Chương trước
Chương sau
Thịnh trữ đám người không nói gì, các nàng vốn chính là đến chiến hữu gia thăm người thân , cái gì tên là coi như?
Rõ ràng là các ngươi những người này loạn nhập được không? Sớm biết rằng hội như vậy, nàng như thế nào cũng không đến.
Lưu nghĩa lan cũng có chút há hốc mồm, nàng thầm nghĩ nghĩ muốn giúp thịnh trữ dựa thế, cũng không nghĩ tới tá lớn như vậy thế nha?
"Ba mươi chín sư đoàn văn công thịnh trữ gặp qua các vị thủ trưởng, thủ trưởng hảo!" Tuy rằng trầm phi hổ nói không cần như vậy mới lạ, nhưng là thịnh trữ vẫn như cũ là quy củ cúi chào.
Nàng theo chân bọn họ không quen, nên khách sáo hay là muốn khách sáo.
"Thủ trưởng hảo."
"Thủ trưởng hảo."
"Thủ trưởng hảo."
. . . . . .
Đại gia hỏa học theo, bó tay bó chân cúi chào.
Tô lão gia tử hung hăng trừng mắt nhìn phòng khách lý nhân liếc mắt một cái, một đám quả thực là rất chướng mắt . Nếu không bọn họ chết sống không nên đến, này đó tiểu nha đầu về phần như vậy khẩn trương sao ?

Trần lão gia tử là hôm nay chủ nhà, hướng phía trước đi rồi vài bước, trải qua trầm phi hổ thời điểm còn không dấu vết đem nhân sau này đẩy một chút.
Trầm phi hổ há hốc mồm, đây là kỳ thị nha! Đây là nghiêm trọng kỳ thị.
"Trữ trữ, tiểu lan lan, đại bảo các ngươi đến đã tới rồi, động còn linh nhiều như vậy đồ vật này nọ?"
Mấy liếc nhau, sau đó thịnh trữ cúi đầu không hé răng. Cuối cùng lưu nghĩa lan không có biện pháp, kiên trì nói: "Trần ông nội, mấy thứ này là hôm nay buổi tối ăn nha! Là trần hoa anh bỏ tiền mua ."
Ngài cháu gái ra tiền, các nàng tựu ra cái cu li mà thôi.
Lão gia tử biến sắc mặt , "Như thế nào mua ít như vậy?" Nói xong trừng mắt nhìn trần hoa anh liếc mắt một cái, "Ngươi nói ngươi như thế nào nhỏ mọn như vậy? Điểm ấy đồ vật này nọ đủ ai ăn ? Lão nhân ta cả đời đều là rất lớn tức giận, ngươi như thế nào một chút không học được?"
Lưu nghĩa lan không nói gì, thay bạn tốt đau lòng ba giây đồng hồ.
"Là là là, ta lập tức làm cho người ta đi mua. Tiểu lưu ca, chạy nhanh điểm ấy đồ ăn nhiều người như vậy, mỗi người một chiếc đũa cũng không đủ!" Nàng quả nhiên không phải thân sinh, chờ một chút cùng tô giang bá bá thương lượng một chút, còn có thể đem nàng lĩnh trở về sao ?
"Thịnh trữ, lưu nghĩa lan, ngô hữu lị còn có hồng mai, các ngươi chạy nhanh phòng bếp. Chúng ta đều nhanh chết đói, hôm nay liền trông cậy vào các ngươi đại triển thân thủ ." Trần hoa anh tinh giống con hầu, vừa tiến đến cũng phát hiện tình huống không đúng .
Quả thực chính là Hồng Môn Yến nột! Bọn ta cảm thấy được sau lưng lạnh lẽo .

Hơn nữa nhiều như vậy đại nhân vật ngồi ở , một đám không nói lời nào bộ dáng quả thật đĩnh hù nhân .
Vì không dọa đến của nàng chiến hữu nhóm, vẫn là chạy nhanh đi phòng bếp rất xa tránh đi đi!
"Hảo!" Đoàn người nhả ra khí, mang theo đồ vật này nọ nhanh như chớp chạy tới phòng bếp.
Phòng khách lý không ít người ánh mắt đều dính ở thịnh trữ trên người, xem nàng như mũi nhọn tái bối, thẳng đến đem phòng bếp môn quan thượng mới nhả ra khí.
"Thế nào?" Tô lão gia tử huých bên người hải lão gia tử một chút, thấp giọng nói: "Giống sao ?" Hai người năm đó chính là lão chiến hữu , hai nhà quan hệ đi lại gần.
Hải lão nhân là rất có lên tiếng quyền .
"Ân! Ngươi đừng nói vừa mới tiến vào ta còn nghĩ đến chúng ta lại nhớ tới từng đích Thượng Hải than ." Hải lão gia tử tựa hồ lâm vào đến cửu viễn nhớ lại giữa, thở dài nói: "Chuyện cũ tựa hồ ngay tại ngày hôm qua, vẫn như cũ nhớ rõ lần đầu tiên gặp mặt khi tươi đẹp!"
Năm đó tô gia nãi nãi,bà nội kia thật sự là danh môn khuê tú một chi hoa, bị vô số nhà giàu có công tử ca theo đuổi. Cuối cùng lại gả cho một cái danh điều chưa biết hồng quân công nông Trung Quốc tiểu chiến sĩ.
Tô lão gia tử ánh mắt chậm rãi đã ươn ướt, bi thương không thể chính mình. Kết quả đem ở tọa mọi người dọa quá sợ hãi.
"Ba, ngươi không sao chứ?"
"Ông nội, làm sao vậy? Quân y, làm cho quân y lập tức lại đây." Giống bọn họ loại này cấp bậc về hưu lão thủ trưởng, đều cũng có chuyên môn thầy thuốc tùy thời tùy thời quan sát khỏe mạnh tình huống .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.