Chương trước
Chương sau
Hoặc là hỏi nàng khi nào thì đi trần hoa anh gia, cấp nàng làm tốt ăn .
"Ta đi qua!" Nàng chính là đi ngang qua, nhìn thoáng qua. Nói thật, đương nàng xem đến ảnh chụp khi cũng là khiếp sợ , nhưng càng nhiều chính là cảm động.
Kiếp trước hết thảy rốt cục ở nàng làm đến nơi đến chốn cố gắng hạ cải biến, nàng không bao giờ ... nữa hội lặp lại kiếp trước ác mộng.
"Vậy ngươi còn như vậy bình tĩnh?" Lữ đại bảo mở to hai mắt, sau đó hì hì nở nụ cười, "Ai nha! Trữ trữ ta là càng ngày càng thích của ngươi này phân bình tĩnh . Chúng ta hôm nay buổi tối đi trần hoa anh gia làm tốt ăn đi!"
Thịnh trữ không nói gì, nói như thế nào cái gì đều có thể nói đến đi làm ăn ngon ? Nàng ngày mai nghỉ ngơi, lãnh đạo phê chuẩn nàng có thể ra ngoài, nàng muốn đi xem từ khải cương.
Ách. . . . . . Kỳ thật là điều diễn!
Thịnh trữ ở trong lòng tà ác nở nụ cười một chút.
"Lần sau đi!"
"Lần sau là cái gì thời điểm? Ngươi mỗi lần đều là lần sau, lần sau xuống lần nữa thứ. Mệt ta như vậy yêu ngươi, ngươi cư nhiên lừa gạt ta." Lữ đại bảo là cái chúc cẩu mặt , nói trở mặt liền trở mặt.
"Ngươi nếu không để cho ta làm tốt ăn , ta sẽ không thích ngươi ."
Thịnh trữ không nói gì, nàng có thể nói, không nghĩ phải đại bảo thích sao ?
Lữ đại bảo uy hiếp nhìn nàng , rất có nàng chỉ cần dám nói, nàng liền cắn chết của nàng quyết tâm.
Hai người tại như vậy lạp xả , mặt khác động tác chậm một chút nhân cũng theo đi lên.
Trần hoa anh miệng tiện, vừa thấy chỉ biết là cái gì tình huống, vui tươi hớn hở nói: "Đại bảo nha! Ngươi lại thất bại ? Ngươi động như vậy vô dụng đâu? Ta nếu ngươi liền vừa khóc hai nháo ba thắt cổ." Nói xong nàng còn không sợ dọa người bổ thượng một câu, "Thịnh trữ, ngươi không biết chúng ta lão gia tử mỗi ngày các trong nhà nháo đâu! Còn kém không vừa khóc hai nháo ba thắt cổ , ngươi nếu không đi ta theo ta ca sẽ bị phiền đã chết."
Nàng đã muốn thật dài thời gian không về nhà , nhưng là ông nội chính là có biện pháp làm cho người ta đem tin tức truyền đến. Muốn làm thực đĩnh thần bí, mỗi lần đều là bất đồng người đến truyền. Hoặc là là nhỏ tờ giấy, hoặc là là lãnh đạo tìm nói chuyện, hoặc là chính là làm cho tiếp điện thoại.

Thật không hỗ là năm đó hồng quân công nông Trung Quốc muốn làm ngầm đảng , đùa thực lưu.
Ông nội, ta cho ngươi kiêu ngạo!
"Ngươi xem đi! Cấp cái thời gian." Lưu nghĩa lan cũng đĩnh tưởng niệm nàng làm cơm.
Thịnh trữ hôm trước mới bị tô hải uy hiếp quá, hiện tại lại bị này giúp bạn bè uy hiếp, thật sự là muốn khóc tâm đều có .
"Ta hiện tại loạn trong giặc ngoài, các ngươi còn như vậy không lương tâm."
"Nói bậy, chúng ta đây là vì nhĩ hảo." Lưu nghĩa lan nháy mắt mấy cái, phi thường có thâm ý nói: "Ta xem liền ngày mai buổi tối đi! Ngươi ra ngoài sớm một chút trở về, chúng ta đi trần hoa anh gia."
Nàng vừa mới đánh xanh nước biển, tuy rằng xanh nước biển nhịn xuống không tiếp tục nháo đại, nhưng là thù này là nhớ kỹ. Trong lòng nhất định nghẹn phá hư, chuẩn bị cáo trạng đâu!
Nếu không nghĩ chiêu, xanh nước biển tính kế nhất định hội thực hiện được. Phía sau chỉ có đi quân khu đại viện, cùng vài vị lão thủ trưởng cùng nhau ăn cơm, mới có thể làm cho này rục rịch nhân không dám tùy tiện động nàng.
Cũng may mắn thịnh trữ là người gian ác vị hôn thê, bằng không ngày hôm qua đợi không được phóng viên đến, sẽ bị người tính kế.
Lưu nghĩa lan tâm tư thịnh trữ đổng, lữ đại bảo là thuần túy vì ăn, nhưng là những người khác đều là có này phân tâm ý.
Nàng hướng trần hoa anh xem liếc mắt một cái, người sau hướng đối kiên định gật gật đầu.
"Được rồi!" Nàng cười nói: "Các ngươi muốn ăn cái gì tùy tiện điểm, chỉ cần có nguyên vật liệu ta có thể làm được."
"Da da da. . . . . . Thật tốt quá!" Lữ đại bảo cao hứng nhảy dựng lên, trần hoa anh cùng lưu nghĩa lan âm thầm nhìn nhau, lặng lẽ nhả ra khí.
ps: cám ơn hú bạn nhóm duy trì, các vị manh muội chỉ nhóm, nữ hán chỉ nhóm xem ở tiểu nhân như vậy cố gắng phân thượng, đánh phần thưởng trương vé tháng đi! (>^w^
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.