Chương trước
Chương sau
Tô giang đang ở cùng trần lão gia tử chơi cờ, trên người quân trang bị thay thế. Mặc màu đen lông dê sam vải ka-ki mầu quần, liền như vậy ngồi ở ghế trên thoạt nhìn cũng là khí thế mười phần.
Hắn cùng mạnh đi chi, trầm phi hổ đều là từ nhỏ cùng nhau lớn lên . Nhưng là ba người tính cách cùng làm việc phong cách hoàn toàn bất đồng, mạnh đi chi là nho tướng, trầm phi hổ là thổ phỉ. Mà tô giang trùng hợp xen vào này hai người trung gian, đồng thời hắn lại so với tâm tư thâm trầm tô hải hơn một phần rộng rãi sáng sủa.
Cho nên trong đại viện vô luận nam nữ già trẻ đều thích hắn, hiếu tử nhìn thấy hắn đều hận không thể vây đi lên.
"Tô bá bá, ngài chính là ta thần tượng." Nàng đã muốn được đến tin tức, đứng ở quân khu máy bay chiến đấu chính là tô bá bá khai trở về .
Rất phong cách !
"Nha đầu kia càng ngày càng hội hống người!" Tô giang đĩnh thích trần hoa anh tính cách, thoạt nhìn còn có bọn họ quân nhân đệ tử khí khái, ân! So với hải gia kia nha đầu cường.
"Tô bá bá, ngài máy bay chiến đấu có thể cho ta tọa một lần sao ?" Trần hoa anh sao mắt.
"Đi đi đi. . . . . . Một bên đi chơi!" Trần lão gia tử đuổi nhân, "Mua cái đồ ăn đều như vậy chậm, ta phải ngươi gì dùng?" Nói xong bỏ lại quân cờ cũng không hạ, trở lại phòng khách.
Trần hoa anh trợn tròn mắt, nàng là thân sinh sao ? Kế đại ca không phải thân sinh lúc sau, nàng này cháu gái cũng là nuôi con nuôi đi?
Tô giang nhìn trần hoa anh dở khóc dở cười biểu tình, thanh âm to nở nụ cười.
"Đi thôi! Đừng ngốc đứng , ta đã sớm nói ngươi là ôm ngươi còn chưa tin." Tô giang bắt đầu châm ngòi ly gián, "Ngươi là của ta nữ nhân, sinh ra thời điểm bị hộ sĩ ôm sai lầm rồi. Sau lại ta phát hiện chân tướng, muốn đổi trở về, kết quả ngươi ông nội không cho. Đi! Nếu hắn hiện tại ghét bỏ ngươi , liền theo ta về nhà đi!"
Trần hoa anh khóe miệng run rẩy, tô bá bá ngài liền biên, tiếp tục biên. Hoài An đại ca so với nàng hơn tuổi, này đều có thể ôm sai?
Mới trước đây nàng tin tưởng là chính mình ngốc, hiện tại đều nhiều hơn lớn, còn dùng giờ nói dối gạt người?
*****

Hôm nay Trần gia phòng khách nhân thật sự là nhiều!
Tô lão gia tử, tô giang, tô Hoài An. Cảm tình tô người nhà đều đã tới, nếu không xác định không đi nhầm môn, còn tưởng rằng đi vào tô gia đâu!
Không đúng! Thịnh trữ đem tầm mắt vừa chuyển, cùng tô người nhà tọa đối diện chính là hải người nhà đi?
Nàng nháy mắt mấy cái, kiếp trước hải người nhà nàng không tiếp xúc quá, nhưng là hải thâm gặp qua vài lần vẫn là có điều,so sánh quen thuộc .
Ngồi ở hải thâm bên cạnh hẳn là hắn ông nội, hai người theo tướng mạo thượng có thể nhìn ra là người một nhà.
Từ từ. . . . . . Sư trưởng đã ở?
Tiểu cô nương nhóm nhất thời chân tay luống cuống đứng ở phòng khách huyền quan chỗ, lần đầu nhìn thấy nhiều như vậy đại lãnh đạo, thủ hướng kia phóng cũng không biết.
Thịnh trữ trước hết tỉnh táo lại, nàng buông xuống đầu, nồng đậm cuốn kiều lông mi đem đáy mắt tối ám trầm tình tự toàn bộ che trụ.
Đặt ở bên cạnh người hai tay cũng không tự giác gắt gao toản thành nắm tay, bởi vì quá mức dùng sức, móng tay thậm chí đều hãm sâu tiến lòng bàn tay.
Tô Hoài An ánh mắt sâu thẳm, theo của nàng ánh mắt chuyển qua nàng bên cạnh người hai tay . Sau đó lộ ra một mạt phong thanh vân đạm cười.
Thịnh trữ trong lòng trung một lần một lần báo cho chính mình, bình tĩnh! Nhất định phải bình tĩnh! Ngàn vạn lần không thể làm cho cừu hận che mắt chính mình hai mắt. Trước kia qua lại đều là kiếp trước chuyện đã xảy ra, kiếp nầy hết thảy đều còn chưa bắt đầu, không thể dùng kiếp trước sai lầm đến trừng phạt kiếp nầy chính mình.
Bình tĩnh! Ngươi từng thề kiếp nầy nhất định phải làm rộng rãi sáng sủa, tích cực hướng về phía trước nhân! Đừng nhúc nhích giận, đừng ghi hận! Đừng hoảng hốt trương, đừng đau lòng. . . . . .
Lưu nghĩa lan lặng lẽ xả một chút thịnh trữ tay áo, nàng lần trước đến Trần gia nhìn đến tô gia nhân cũng rất không bình thường. Hôm nay giống như cũng có chút khác thường.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.