Chương trước
Chương sau
"Vậy ngươi phải ở bệnh viện nhiều nhận thức một ít tiểu thư muội, không có việc gì cùng ngươi đi ra đi mua đồ vật này nọ ăn được ăn." Hải lão gia tử như vậy vừa nói trong lòng càng muốn niệm trong gia nhân . Cũng không biết trong gia nhân mấy năm nay quá thế nào, trầm lộ hoa nghe nói từ nhỏ tính cách liền cổ quái, cũng rất ít lấy chồng giao tiếp. Nàng đem trong gia nhân mang đi không biết là cái gì mục đích, có thể hay không đối xử tử tế trong gia nhân. Nàng lúc ấy liền một cái Tiểu cô nương, cũng không có nhất nghệ tinh dựa vào cái gì nuôi sống trong gia nhân? Mấy năm nay, trong gia nhân nhất định ăn rất nhiều khổ.
Hải lão gia tử càng muốn trong lòng càng khó chịu, kia còn có ăn uống ăn cơm nha? Nhân không bị bệnh cũng đã rất khó được.
"Ta không ăn , các ngươi đi xuống ăn đi!"
Tống huệ văn nói những lời này là hy vọng lão gia tử có thể chủ động nói làm cho nàng bàn hồi đến trụ, không nghĩ tới lão gia tử cư nhiên không hề phản ứng. Này cùng nàng trở về phía trước thiết tưởng hoàn toàn không đúng, mới trước đây lão gia tử là rất đau nàng, vì cái gì hội biến thành như vậy?
"Ba ngài không thể không ăn cơm, thân thể trọng yếu." Hải vân binh khuyên: "Cho dù là vì trong gia nhân ngài cũng muốn chiếu cố hảo thân thể."
"Trong gia nhân?" Tống huệ văn sắc mặt trắng bệch, "Như thế nào nhắc tới trong gia nhân ?" Trong gia nhân không phải trong nhà cấm kỵ sao? Bình thường ai cũng không dám đề.
Hải thâm nghẹn nàng liếc mắt một cái, khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Ông nội nhiều như vậy năm vẫn tưởng niệm trong gia nhân."
"Nga! Ta tin tưởng ngoại công nhất định có thể tìm được trong gia nhân." Tống huệ văn thiện người am hiểu ý nói: "Ngoại công đừng lo lắng, chúng ta xuống lầu ăn cơm đi! Đúng rồi, vừa mới tô ông nội phái người tặng ăn đến, nói là hắn ngoại tôn nữ làm."
Hải lão gia tử nghe vậy gật gật đầu, "Nếu là trữ trữ nha đầu đưa tới ăn, ta đây liền chịu chút. Lão tô quá nhỏ tức giận, hắn có thể bỏ được đưa tới quả thực là mặt trời mọc từ hướng tây ."
"Trữ trữ là từ đội trưởng người vợ sao?"
"Đúng vậy."
"Kia chúng ta đại viện lại thêm nhân, ta cần phải nhận thức một chút. Có rảnh nhiều cùng nàng học tập trù nghệ, như vậy cũng có thể làm cấp ngoại công ăn ngon."
"Kia cảm tình hảo, trữ trữ trù nghệ là thật tốt lắm." Hải lão gia tử khen không dứt miệng.
Hải thâm cùng hải vân binh cho nhau liếc mắt , cũng chưa nói chuyện.
Xuống lầu ăn cơm, tống huệ văn cẩn thận ôn nhu, đem lão gia tử chiếu cố tốt lắm. Hải song lễ nhìn thấy, bình tĩnh khuôn mặt không nói lời nào. Trong lòng là rất bất mãn, lam lam mới vừa đi, nàng đã xum xoe, còn biểu hiện như vậy rõ ràng không phải là muốn đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc gia lấy lam lam cùng nàng đối lập sao?

Lam lam là so bất quá nàng, nhưng là. . . . . .
Hải song lễ tới trước xanh nước biển không bao giờ ... nữa có thể khiêu vũ, trong lòng liền lại càng không thư thái. Hắn này nữ nhi kia cũng là trở thành tròng mắt nuôi lớn, cũng không phải là ngoại nhân có thể so thượng.
"Ngoại công, tô ông nội ngoại tôn nữ nấu cơm cũng thật ăn ngon, ta nhất định phải cùng nàng nhiều học tập."
"Có thể, đến lúc đó ngươi đi ngươi tô ông nội làm sao nói nói, làm cho hắn giúp ngươi hoà giải một chút."
"Ân! Cám ơn ngoại công ta sẽ hảo hảo học." Tống huệ văn một bên cấp lão gia tử đĩa rau một bên tiếp đón những người khác dùng bửa."Đúng rồi ngoại công, ta nghe nói từ đội trưởng bị thương, chúng ta khi nào thì đi xem? Hắn là của ta ân nhân cứu mạng, nói như thế nào cũng phải tỏ vẻ một chút."
"Quá vài ngày lại đi, đến lúc đó cho ngươi biểu ca cầu là đến nơi." Hải lão gia tử trong lòng sớm đã có kế hoạch, bất quá bọn họ là sẽ không tự mình đi. Này không phù hợp quy củ, cũng sẽ cùng khải cương mang đến không cần thiết phiền toái. Làm cho hải thâm đi, liền đủ để biểu đạt hải gia ý kiến .
"Ta đây cùng biểu ca cùng đi được không?"
"Đương nhiên có thể, lại nói tiếp bảy tám năm đại tràng đại hồng thủy, còn may mà khải cương muốn bằng không ta chỉ thấy không đến của ta ngoan ngoại tôn nữ ."
Tống huệ văn gia ở phía nam, một chín bảy tám năm phát hồng thủy, Trường Giang cùng sông Hoài lưu vực tất cả đều bị yêm . Nàng năm ấy vừa mới trung học, đang ở trong ban đi học hồng thủy bỗng nhiên vọt tới cả trường học trong nháy mắt sẽ không có. Lúc ấy nàng gắt gao ôm lấy khóa bàn, ở trong nước trôi nổi. Ngay tại mau mất đi ý thức khi, là giải phóng quân ca ca từ trên trời giáng xuống cứu nàng.
Đến nay mới thôi nàng có thể nhớ rõ giải phóng quân ca ca rộng lớn trong ngực, trầm ổn tim đập,cấp nàng vô hạn cảm giác an toàn. Tới rồi trên bờ về sau, nàng nghe được người khác cấp giải phóng quân ca ca cúi chào, mới biết được hắn là đội trưởng, là tối tuổi trẻ đội trưởng.
Người kia chính là từ khải cương.
Theo biết về sau, tống huệ văn liền thích thượng từ khải cương , tư dưới hỏi thăm hắn hết thảy. Đương nàng nghe nói từ khải cương muốn đi chiến trường khi, nàng lo lắng thật lâu, đương nàng nghe nói hắn chiến thắng trở về mà về khi, cũng cao hứng thật lâu. Đương nàng nghe nói, bộ đội lý nữ binh đều sợ hãi hắn khi, nàng một người tránh ở ổ chăn lý cười trộm.
Nữ binh sợ hãi hắn, nàng mới có cơ hội. Này nữ nhân ánh mắt đều là hạt, các nàng như thế nào sao biết được nói từ khải cương thật là tốt? Hắn là như vậy anh tuấn, dương mới vừa tràn ngập nam nhân mị lực.
Hắn là chiến đấu anh hùng, lại nàng cảm nhận trung anh hùng. Lần này có cơ hội trở về, nàng kích động địa vài thiên cũng chưa ngủ còn muốn buộc chính mình ở người khác trước mặt bảo trì bình tĩnh. Nhưng là không nghĩ tới đã đến về sau, được đến xác thật hắn đã muốn kết hôn tin tức.
Quả thực là tình thiên phích lịch, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới từ khải cương cư nhiên đã muốn kết hôn . Đương nàng nghe được từ khải cương người vợ chính là cái gọi là quân hoa khi, trong lòng là khinh bỉ.

Một cái nông thôn tới thổ bao tử mà thôi, tuy rằng bị tô gia nhận thức trở về, nhưng là cũng không có thể thay đổi nàng tư sinh nữ bản chất. Khiêu vũ bất quá là ăn thanh xuân cơm, vô luận là năng lực vẫn là bằng cấp bọn ta có tự tin đem nàng so đi xuống.
Nàng tống huệ văn gia thế điều kiện, mọi thứ không kém, tin tưởng từ khải cương hội nhìn đến của nàng thâm tình, biết của nàng hảo. Nhưng là tại đây phía trước chính mình phải ẩn nhẫn, khải cương hắn là anh hùng, quân hôn không thể ly.
Cho nên hắn phải tìm được tốt nhất biện pháp.
"Huệ văn ngươi suy nghĩ cái gì đâu? Như thế nào xuất thần ?" Hải thâm thân thủ lắc lắc, tống huệ văn lập tức hoàn hồn, xấu hổ cười cười.
"Thực xin lỗi, ta chính là nghĩ đến nghe chúng ta bệnh viện thầy thuốc nói, từ đội trưởng thương thế đặc biệt nguy cấp, may mắn là đã cứu đến đây."
"Là nha! Cũng liền hắn thân thể tố chất hảo, muốn sống ý chí cường. Nếu đổi làm bất luận kẻ nào, chỉ sợ cũng chưa mệnh ." Hải lão gia tử thổn thức nói: "May mắn không có việc gì, bằng không nhấc lên sóng to gió lớn tuyệt đối không thua gì lúc trước mạnh phồn. Tốt lắm, đừng nói này đó , ngươi quá hai ngày cùng hải thâm cùng đi."
"Cám ơn ngoại công, cám ơn biểu ca."
"Khách khí cái gì, tất cả mọi người là người một nhà, ngươi nha đầu kia chính là rất khách khí. Mẹ ngươi đó đi ra ngoài nhiều như vậy năm, cũng rất ít trở về, tiết đoan ngọ nhất định phải làm cho nàng trở về."
"Hội, ta tới thời điểm mụ mụ cũng nói rất tưởng niệm ngài." Tống huệ văn âm thầm cắn răng, trong lòng rất không chấp nhận. Nói là người một nhà, vì cái gì không mời nàng bàn hồi đến trụ? Mà là trơ mắt nhìn nàng trụ bệnh viện ký túc xá?
*****
Buổi chiều người thứ nhất đến tham bệnh chính là trầm phi hổ , người khác còn chưa tới thanh âm liền truyền tiến vào.
"Lão tử đều nhanh vội đã chết, tiểu tử ngươi chạy nhanh khôi phục, bằng không cẩn thận lão tử dùng roi da trừu ngươi."
Thịnh trữ nghe được thanh âm, vội vàng buông quyển sách trên tay, đi cấp trầm phi hổ mau môn.
"Sư trưởng!" Nàng động tác tiêu chuẩn kính cái chào theo nghi thức quân đội.
Trầm phi hổ đỉnh đạc phất tay, "Không cần câu thúc, quân trang cũng chưa mặc kính cái gì lễ."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.