Chương trước
Chương sau
Trầm phi hổ trong lòng là thật an ủi nha, không hổ là hắn đắc lực người có khả năng thật sự là cho hắn mặt dài, hơn nữa hắn con trai độc nhất cũng là từ khải cương cứu trở về tới. Kiến quốc đã sớm đem ở tô liên chuyện tình nói với hắn , trong đó mỗ chi tiết so với ở báo cáo trung nói còn muốn kể lại.
Hắn có rất nhiều nghi vấn, nhưng là điện thoại lý không có phương tiện nói, chỉ có thể tạm thời nhẫn lần tới đến ở tế đàm.
"Sư trưởng, nhiệm vụ chúng ta hoàn thành , chẳng những bắt được tư liệu nhưng lại mang về hàng mẫu. Hiện tại đồ vật này nọ ở ta nơi này, bất quá tần việt sở đại biểu phía nam quân khu, liền đồ vật này nọ thuộc sở hữu quyền vấn đề còn tại theo chúng ta tranh chấp. Ta gọi điện thoại tới là nghĩ muốn hướng ngài chứng thực."
Trầm phi hổ vừa nghe thiếu chút nữa nhạc điên rồi, "Thật tốt quá, thực con mẹ nó hết giận. Khải cương đồ vật này nọ ngàn vạn lần không thể cấp tần việt, ngàn vạn lần đừng cho hắn mang đi phía nam quân khu nghe hiểu được không?"
"Ta biết!" Từ khải cương thân là phương bắc quân khu nhân, cho dù phía nam quân khu là bọn hắn căn cứ địa cũng là tuyệt đối sẽ không nương tay .
"Làm xinh đẹp. Này tô giang rất con mẹ nó giảo hoạt , chúng ta liều chết hợp lại sống nhiều như vậy điều mạng người đáp đi vào, hắn nghĩ muốn kiểm có sẵn . Không có cửa đâu!"
Từ khải cương trầm mặc một chút, nghiêm trang nói: "Sư trưởng ngài nói rất đúng!"
Tần việt ở phía sau nghe thiếu chút nữa nhảy dựng lên, chỉ vào hắn bóng dáng mắng: "Người gian ác ngươi này không lương tâm , ngươi dùng lão tử vệ tinh điện thoại cư nhiên còn dám tính kế lão tử."
Trần anh kiệt ôm súng tự động chỉ vào tần việt, "Thỉnh dựa vào sau, đừng làm trở ngại chúng ta đội trưởng gọi điện thoại."
"Cổn con bê! Nhất bang hỗn đản!" Tần việt tức giận giơ chân, "Đừng quên, phía nam quân khu mới là của ngươi lão gia, chúng ta quân trưởng chính là ngươi người vợ thân cậu."
"Chúng ta đội trưởng công và tư rõ ràng, ít phàn quan hệ. Đồ vật này nọ nghĩ muốn cho các ngươi mang về phía nam quân khu không có cửa đâu, các ngươi mang đi công lao tính ai nha!" Trần anh kiệt cảm thấy được có thể xử dụng thương chỉ vào phía nam quân khu binh vương, cảm giác miễn bàn nhiều thích .
"Hừ!" Tần việt tức giận trực tiếp súy môn chạy lấy người. Hắn kỳ thật là biết lần này chủ yếu công lao đều ở từ khải cương trên người đâu! Đồ vật này nọ bị mang về phương bắc quân khu cũng là bình thường. Hắn chẳng qua là muốn tranh thủ một chút, vạn nhất từ khải cương ngu chưa tức , đem đồ vật này nọ cho hắn mang đi đâu?
Trên thực tế là, từ khải cương đến không ngốc quá!
Con mẹ nó, thượng chiến trường thật sự là thân huynh đệ cũng không nhận thức nha!
Trầm phi hổ nghe được bên trong thanh âm, buồn cười không thôi, "Là tần việt?"
"Ân! Sư trưởng đừng nghe hắn ."
"Hắn nói có đạo lý, tô giang về sau chính là ngươi cậu , ta còn thực không thể làm trò của ngươi mặt mắng hắn."

"Sư trưởng, ta không có nghe đến."
"Ha ha ha. . . . . ." Là ai nói tiểu tử này ngốc ? Rõ ràng so với ai khác đều khôn khéo, một đám tự cho là người thông minh, cuối cùng chết như thế nào cũng không biết."Ba mươi chín sư chiến lang bao quanh trưởng, từ khải cương xin nghe lệnh!"
Từ khải cương nghiêm nghị khởi kính, dáng người thẳng ở điện thoại kia đầu kính cái chào theo nghi thức quân đội, "Ba mươi chín sư chiến lang bao quanh trưởng nghe lệnh!"
"Mệnh ngươi mang theo tư liệu cùng hàng mẫu, dựa theo Rađa chỉ thị đem phi cơ đáp xuống bộ tư lệnh số 1 sân bay. Lập tức sẽ có ba cái máy bay chiến đấu tiến đến núi Đại Hưng An nghênh đón, mời theo khi làm tốt tiếp thu chuẩn bị."
"Là!"
Cắt đứt điện thoại, trầm phi hổ hướng về phía ngoài cửa rống lớn một tiếng, "Mọi người khẩn cấp tập hợp!" Thanh âm to như chung, là chưa từng có vui sướng.
Đối diện tham mưu thất nhân nhanh chóng vọt ra, bọn họ đều là lễ mừng năm mới lưu lại trách nhiệm , tham mưu trưởng lương hỉ minh đã ở. Vốn hắn là hẳn là nhiều năm giả về nhà bồi đứa con , bởi vì từ khải cương mười người tiểu tổ chấp hành nhiệm vụ tình huống không rõ, vẫn thủ vững ở công tác cương vị.
"Xảy ra chuyện gì tình ? Lão trầm?" Lương hỉ minh vội vàng hỏi.
"Người gian ác đã trở lại, ta ba mươi chín sư chiến đấu anh hùng đã trở lại!" Trầm phi hổ cao hứng hô to.
"Thật tốt quá, rất hảo, thật tốt quá. . . . . ." Lương hỉ minh nhiều như vậy thiên lo lắng ngủ không yên, hắn cùng trầm phi hổ tâm là giống nhau. Nếu từ khải cương thật sự chết ở tô liên, đối với bọn họ cả phương bắc quân khu mà nói đều là trầm trọng đả kích.
Đảng cùng tổ chức không bao giờ ... nữa có thể mất đi một cái anh hùng, hắn làm ba mươi chín sư tham mưu trung cũng đem phụ có trọng đại trách nhiệm.
"Nga nga. . . . . ."
"Nga nga. . . . . ."
Ba mươi chín sư tham mưu nhóm, cao hứng lớn tiếng hoan hô, cuối cùng dám đến phó sư trưởng, chủ nhiệm, đảng tổ bí thư cũng đi theo cùng nhau hoan hô.
Trầm phi hổ hốc mắt hơi hơi ướt át, nhưng là hắn cảm thấy được này còn chưa đủ. Hắn giơ cánh tay lớn tiếng hô: "Từ khải cương không chỉ có bình an đã trở lại, hơn nữa là xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ đã trở lại. Hắn là chúng ta ba mươi chín sư kiêu ngạo, lần này xem một phần chín sư có cái gì mặt cùng chúng ta tranh."
"Thật tốt quá, thật không hỗ là chúng ta binh vương."
"Này quả thực là này tết âm lịch tối kích động lòng người thật là tốt tin tức."

"Sư trưởng, kia ngài còn ngốc đứng làm gì? Không đem tin tức hội báo đi lên sao ?" Lương hỉ minh trước hết tỉnh táo lại, cao hứng hai cái thủ cho nhau xoa xoa, thúc giục nói: "Là từ khải cương gọi điện thoại tới đi? Ta đoán hắn là phải ngươi phối hợp đem đồ vật này nọ cản lại có phải hay không?"
"Ha ha ha. . . . . . Cũng là ngươi thông minh, cái gì đều không thể gạt được ngươi." Trầm phi hổ vỗ vỗ lương hỉ minh bả vai, "Đúng vậy phi cơ đã muốn tiến vào quốc gia của ta cảnh nội, hiện tại chúng ta phương bắc quân khu chiếm ưu thế, tô giang tái lợi hại cũng là thân thủ không kịp."
"Từ khải cương tiểu tử này ta còn không biết hắn sao , nếu đổi làm người khác không chuẩn ngây ngốc liền đem công lao làm cho đi ra ngoài, hắn là tuyệt đối sẽ không ."
"Được rồi! Tất cả mọi người tan đi! Nên nghỉ thì nghỉ, nên chúc mừng , nên xem biểu diễn thì xem biểu diễn. Lão lương, thượng quan đào các ngươi mang theo nhân cho ta cùng đi bộ tư lệnh. Những người khác ở từ khải cương không có phi cơ không có rớt xuống phía trước nghiêm khắc giữ bí mật, không cho phép tiết lộ nửa tự đi ra ngoài."
"Là! Sư trưởng!"
Cảnh vệ viên tiểu đào ở bên ngoài vẫn đợi không được trầm phi hổ, chạy vào hỏi: "Sư trưởng ngài còn đi chiến lang đoàn sao ?"
"Không đi !" Trầm phi hổ bàn tay to vung lên, "Phó sư trưởng ngươi giúp ta đi một chuyến chiến lang đoàn trấn an một chút, cụ thể làm như thế nào chu hoành biết."
"Là!"
******
Đối với ba mươi chín sư đoàn văn công mà nói, năm nay có thể có tư cách đến Tổng tư lệnh bộ tham dự diễn xuất, là lớn lao vinh quang. Lại đối với các nàng năm trước một năm ưu dị biểu hiện khẳng định.
Buổi sáng thời điểm, dương văn dĩnh mang theo mấy chục danh lãnh đạo, lão sư cấp mọi người mở toạ đàm hội. Hội nghị thượng nàng đầu tiên tiến hành rồi phê bình, cùng với đối mọi người tán dương cùng khẳng định, đồng thời cũng cấp hôm nay buổi tối diễn xuất cố lên khuyến khích.
Mỗi vị lão sư cũng đều tiến hành rồi lên tiếng, hiện trường vỗ tay sấm dậy. Thịnh trữ thân cao ưu thế ngồi ở cuối cùng, nhìn mọi người kích động vẻ mặt, đoàn kết nhất trí không khí, trong lòng tự đáy lòng cao hứng.
Tòng quân một năm , nàng đối bộ đội có tân nhận tri cùng càng nhiều lòng trung thành. Nơi này chính là của nàng gia, làm cho nàng cảm thấy được thân thiết, quen thuộc. Làm cho nàng nghĩ muốn đem cả đời nhiệt huyết kính dâng cấp nơi này.
Toạ đàm hội chấm dứt, mọi người chờ xuất phát, cùng nhau đi lên khai hướng Tổng tư lệnh bộ ki-lô ca-lo xe. Làm sao, đối với văn nghệ binh mà nói, là cao nhất vinh quang, cũng là lớn nhất khẳng định.
Hôm nay buổi tối, các nàng hội Hoà Đa cái văn nghệ đoàn thể cùng nhau liên hợp vi toàn quân khu vĩ đại đảng viên, chỉ huy và chiến sĩ, lao động mẫu, chiến đấu anh hùng cùng với tất cả quan quân cùng thủ trưởng nhóm dâng một thai phấn khích biểu diễn.
Các nàng đem đại biểu đảng tổ chức, vi tất cả chiến đấu hăng hái ở công tác cương vị, vi tất cả hiện thân chủ nghĩa xã hội khoa học kiến thiết đáng yêu nhất mọi người đưa đi ấm áp, đưa đi cười vui.
Nàng thích như vậy công tác.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.