không ai ngờ tới đã xảy ra.

Bên trong chiếc xe đỏ viền đen ấy, Kỷ Thần Hi nở một nụ cười nhàn nhạt, với kỹ thuật lái xe điêu luyện mà ít người biết đến, cô đã sử dụng kỹ năng đặc biệt hiếm thấy trong giới đua xe chuyên nghiệp trong nước.

Ngay tại khúc cua, chiếc SSC đột ngột bẻ lái, đồng thời dùng lực đẩy mạnh khiến hai bánh xe bên phải nhấc khỏi mặt đất. Cả chiếc xe nghiêng một góc 45 độ, chỉ còn hai bánh bên trái chạm đường, chạy dọc theo mép ngoài của khúc cua. Trong khi hai chiếc xe bên cạnh còn đang kinh ngạc chưa kịp phản ứng, Kỷ Thần Hi đã lợi dụng góc nghiêng của xe, vượt qua không gian chật hẹp giữa hai xe đối thủ, lướt qua họ như một cơn gió.

Những gì diễn ra chỉ trong vài giây ngắn ngủi, nhưng đủ để khiến tất cả mọi người chứng kiến đều chết lặng. Chiếc SSC lướt qua khúc cua tử thần một cách ngoạn mục, trước khi nhanh chóng thẳng tiến, bỏ lại hai chiếc xe phía sau hoàn toàn bất lực.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.