Chương trước
Chương sau
Thủ đoạn hắc rất! Ai đắc tội hắn, ai sẽ chờ thật cả đời môi đi!
"Cậu, ta sai lầm rồi, ta cùng ngài giải thích."
"Chạy nhanh lên xe, nếu không ngươi | mẹ để cho ta tới tiếp ngươi, ta đã cho ta thật là có thời gian?"
"Hảo hảo hảo. . . . . ." Mạnh bình theo đâu lý lấy ra một điệp tiễn đưa cho tiểu mập mạp, "Thỉnh các huynh đệ giữa trưa ăn cơm, ta đi về trước."
"Nhị ca ngươi cứ yên tâm trở về đi!" Tiểu mập mạp kẻ trộm hề hề .
"Cổn!" Mạnh bình làm bộ đá một cước, mang theo đồ vật này nọ thượng tô hải xe.
Hai người dọc theo đường đi không nói chuyện, về đến nhà về sau vừa thấy nên ở nhân, không nên ở mọi người ở. Đặc biệt là ngồi ở tô vận bên người xanh nước biển, làm cho mạnh bình không tự giác nhíu mày.
Mạnh bình trước tiên ý thức được đây là một sủng môn yến.
"Ngươi rốt cục đã trở lại." Tô vận trước tiên nghênh liễu thượng khứ, lôi kéo mạnh bình hỏi han ân cần, tả hữu đánh giá.
"Như thế nào đều gầy? Có phải hay không tiền không đủ hoa? Đều do ta không có nhiều cấp một chút."
"Tỷ, ngươi liền quán hắn." Tô hải nhìn không được , hắn này tỷ tỷ một gặp được mạnh gia nhân đầu óc sẽ không có."Nhân ta tiếp đã trở lại, còn có việc trước hết đi rồi."
"Ai! Ngươi giữa trưa không ở này ăn cơm sao ?"
"Không ăn !" Lão gia tử nếu biết, hắn chạy đến mạnh gia ăn cơm, còn không đắc tức chết. Nói lần trước thịnh trữ ở Trần gia làm cơm quả thật ăn ngon, lão gia tử đều nhắc tới rất nhiều lần , hôm nào thật đúng là muốn đem nhân hô trong nhà làm bữa cơm cấp lão gia tử ăn.
Tô hải đi rồi, tô vận cũng không để ở trong lòng. Nàng lôi kéo mạnh bình hỏi han ân cần, đem mạnh bình hỏi phiền không thắng phiền, chính là đã biết thứ đi Hongkong tiền, tất cả đều là tô vận lấy ra . Hơn nữa cấp còn không ít, làm cho hắn thiếu một cái nhân tình, cho dù khó chịu cũng chỉ nhịn được.

"Mạnh bình, ngươi lần này lá gan thật sự quá, ngươi cư nhiên nhớ tới đến nhập cư trái phép đi Hongkong. Ngươi có biết ngươi nếu ra chuyện gì, ngươi làm cho ta với ngươi ba làm sao bây giờ?"
Mạnh bình sắc mặt nháy mắt liền đen, hắn nhập cư trái phép chuyện tình rõ ràng thực bí ẩn như thế nào nhanh như vậy liền truyền quay lại đến đây?
"Ngươi nói ngươi, lúc ấy đi thời điểm rõ ràng là theo ta nói hảo chính là đi thâm quyến nhìn xem tiểu bình đồng chí quy hoạch cải cách mở ra thứ nhất địa kinh tế tình thế, như thế nào liền biến dạng đâu? Ngươi vạn nhất thật sự xảy ra chuyện gì tình, làm cho ta như thế nào với ngươi ba giao đãi,cho?" Tô vận là thật bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh, nguyên bản quyết định một tuần tiền dẫn người đi ba mươi chín sư đoàn văn công trao đổi học tập hoạt động cũng bị vẫn lùi lại, chính là bởi vì lo lắng mạnh bình muốn chờ hắn trở về ở đi.
"Có thể có chuyện gì? Này không phải hảo hảo đã trở lại sao ?" Mạnh bình có điểm không kiên nhẫn .
Hắn vừa mới dứt lời, mạnh đi chi theo thư phòng đi ra , dọa mạnh yên ổn khiêu.
Phía sau ba như thế nào ở nhà?
"Ngươi này Xú tiểu tử, chỉ biết cho ta gây!" Mạnh đi chi nhìn đến mạnh bình huy bàn tay sẽ đi lên đại nhân, lại bị tô vận gắt gao ngăn lại.
"Đi chi ngươi cũng đừng sinh khí, bình tĩnh, hắn đã muốn đã trở lại, ngươi ở đánh người cũng vô dụng."
"Hừ! Đều là ngươi quán ." Mạnh đi chi không nghĩ trước mặt người ở bên ngoài bác tô vận mặt mũi đành phải nhịn xuống.
"Ngươi cái hỗn đản, ngay cả quốc an cục đều bắn,đánh cho ta đến đây điện thoại, ngươi có biết ngươi chọc nhiều họa sao?"
Mạnh yên ổn nghe nói quốc an cục cũng mở to hai mắt nhìn, hắn nghĩ đến chính mình hành tung thần không biết quỷ không hay, không nghĩ tới quốc an cục năng lực lợi hại như vậy.
Lần sau ở đi, phải càng thêm cẩn thận.
"Hừ! Nếu không ta cho ngươi khơi thông, ngươi thực nghĩ đến chính mình hội không có việc gì?" Mạnh đi chi nói đến rốt cuộc vẫn là đau lòng đứa con .
"Cám ơn ba!"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.