Chương trước
Chương sau
Này không phù hợp hắn nông dân đội quân con em hình tượng.
"Ta hôm nay kêu ngươi lại đây là có chính sự với ngươi thương lượng." Từ khải cương chuyển hướng đề tài.
"Ta chỉ biết! Ngươi không có việc gì có thể bỏ được kêu ta uống rượu, chuyện gì nói đi!"
Từ khải cương buông trong tay chiếc đũa, trước mặt chén rượu cũng đổ lên cái bàn trung gian, sắc mặt nghiêm túc nói: "Đi tô liên chấp hành đặc thù nhiệm vụ!"
"Cái gì?" Khổng kiệt một quyền chụp ở trên bàn, nâng cốc chén cùng chén đĩa chấn hi lý rầm vang."Ngươi điên rồi? Ngươi hiện tại tiền đồ một mảnh quang minh, đầu óc nước vào muốn đi chấp hành nguy hiểm như vậy nhiệm vụ!" Nói xong đã muốn sốt ruột đứng lên, trạm trong phòng xoay quanh.
"Ngươi đã muốn quyết định ?"
"Ân!" Từ khải cương kiên định gật đầu, "Ta chuẩn bị ngày mai đi sư bộ đệ trình xin, một khi phê chuẩn xuống dưới ta liền trực tiếp xuất phát."
"Không có khả năng, sư trưởng là tuyệt đối sẽ không đồng ý ." Khổng kiệt biểu tình ác liệt nói: "Ngươi là ta ba mươi chín sư binh vương, sư trưởng luyến tiếc cho ngươi tự mình chấp hành." Nói xong, hắn dừng một chút, còn nói: "Hơn nữa ngươi hiện tại cấp bậc đã muốn không cần tự mình chấp hành nhiệm vụ , trừ phi quan lại lệnh bộ bí mật quân lệnh."
Vừa mới theo trên chiến trường khi trở về, hắn cùng người gian ác còn ngẫu nhiên hội kiên sóng vai chấp hành nhiệm vụ. Sau lại số lần liền đuổi dần giảm bớt, từ năm trước bắt đầu đã muốn hoàn toàn không ở tự mình chấp hành nhiệm vụ.
"Tô liên nhiệm vụ lần này, phi so với tầm thường, phía trước mấy phê phái đi mọi người không trở về."

"Liền bởi vì này dạng, ngươi càng không thể đi."
"Như thế nào? Ta từ khải cương mệnh chẳng lẽ so với người khác quý giá?" Hắn kéo kéo khóe miệng, nghĩ đến đáy lòng tiểu nữ nhân, tươi cười trở nên có điểm chua sót.
Nghĩ đến không chỗ nào sợ hãi người gian ác, cũng sẽ bởi vì nàng luyến tiếc. Vô luận có bao nhiêu nguy hiểm, hắn đô hội còn sống trở về.
"Mạng của ngươi chính là so với người khác quý giá." Hai người vẫn tranh đấu gay gắt hỏa nhiệt, nhưng là khổng kiệt không thể không phục điểm ấy.
Người gian ác sớm trở thành trong quân thần tượng, nếu hắn một khi rồi ngã xuống, kia hình thành ảnh hưởng đã có thể nghiêm trọng . Theo các phương diện lo lắng, sư trưởng cùng quân trưởng cũng không cùng giải quyết ý hắn đi.
"Đừng nói bậy!" Từ khải cương sắc mặt nghiêm túc ngăn lại.
Nguyên bản phải xông tới quách tư minh đứng ở ngoài cửa nghe cả người như trụy hầm băng, chuẩn bị đẩy cửa ra thủ cũng đốn ở không trung. Sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây, sau đó lặng yên không một tiếng động lui xuống đi.
Tô liên nhiệm vụ biết đến nhân chính là số rất ít, cố tình hắn chính là cảm kích nhân một trong.
Cái loại này nguy hiểm trình độ chuyện tình, phỏng chừng chỉ có người gian ác có thể hoàn thành. Sớm tiền đã muốn có thanh âm đề nghị làm cho người gian ác tự thân xuất mã, nhưng là bị thủ trưởng cấp ấn đi xuống .
Nếu người gian ác thực đi?
Quách tư minh lắc đầu, trên đường trở về gặp được hé ra trương quen thuộc , không chút nào cảm kích gương mặt, trong lòng có điểm đồng tình

Nếu chiến lang đoàn đã không có người gian ác, kia vẫn là chiến lang đoàn sao ?
Bọc nhỏ sương nội hai người nói chuyện còn tại tiếp tục.
"Đi. Vậy ngươi theo ta nói nói muốn đi lý do!"
"Lí bân còn nhớ rõ sao ?"
"Đương nhiên nhớ rõ!" Khổng kiệt kích động đỏ mặt tía tai, "Ta đời này cũng không hội quên lí bân."
"Chấp hành nhiệm vụ thành công, có thể có một lần đi Mĩ Quốc trị liệu cơ hội, lí bân chân rất có có thể đứng lên!" Từ khải cương hai tròng mắt sâu thẳm, biểu tình ngưng trọng, nhưng cũng biểu hiện phá lệ có sức thuyết phục.
Khổng kiệt lập tức liền tin.
"Đi, ta đã biết, ta sẽ giúp ngươi."
Hôm nay người gian ác tìm hắn uống rượu mục đích kỳ thật rất đơn giản, chính là làm cho hắn hỗ trợ thuyết phục sư trưởng.
Bởi vì từ khải cương thực hiểu được, không ai hỗ trợ nói chuyện, hắn cho dù ở vô số lần báo cáo cũng sẽ bị cự tuyệt.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.