Chương trước
Chương sau
Chẳng lẽ hắn thật sự biết cái gì ?
Hai người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, mạnh đi chi thông minh cùng thủ đoạn nàng là trong lòng biết rõ ràng. Có thể lên làm quân trưởng dựa vào là cũng không hoàn toàn là gia thế bối cảnh, hắn bản nhân thật sự thực vĩ đại. Mạnh đi chi càng là vĩ đại, tô vận tâm lại càng là khẩn trương.
Đi chi ghét nhất bị lừa gạt cùng phản bội, nếu chuyện này cho hắn biết, kia bọn họ trong lúc đó hôn nhân liền xong rồi.
Nàng không - ly khai đi chi, tuyệt đối không thể mất đi hắn.
Tô vận đột nhiên buông trong tay họa bút, đứng dậy đi đến điện thoại giữ cấp tô hải gọi điện thoại.
Đáng thương tô hải vừa mới đến văn phòng, nàng một chiếc điện thoại đánh tới lại không thể không chạy qua.
Vào gia môn, tô hải đổi quá giầy đánh giá liếc mắt một cái trống rỗng gia, cau mày nói: "Mạnh đi chi đâu?"
Hắn cũng là có cá tính , lúc trước bởi vì mạnh đi chi không có thú hắn tỷ ngược lại gián tiếp làm cho nàng đi làm thanh niên trí thức, tô hải đối mạnh đi một trong thẳng không cảm mạo.
Cho dù hắn hiện tại là hắn tỷ phu, là quân trưởng ,hắn cũng làm theo là thẳng hô kỳ danh.
"Tổ chức bộ có cái hội nghị phải khai." Tô vận sắc mặt có điểm tái nhợt, đứng dậy cấp tô hải ngã chén nước, tiếp đón hắn ở sô pha ngồi hạ.

"Chuyện gì cứ như vậy vội vàng hoảng đem ta kêu đến?" Hắn bề bộn nhiều việc, không thời gian bồi nàng ngoạn một ít ngây thơ trò chơi.
Tô vận khẩn trương dưới hét lên hơn phân nửa chén lạnh nước sôi, vẻ mặt khó xử, ấp úng nửa ngày cũng không dám nói ra.
Nàng ở nông thôn có đứa nhỏ chuyện tình không ngừng giấu diếm được mạnh đi chi, đồng thời tô gia cũng là chẳng hay biết gì .
Mười mấy năm quá khứ, hiện tại làm cho nàng như thế nào há mồm giải thích?
Nếu không phải mạnh đi chi thực có thể phát hiện sự tình thực cùng, nàng là tính toán lạn ở bụng cả đời .
Tô gia mọi người trung chỉ có này đệ đệ là ở gì thời điểm đô hội vô điều kiện bao dung của nàng nhân, cũng là tối có năng lực trợ giúp của nàng nhân.
Trừ bỏ tô hải nàng không biết còn có thể tín nhiệm ai.
"Rốt cuộc phát sinh chuyện gì ?" Tô hải thần sắc rồi đột nhiên trở nên tàn nhẫn đứng lên. Hắn tỷ tỷ nhiều như vậy năm xuôi gió xuôi nước lại là quân trưởng phu nhân, tính cách cường thế. Nếu không phải phát sinh cái gì đại sự, như thế nào có thể hội lộ ra này phó vẻ mặt?
"Giáo ngươi lần này nhất định phải giúp giúp ta, ngươi nhất định phải giúp giúp tỷ tỷ." Tô vận ôm đồm trụ tô hải thủ, vẻ mặt sợ hãi nói.
Tô hải chậm rãi rút ra bản thân thủ, lúc trước trên mặt lo lắng chậm rãi thu liễm. Hắn tỷ biểu hiện làm cho hắn nghĩ đến hai mươi năm trước, cái kia thời điểm hắn vẫn là cái thiếu niên.

Tỷ tỷ bởi vì mạnh đi chi tình thương nháo muốn đi đương thanh niên trí thức, bị ba đánh một chút ngược lại làm tầm trọng thêm, cuối cùng không có biện pháp cầu đến hắn nơi này. Là hắn không đành lòng đồng ý .
Kết quả là cái gì dạng, tất cả mọi người biết! Hắn bị tấu ở trên giường nằm một tuần, nghĩ muốn tô còn từ nhỏ đến lớn thông minh tuyệt đỉnh, còn không có bởi vì sao sự tình bị ba tấu quá.
Đây là lần đầu tiên, cũng là duy nhất một lần cho nên hắn ấn tượng khắc sâu.
"Có chuyện gì ngươi chậm rãi nói, đừng có gấp."
Tô vận xem tô hải bộ dáng, tâm chậm rãi đi xuống trầm."Giáo, mạnh đi chi , hắn hôm nay chất vấn ta , khẳng định là phát hiện bí mật."
"Bí mật? Rốt cuộc là cái gì bí mật?"
"Ta. . . . . . Ta năm đó lên núi xuống nông thôn, từng. . . . . . Từng. . . . . ." Tô vận do dự nửa ngày như thế nào cũng nói không nên lời.
"Từng cái gì?" Tô hải kiên nhẫn đuổi dần bị tiêu ma, hắn đối tỷ năm đó đương thanh niên trí thức chuyện tình không hứng thú, bộ đội lý còn có rất nhiều chuyện phải vội, hắn cũng không thời gian ở trong này ức khổ tư ngọt.
"Từng còn một cái nữ nhi!"
"Cái gì?" Tô hải mãnh theo sô pha thượng đứng lên, ánh mắt trừng làm cho người ta sợ hãi."Ngươi. . . . . . Ngươi cho ta đang nói một lần, từ đầu chí cuối đem sự tình cho ta nói rõ ràng." Hắn nói chuyện khi cơ hồ có thể nghe được nghiến răng nghiến lợi thanh âm.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.