Chương trước
Chương sau
Trong lúc hai người nào đó đang vui vẻ ăn cơm trong phòng, thì nhóm chat giữa các lão tổng trong công ty gần như bùng nổ trước sự xuất hiện đầy bất ngờ của một cô gái lạ mặt.

(Giám đốc bộ phận A: Mấy người cũng nghe thấy đúng không? Đại Boss lúc nãy gọi cô gái kia là..là phu nhân?)

(Giám đốc bộ phận B: Tai không lãng, nghe rất rõ!]

(Giám đốc kế hoạch: Má ơi! Vậy lời đồn là có thật sao? Chúng ta đã có bà chủ???)

(Giám đốc bộ phận C: Tôi nghe một người bạn tham gia tiệc cuối năm nói lại, trong đêm đó Đại Boss không chỉ công khai thân phận của bản thân, còn tuyên bố có hôn ước với đại tiểu thư nhà họ Kỷ của Thủ Đô. Rất có thể cô gái chúng ta nhìn thấy chính là vị đó!]

(Giám đốc bộ phận A: Tiệc cuối năm tôi cũng tham gia, sao tôi lại không biết gì hết vậy??)

(Giám đốc bộ phận C: Tiệc dành cho riêng cho nhân viên, so được à?)

(Giám đốc nhân sự: Chỉ mình tôi cảm thấy cái cô đại tiểu thư đó có vấn đề sao? Nói sao ta...cô ta tự ý ra vào phòng họp nội bộ, lại ra vẻ chỉ đạo, mấy thứ đó cô ta hiểu chắc?

Giám đốc nhân sự đã thầm ái mộ Tịch Cảnh Dương từ lâu, nhưng cô ta luôn phải dè chừng trước tính cách lạnh như băng của anh. Dựa vào công việc chủ yếu của cô ta, vốn không thể tham gia được những buổi họp quan trọng liên quan đến các dự án lớn của tập đoàn, vì thế cô ta luôn nảy sinh sự ganh ghét với những người giỏi hơn mình, cụ thể là những người có tư cách làm việc xuyên suốt cùng Tịch Cảnh Dương.

Những chuyện đã xảy ra trong phòng họp, cô ta cũng chỉ biết được thông qua những gì các lão tổng đã nhắn trước đó. Vì nhóm chat này không phải là nơi để các lão tổng bàn luận về công việc, mà chủ yếu là dùng để giao lưu và hỏi thăm nhau tình hình ở các bộ phận khác, nên giám đốc nhân sự cũng đã được thêm vào với tư cách lãnh đạo của một bộ phận.



Thế nhưng, những gì các lão tổng đã nhắn trước đó, hoàn toàn không đề cập đến bất kỳ từ ngữ chê bai nào đối với Kỷ Thần Hi - cũng là cô gái lạ mặt xuất hiện một cách đầy bất ngờ.

Những gì mà giám đốc nhân sự đã nhắn hoàn toàn xuất phát từ sự ganh ghét của bản thân cô ta, và cô ta không chấp nhận được sự thật bên cạnh Tịch Cảnh Dương đã có một người phụ nữ khác.

Đối với cô ta, những tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có đều là những cô gái vô năng, chỉ biết ỷ lại vào quyền lực gia tộc mà thôi. Cộng thêm việc khi biết được Kỷ Thần Hi có thể thoải mái ra vào nơi mà cô ta chưa từng có cơ hội đặt chân đến, cảm xúc ghen ty trong lòng càng thêm dâng trào.

Cô ta khẳng định việc Kỷ Thần Hi xuất đầu lộ diện cũng chỉ vì muốn thị uy với các lãnh đạo của công ty. Hoàn toàn không tin vào việc người được cho là có hôn ước với Tịch Cảnh Dương, là một người có năng lực gì đặc biệt.

Tuy nhiên lời của cô ta vừa nói ra, các lão tổng nhanh chóng phản hồi lại bằng một loạt dấu chấm hỏi, biểu thị sự khó hiểu của họ. Cách một màn hình, giám đốc nhân sự khẽ cắn móng tay, cố gắng chứng minh cho những gì cô ta đã nói.

(Giám đốc nhân sự: Tôi có nói gì sai sao? Mọi người không cảm thấy cái cô đại tiểu thư đó quá ngạo mạn à? Cuộc họp hôm nay kéo dài gần mười giờ đồng hồ, đủ biết nội dung của cuộc họp vô cùng quan trọng, vậy mà một kẻ không biết gì như cô ta lại chen chân vào chỉ vì muốn thể hiện trước mặt Đại Boss, làm trễ nải thời gian của mọi người. Riêng những việc đó thôi, tôi cảm thấy cô ta chẳng xứng với Đại Boss chút nào.)

Giám đốc bộ phận thiết kế nhờ có những lời góp ý của Kỷ Thần Hi, mà thuận lợi vẽ lại một bản thiết kế mới. Vốn dĩ anh ta đang vô cùng bận rộn với bản thiết kế mới, nên chẳng đoái hoài đến những tin nhắn đang nhảy ra liên tục trên điện thoại. Đến khi anh ta tạm giải lao để ăn bữa tối, thì cũng là lúc vô tình nhìn thấy tin nhắn giám đốc nhân sự vừa gửi, ngay lặp tức nổi giận và mắng đối phương một trận.

(Giám đốc bộ phận thiết kế: @Giám đốc nhân sự cô bị đần à? Cô không có tư cách bước vào phòng họp nội bộ vì bản thân cô không có năng lực, liền nghĩ ai cũng như cô chắc? Trước khi phê phán ai đó, sao không tự nhìn lại bản thân có cái gì để so với người ta hay không trước đi!]

Nhìn dòng tin nhắn trên màn hình, giám đốc nhân sự nghiến răng ken két, móng tay dài ghim mạnh vào lòng bàn tay. Lúc này cô ta nhìn thấy giám đốc tài chính đang soạn tin nhắn thì lập tức mừng rỡ. Bình thường quan hệ giữa cô và đối phương không tồi, nhất định anh ta đang muốn nói giúp cho cô. Nhưng khi nhìn thấy những lời mà giám đốc tài chính gửi qua, cô ta như chết đứng tại chỗ, hai má nóng rát như có ai đó vừa tát mạnh vào.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.