Chương trước
Chương sau
"Ha hả a. . . . . ." Tô hải không cần cười lạnh, "Ngươi muốn nói ta liền nói rõ, đừng đem chúng ta người một nhà đều nhấc lên."
Mạnh đi chi mang theo văn kiện bao hướng chính mình xe vẫy tay.
Tô hải vội vàng ngăn lại, "Ngươi còn không có đáp ứng của ta điều kiện đâu?"
"Điều kiện gì?"
"Không được thương tổn tỷ tỷ của ta." Cảm tình hai người bọn họ đi nửa ngày, thực cho là áp đường cái đâu? Nếu không phải vì tỷ tỷ, hắn dùng tại đây ăn không khí sao ?
"Làm cho nàng trước đem nữ nhi nhận thức trở về đang nói." Ô tô khai gần, mạnh đi chi trực tiếp bỏ lại nói lên xe chạy lấy người.
Tô hải thở dài, huyền tâm cuối cùng kế thả xuống dưới. Mạnh đi chi ở sinh khí, cũng sẽ không không để ý cập tô gia ý nguyện, huống chi hắn cùng tỷ tỷ từ nhỏ cùng nhau lớn lên, đối tỷ không phải hoàn toàn không thực cảm tình .
Bất quá tỷ lần này chính mình chỉ chính mình, một ngày nào đó muốn đem từ nhỏ bồi dưỡng tình phân cho tiêu hao điệu.
Hoàn hảo là mạnh đi chi, nếu đổi làm mọi ... khác nam nhân, vừa mới nói không chừng liền vọt vào đi chém người. Mạnh đi chi tuy rằng không khảm nhân, nhưng là hai người về sau nghĩ muốn hoàn toàn không có ngăn cách, chỉ sợ rất khó.
Tô hải cũng thượng xe, bất quá hắn không quay về quân khu, ngược lại là trước tiên trở về bộ đội đại viện.
Hiện tại hắn trước hết quan trọng hơn chuyện tình, chính là tìm ngoại sinh nữ, về phần ba làm sao vẫn là từ từ đi! Vạn nhất làm hại lão nhân gia cao huyết áp phạm vào, lỗi liền lớn.

*******
Thu bạch ra đội trưởng văn phòng, đi ở đi số 1 luyện tập thất trên đường. Vừa lúc gặp được đang ở đánh quân thể quyền đoàn văn công nữ binh, trục đứng ở một bên quan vọng.
Đừng nói, trải qua một tháng ở chiến lang đoàn huấn luyện, nữ binh nhóm quân thể quyền có hữu mô hữu dạng. Cho dù là thông tin chỗ người đến , cũng là so ra kém .
Đang ở đánh quyền nhân, mắt sắc phát hiện thu bạch, một đám lại hết sức chăm chú, gắng đạt tới đem tốt nhất một mặt bày ra đi ra.
Này nửa tháng ma hợp luyện tập, mọi người trong lúc đó ăn ý gia tăng rồi rất nhiều, một bộ quân thể quyền có như nước chảy mây trôi.
Đầu lĩnh nhân chính là trần hoa anh, một quyền quyền đó là uy vũ sinh phong, tinh thần chấn hưng làm cho thu bạch đều muốn đi lên cấp nàng một quyền.
Bởi vì này nửa tháng đến, liền chúc trần hoa anh tối lười nhác.
Thu bạch là phát hiện , trần hoa anh kỳ thật đối khiêu vũ hoàn toàn không có hứng thú, nàng dã tính nan tuần, có lẽ tác chiến bộ đội càng thích hợp nàng.
Phía trước nàng có tìm Trần gia nói qua nói, thậm chí đề nghị làm cho trần hoa anh tiến quốc phòng đại học học tập, về sau đương cái không quân khai chiến đấu cơ có lẽ càng thích hợp nàng.
Đáng tiếc chính là Trần gia cự tuyệt của nàng đề nghị.
Ở bọn họ xem ra nữ nhân khai chiến đấu cơ quả thực là Thiên Phương dạ đàm, nhưng này ở Mĩ Quốc cũng ở bình thường bất quá chuyện tình.
Nữ nhân không thể so nam nhân kém, nam nhân có thể làm chuyện tình, nữ nhân cũng giống nhau có thể làm. Trần hoa anh cũng không phải không thiên phú, hơn nữa nàng thích mạo hiểm kích thích chuyện tình, thật sự đi khai chiến đấu cơ tuyệt đối không thể so nam nhân kém.

Thu bạch hoàn toàn lý giải trần hoa anh tinh thần sa sút nguyên nhân, cho nên lại càng không nhẫn tâm chỉ trích nàng.
Nói, hôm nay dương văn dĩnh đề ý kiến cũng không phải hoàn toàn cố tình gây sự.
Kỳ thật đối với xanh nước biển, nàng quả thật có điểm bất mãn, chính là chính mình lựa chọn nhân cho dù bất mãn, nha bù lại đâu có đi ra.
Rõ ràng nửa tháng tiền liền xác định muốn tới đưa tin, kết quả chậm trễ thời gian dài như vậy.
Đâu có hôm nay lại đây, này đều vài giờ ?
Thu bạch nhìn nhìn trên cổ tay biểu, thanh tú mày túc trần lại đây núi nhỏ.
Suốt muộn bốn giờ, nàng cũng thật dám!
******
Quân thể quyền chấm dứt, trần hoa anh hô thanh thu đội, đại gia hỏa giải tán lúc sau đều đến cùng thu bạch chào hỏi.
"Thu bạch lão sư hảo."
"Thu bạch lão sư hảo!"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.