Chương trước
Chương sau
"Ngươi xác định ngươi nói chính là ngươi? Không phải nói người gian ác?" Người này thật sự là nói dối cũng không hội nháy mắt. Rõ ràng chính là cái tiểu lưu manh, còn muốn làm bộ người gian ác. Nói lầm bầm hừ! Nàng mới có thể yên tâm đem muội muội phó thác cấp người như thế.
"Đương nhiên là ta." Tần việt đem ngực chụp bang bang vang, lời thề son sắt nói: "Tỷ , ngươi khả nhất định phải tin tưởng ta." Kia phó bộ dáng còn kém không nói thẳng chính mình là tuyệt thế hảo nam nhân.
"Thật không hỗ là tiểu lưu manh, này da mặt là thật đủ hậu." Thịnh trữ bất đắc dĩ lắc đầu, kỳ thật trong lòng đối tần việt vẫn là thực nhận thức đồng. Vật dĩ loại tụ, hắn có thể cùng người gian ác trở thành hảo huynh đệ, người nọ phẩm sẽ không hội quá kém.
Về phần tiểu lưu manh này tên hiệu, nàng hội hỏi rõ ràng. Về sau muội muội hay không hội cùng hắn cùng một chỗ, này muốn xem an an chính mình lựa chọn. Nàng là an An tỷ tỷ, chỉ phụ trách trấn, sẽ không tự tiện thay nàng làm chủ.
Phòng cấp cứu lý từ khải cương trị liệu chấm dứt, chủ trì thầy thuốc đi ra trích điệu trên mặt khẩu trang, sắc mặt khó coi cùng có người thiếu hắn một trăm vạn dường như.
Từ khải cương nằm ở thôi lạp giản dị trên giường, hai tròng mắt khép hờ, cao thẳng mũi ở ngọn đèn hạ hình chiếu ra một mảnh nho nhỏ bóng ma.
"Hắn không có việc gì đi?"
"Không có việc gì. . . . . . Không có việc gì mới là lạ." Chủ trì thầy thuốc một hơi tha nửa ngày, thiếu chút nữa bị mọi người tức giận một người đi lên một quyền.
"Ba chỗ lần thứ hai xé rách tính miệng vết thương, các ngươi là như thế nào chiếu cố người bệnh?" Làm hại hắn nửa tháng cố gắng bạch vội, "Về sau cho ta xem trọng , nửa tháng trong vòng không cho phép xuống giường."
Hừ! Hắn nửa tháng bạch bận việc, cũng muốn làm cho từ đội trưởng nửa tháng không xuống giường được, nhìn hắn về sau còn dám không dám.
Thầy thuốc rõ ràng dỗi trong lời nói, làm cho mọi người thập phần không nói gì.
"Tốt lắm đều tan đi! Đem nhân cho ta đẩy mạnh săn sóc đặc biệt phòng bệnh, trừ bỏ chữa bệnh và chăm sóc nhân viên, ai cũng không thể đi vào đi." Cái này, tất cả mọi người bị xếp vào bệnh viện sổ đen , liền ngay cả thịnh trữ cũng không cấp đi vào.
****
Tổng tham bộ, hải vân binh hội nghị vừa mới chấm dứt, theo phòng họp đi ra thời cơ phải bí thư chính canh giữ ở môn lý.
"Tham mưu trưởng."
"Nhân thế nào ? Mang đi ra sao?" Hải vân binh thuận miệng hỏi.
Thư ký riêng lộ ra cổ quái cười.

Hải vân binh chọn mi, "Là phát sinh cái gì buồn cười chuyện tình cho ngươi nghẹnq như vậy chật vật?"
"Tham mưu trưởng, việc này vừa mới đều truyền khắp . Tô rong biển ngoại sinh nữ vọt vào đến canh gác bộ tư lệnh, không nghĩ tới người gian ác cùng trần anh kiệt cũng theo bệnh viện chuồn êm đi ra ngoài, trực tiếp mang theo chu mập mạp phải đi yếu nhân. Còn không chỉ này đó, tiểu lưu manh cũng theo quốc phòng đại học trốn, theo sát mà đem cảnh vệ người tham mưu nháo cái để hướng lên trời."
Thư ký riêng càng nói càng muốn cười, nhưng là bởi vì thủ trưởng là cái nghiêm túc tính cách, đành phải đau khổ nghẹn ."Phỏng chừng số 3 thủ trưởng đắc tức chết, còn cho tới bây giờ không ai dám làm như vậy. Cái kia chu mập mạp cũng là có mắt vô châu, cư nhiên đem người gian ác cô em vợ cấp bắt,cấu,cào, nói là đặc vụ của địch phần tử, hắn này không phải tìm trừu sao?"
"Xứng đáng! Hắn trảo từ khải cương cô em vợ, không phải tương đương nói từ khải cương cũng là đặc vụ của địch phần tử." Hải vân binh luận sự, "Đi đến na, chu mập mạp cũng nói bất quá để ý."
"Cũng không phải là thôi!" Thư ký riêng gật đầu, "Bất quá chu mập mạp cũng là bị tai bay vạ gió, nhân thật đúng là không phải hắn trảo. Là từ quân khu đại viện đưa đi, tô gia đã muốn tái tra xét. Đúng rồi, giống như thượng quan đào cùng tần việt nhân cũng tái tra."
"Thượng quan đào đi thăm dò, liền khẳng định có thể tra đi ra." Đây là hải vân binh thực coi trọng một người tuổi còn trẻ nhân, vốn là muốn thân điều đến tổng tham tới, kết quả người ta không muốn.
Thượng quan đào càng là không muốn, hải vân binh lại càng là thưởng thức hắn. Hữu tình có nghĩa, đây là giải phóng quân chiến sĩ quang vinh truyền thống, đáng giá trọng điểm bồi dưỡng.
Hai người một đường vừa đi vừa nói chuyện, tới rồi hải vân binh văn phòng sau thư ký riêng mới nói: "Tham mưu trưởng, từ khải cương cô em vợ bị nắm, bên trong có thể còn liên lụy đến nhà các ngươi."
"Theo chúng ta dụng cụ sao?" Hải vân binh buông trong tay văn kiện, ngẩng đầu hỏi. Phía trước lão gia tử gọi điện thoại đến làm cho hắn ra mặt chào hỏi, bởi vì ở họp cũng sẽ không hỏi nhiều.
Dù sao nhiều như vậy năm, lão gia tử chưa từng có yêu cầu quá cái gì, lại xác định bị nắm cô nương khẳng định sẽ không là đặc vụ, hắn tự nhiên nguyện ý cho phương tiện. Ta quân nghiêm tra đặc vụ của địch phần tử, nhưng cũng sẽ không tùy tiện oan uổng người tốt.
"Kia Tiểu cô nương phải đi cho các ngươi gia tặng đồ trên đường bị nắm , nàng tỷ tỷ thịnh trữ tìm không thấy nhân đem ngài chất nữ thống một đao, lúc này mới hỏi ra đến. Cho nên, nguyên nhân trong đó đại khái cùng ngài chất nữ thoát không được quan hệ." Thư ký riêng không dám nói rất hiểu được.
Hải vân binh kinh ngạc nhướng mày, "Ta chất nữ bị thống một đao?"
Thư ký riêng sát sát mồ hôi lạnh, "Đúng vậy, không nghĩ tới quân hoa thoạt nhìn ôn nhu nhược nhược, khởi xướng ngoan đến rất có tô giang phong phạm."
Hải vân binh cười nhạo một tiếng, "Tô gia nhân có mấy người không ngoan!"
"Kia thật cũng là, đúng rồi, vừa mới hải sư trưởng tìm ngài, phải ngài lần này phải cấp xanh nước biển chỗ dựa."
"Ngươi đi điều tra rõ ràng, nhìn xem xanh nước biển rốt cuộc là có chuyện như vậy, phải thật sự quái nàng, kia bị người thống một đao cũng là xứng đáng. Nếu nàng là vô tội, ta làm bá phụ tự nhiên sẽ cho nàng chỗ dựa."

"Là!"
*******
Tần việt theo trường học chạy ra đi thời điểm vừa lúc là muốn tổ chức trọng yếu diễn thuyết, toàn bộ giáo mấy ngàn nhân chờ hắn lên đài diễn thuyết. Hiệu trưởng cùng trường học phần đông giáo thụ nhóm đều tới rồi hiện trường, kết quả đợi nửa ngày cũng đợi không nhân.
"Này phía nam quân khu binh vương lá gan cũng quá lớn đi?"
"Chính là, chúng ta hiệu trưởng bồ câu bọn ta dám phóng." Quốc phòng đại học hiệu trưởng, bình thường đều là trong quân cao cấp tướng lãnh kiêm nhiệm, ít nhất đều là thượng tướng cấp bậc.
Kia cũng không phải là bình thường lớn nhỏ hiệu trưởng.
"Đâu chỉ nha! Ngươi cho là tiểu lưu manh ngoại hiệu là bạch thủ? Người ta lúc ấy có này ngoại hiệu cũng không phải là nói hắn là đối nữ đồng chí lưu manh. Mà là nói hắn này dòng người manh, vô lại. Cho nên mới có này ngoại hiệu."
Đại lễ đường ngồi mấy ngàn lô-gích học sinh, tất cả đều ở khe khẽ nói nhỏ. Cao cấp hệ chỉ huy nhân, tự nhiên biết đến tình huống phải so với đệ tử nhiều không ít, đều tán gẫu nổi lên tần việt ngoại hiệu lai lịch.
"Muốn làm năm tối nổi danh chính là ta ít người tham mưu, sau đó là người gian ác, tiếp theo mới là tiểu lưu manh. Phía trước hai cái như sấm bên tai, duy độc tiểu lưu manh, làm cho người ta không đành lòng nhìn thẳng. May mắn không phải ở ta phương bắc quân khu."
"Cũng không phải là thôi! Ta hiện tại vô cùng đồng tình phía nam quân khu quân đội bạn."
Chủ tịch trên đài có người cước bộ vội vàng chạy đến hiệu trưởng bên người hội báo nói: "Hiệu trưởng, tiểu lưu manh chạy ra đi."
Hiệu trưởng uy nghiêm nói: "Ngươi gọi hắn cái gì?"
"Ách. . . . . . Là tần việt đội trưởng." Trời ạ! Một ... không ... Lưu ý đem ngoại hiệu cấp hô lên đến đây.
"Ân!"
Chung quanh mặt khác trường học lãnh đạo phát ra thiện ý mỉm cười, đừng nói là đầy tớ, chính là bọn họ tư dưới cũng là trêu chọc hai câu tiểu lưu manh. Từ tần việt càng ngày , trường học không khí nhiều so với trước kia sinh động hơn.
Mỗi ngày chỉ là xem diễn, đều phấn khích không ngừng, hôm nào cấp cho tô giang đánh cái điện thoại, hảo hảo cảm tạ hắn một chút.
"Tần đội trưởng người ni? Bên này sẽ chờ hắn ."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.