Chương trước
Chương sau
Hưởng thụ qua tốt nhất, gặp được ưu tú nhất nam nhân, nàng còn như thế nào có thể bỏ được mất đi?
Hải vân binh tuổi trẻ thời điểm ra sao vĩ đại, thần thái bay lên bộ dáng giống bàn ủi bàn khắc ở lòng của nàng để. Nàng cuộc đời này duy nhất nguyện vọng chính là gả cho hải vân binh, trở thành hải gia lớn nhỏ phu nhân.
Đáng tiếc, hết thảy đều bởi vì trầm hân văn. . . . . .
Nghĩ đến qua lại, hàn tiểu thu biến thành xích hồng sắc.
"Nữ nhi, ngươi yên tâm ta sẽ giúp ngươi tranh thủ, ngươi yên tâm. . . . . ." Hàn tiểu thu điên cuồng hứa hẹn , giống như là ở đối tuổi trẻ chính mình hứa hẹn.
"Cám ơn mẹ, ta còn có một vấn đề muốn hỏi ngài."
"Ngươi nói."
"Vì cái gì chu viện phải như vậy hãm hại ta? Nàng có phải hay không với ngươi có cừu oán?"
"Chu viện không thể sinh dục, là ta một tay làm." Hàn tiểu vật nhỏ không do dự trả lời, "Nhưng là ta không nghĩ tới này nữ nhân cư nhiên vẫn đều biết nói, vẫn buồn ở trong lòng. Ta nếu biết đến nói, khẳng định hội nhắc nhở ngươi."
"Nguyên lai là như vậy, nguyên lai là như vậy. . . . . ." Tống huệ văn thất thần ngồi dưới đất, cảm giác toàn thân khí lực đều bị trừu đi. Nàng đây là trả nợ đến đây, nói đến nói đi toàn bộ quái nàng thân mẹ.
Trách không được chu viện trước khi chết cũng không buông tha chính mình.
"Mẹ ngươi đi đi! Ta chờ ngươi tin tức tốt." Tống huệ văn thùy đầu, khô cây cỏ bàn tóc che khuất của nàng mặt. Làm cho hàn tiểu thu nhìn không tới, nhưng là nghe thanh âm chỉ biết nữ nhi có bao nhiêu khổ sở.
"Huệ văn, yên tâm ta cho dù chết cũng sẽ cứu ngươi đi ra ngoài." Nói xong đứng lên, kiêu ngạo đĩnh ưỡn ngực nhấc chân đi phía trước đi. Trước khi rời đi nàng cố ý theo giam giữ xanh nước biển địa phương trải qua.
Nhìn đến xanh nước biển hai mắt trống rỗng lui ở trong góc, hàn tiểu thu vui sướng nở nụ cười.
Hoàn hảo có một người so với huệ văn thảm hại hơn, như vậy nàng cũng an tâm.
******
An an tiến vào quốc phòng đại học chuyện tình khiến cho oanh động xa so với trong tưởng tượng phải lớn rất nhiều, cuối tuần thiên buổi tối, tô hải thậm chí cố ý ở quốc doanh khách sạn lớn an bài một bàn, thỉnh không ít quen thuộc nhân lấy kì chúc mừng.
Chu mập mạp bởi vì lúc trước đề cử tín, đã ở mời danh sách chi liệt. Hắn biểu hiện so với ai khác đều cao hứng, cư nhiên trước tiên còn làm cho người vợ chuẩn bị bút, vở cùng túi sách.
"Ta nói chu mập mạp, không biết còn tưởng rằng là ngươi nữ nhi khảo thượng đại học đâu!" Tô hải ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Ta tô hải ngoại sinh nữ còn sợ không bút cùng túi sách dùng sao?"

Hắn cũng sớm an bài nhân chuẩn bị không ít, thậm chí tô giang xa ở phía nam quân khu đều nghe nói tin tức, cố ý gọi điện thoại trở về làm cho người ta an bài một chút.
"Ta không phải ý tứ này, ta đương nhiên biết an an cùng học thân là tô gia ngoại sinh nữ khẳng định không kém điểm ấy đồ vật này nọ. Nhưng đây là của ta một chút tâm ý, không có mặt khác ý tứ, ta chính là xem nha đầu kia cảm thấy được thân thiết."
Từ khải cương cùng thịnh trữ xem như toàn bộ bàn tối bình tĩnh. An an còn bọn họ trong lòng cũng không có nhiều ít biến hóa, cũng không có nói đem chính mình đối tương lai giấc mộng ký thác ở trên người nàng.
An an có tốt như vậy thiên phú, kia của nàng bổn sự, làm tỷ tỷ cùng tỷ phu, an an thủy chung chính là cái ngốc hồ hồ càng muốn làm bộ như THU tiểu nha đầu.
"Việc này quả thật phải cảm tạ chu bộ trưởng, nếu không phải ngài chúng ta đến bây giờ cũng không hội phát hiện an an thiên phú." Thịnh trữ tự đáy lòng cảm tạ nói.
"Khách khí , khách khí . . . . . ."
"Hừ!" Tô hải có điểm ghen.
Liên hoan chấm dứt, thịnh trữ đem phượng hoàng hạ bán bộ giao cho tô hải đi. Viết thời gian dài như vậy rốt cục viết tốt lắm, coi như là hoàn thành hạng nhất nhiệm vụ,
"Viết tốt lắm?"
"Ân!"
"Ta đây chính là phải giao cho nhất tuần san chủ biên đến tiến hành đóng gói tạo ra ." Tô hải gần nhất nghe mạnh bình nói không ít đối hứa mặc tán thưởng, sau lại cố ý thấy một mặt, quả thật tài hoa cùng có lối suy nghĩ hình thức rất đúng hắn ăn uống.
Mấu chốt là lá gan đại, không giống bình thường văn nhân ma ma chít chít, tự cho là đúng thanh cao.
"Nhất tuần san chủ biên? Ra đời chủ biên?" Thịnh trữ ánh mắt tỏa ánh sáng.
"Đúng vậy, nước ngoài lưu học trở về l."
"Hảo, giao cho hắn ta phi thường yên tâm, nếu có thể trong lời nói ta thấy hắn một mặt hậu kỳ có thể tiến hành cùng càng sâu độ hợp tác."
Tô hải kinh ngạc liếc nhìn nàng một cái, "Ngươi bình thường chính là ai cũng không nguyện ý biết sống lại thân phận."
"Kia không giống với."
"Cái gì không giống với."
"Dù sao ngươi không hiểu." Nhất tuần san ra đời chủ biên chính là giáo phụ cấp mới đại sư, trước nhất thế nói lên tên của hắn quả thực là như sấm bên tai. Time Magazine muốn mời hắn đi làm chủ biên, hắn đều căn bản không để ở trong mắt.
Chính yếu chính là, hắn chế tạo rất nhiều không thể siêu việt truyền kỳ, hắn là của nàng sùng bái đối tượng.

Tại đây dạng một vị đại sư trước mặt, cái gọi là sống lại căn bản không đáng giá nhắc tới.
"Được rồi! Ta đây đến lúc đó làm cho hắn đi tìm ngươi." Ngoại sinh nữ không nhất định nói, tô hải không miễn cưỡng."Đúng rồi ta còn có chuyện tình phải với ngươi nói."
Thịnh trữ xa xa nhìn thoáng qua đang ở cùng những người khác nói chuyện từ khải cương . Hắn đứng ở nơi đó chuyên chú bộ dáng, thật là đẹp mắt.
"Vậy ngươi nhanh lên nói, khải cương nói xong nói ta sẽ đi trở về."
"Thiết. . . . . ." Tô người nào đó lại ghen tị.
"Tống huệ văn thân mẹ, hàn tiểu thu người này ngươi nghe nói qua sao?" Tô hải điểm chi thuốc lá, nhưng là nghĩ đến ngoại sinh nữ chuẩn bị sinh đứa nhỏ, càng làm thuốc lá cấp kháp diệt.
"Nghe nói qua một chút, hải lão gia tử dưỡng nữ nghe nói là cái lợi hại."
"Đâu chỉ nha! Quả thực là phi thường lợi hại. Nàng đã muốn trở về vài thiên , mấy ngày nay ở nơi nơi bôn ba nghĩ muốn cấp nữ nhi tẩy thoát tội danh, nghe nói cầu đến hải vân binh bên kia, cũng bị cự tuyệt . Này nhân không đơn giản, ngươi phải phòng bị nàng, nếu dám tính kế đến ngươi trên đầu liền theo ta nói, xem ta không tước nàng."
Nói xong lại bổ sung nói: "Hàn tiểu thu cùng trầm dự thân mẹ đổng thục hoa quan hệ phi thường thân mật, này lưỡng nữ nhân đến cùng nhau bụng tính kế. Lúc trước hải vân binh thê tử tử, liền cùng các nàng lưỡng thoát không được quan hệ, chính là vẫn không có chứng cớ mà thôi."
Tài năng ở hải vân binh mí mắt dưới tính kế nhân, cũng là bổn sự .
Hắn tô hải cũng phục.
"Nàng là hải lão gia tử thu dưỡng nữ nhi, không phải là hải vân binh thiếu tướng muội muội sao? Vì cái gì sẽ đối hắn thê tử bất lợi?" Thịnh trữ nói xong bừng tỉnh đại ngộ, "Chẳng lẽ là bởi vì ghen tị? Vẫn là nói nàng kỳ thật cũng thích hải vân binh thiếu tướng?"
"Ngươi này đầu óc thật không hỗ là viết tiểu thuyết, nói nửa phần không kém." Tô hải có điểm vui sướng khi người gặp họa, "Cho nên nói nữ nhân thật sự là đáng sợ sinh vật."
"Đây là ngươi không kết hôn nguyên nhân?"
Tô hải sửng sốt, lập tức giống bị thải cái đuôi miêu, "Ngươi nói bậy bạ gì đó? Tìm tấu là đi?"
"Ngươi nếu dám tấu ta, ta liền cùng ngoại công nói, nhìn hắn không đánh gảy chân của ngươi."
". . . . . ." Ở nhà không địa vị, hắn phải rời nhà trốn đi.
"Thượng đồng lứa chuyện tình thực phức tạp, có chút ta cũng không biết, dù sao ngươi lưu ý hàn tiểu thu là được, ly này nữ nhân xa một chút. Nàng hiện tại chó cùng rứt giậu, không chuẩn sẽ tìm được ngươi nơi này."
"Nàng tìm ta để làm chi? Ta là hội giúp nàng, vẫn là có năng lực giúp nàng?" Thịnh trữ cảm thấy được đĩnh không nói gì, nàng xem đứng lên giống thánh mẫu sao? Có người giống câu dẫn nàng trượng phu, nàng còn thượng vội vàng đi hỗ trợ?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.