Chương trước
Chương sau
Trong nhà là cái gì tình huống nàng nhất thanh nhị sở, đừng nói là xuất ra năm nghìn nguyên tiền , cho dù là ngũ bách nguyên cũng tuyệt đối không có khả năng.
Mẹ nên sẽ không lại muốn biện pháp đem an an cấp đó đi ra ngoài đi?
Không phải không có này có thể, phía trước vì làm cho nàng tham gia quân ngũ, nàng tựu giữ ra quá một lần, hiện tại vì còn tiền, thật đúng là có thể làm đi ra!
Này đoán làm cho thịnh trữ toàn thân nổi lên một tầng nổi da gà, không được! Nàng phải muốn hỏi rõ ràng .
Này tiền là chuyện gì xảy ra, rốt cuộc là còn thượng , vẫn là không còn. Còn thượng trong lời nói, rốt cuộc là không nên tiền, cũng không phải phát lũ lụt hướng .
Năm nghìn nguyên nói có còn có!
Thịnh trữ đem tín chiết hảo suốt nhất tề cất vào phong thư lý, xuất ra giấy viết thư bắt đầu viết hồi âm. Của nàng tín không phải viết cấp thịnh lão Tam lại càng không là cho trầm lộ hoa .
Bởi vì này chính là của nàng đoán, ở không có xác định phía trước tùy tiện nói ra chỉ biết bị thương mẹ nó tâm. Hơn nữa cho dù mẹ thật sự làm như vậy , cũng là vì nàng, nàng liền càng không thể đi chỉ trích .
Nàng có thể làm chính là đem hết có khả năng ngăn cản, bảo hộ hảo an an hạnh phúc.
Cho nên hắn tín là viết cấp an an , ở tín lý nàng cổ động an an chờ năm nay quá hoàn năm sẽ trong thành đi! Một mực nông thôn lão gia bán đậu nha cũng không phải biện pháp, không có gì phát triển tiền đồ.
Tới rồi trong thành, có nhiều hơn phát tài cách, càng chủ yếu chính là còn có thể ghi danh lớp học ban đêm, nếu nếu có thể dựa vào tiến đại học liền rất tốt .
Nàng ở tín lý đem trong thành cảnh tượng phác hoạ rất đẹp hảo, tin tưởng an mạnh khỏe quan tâm lớn như vậy tuyệt đối cự tuyệt không được này dụ | hoặc.
Nàng chỉ có trước đem an an cấp đưa bên người, rút củi dưới đáy nồi, mới có thể phòng ngừa trước kia bi kịch không hề phát sinh.
*******

Viết xong tín, thịnh trữ đánh một hồi áo lông, tay nàng tốc là trương hồng mai gấp ba, hiện tại chức khởi áo lông hữu mô hữu dạng , mỗi ngày ngủ tiền đô hội chức một giờ, phỏng chừng nếu không nửa tháng có thể ra nhất kiện áo lông .
Ngô hữu lị đang cầm kịch bản, nhìn đến cuối cùng cư nhiên rầm lạp lưu nổi lên nước mắt.
"Ngươi động lạp?" Trương hồng mai bị dọa ngốc ở.
"Xem cái gì vậy, cư nhiên như vậy đầu nhập!" Trần hoa anh giường cùng của nàng là cao thấp phô, duỗi ra thủ có thể đủ đến ngô hữu lị đích giường, trực tiếp một phen liền đoạt qua kịch bản.
"Ô ô ô. . . . . . Ta quá cảm động, rất thích nữ chủ !" Ngô hữu lị một bên dùng tay áo sát nước mắt một bên mồm miệng không rõ nói: "Này tác gia quá lợi hại , thật là có tài hoa, ta về sau nhất định phải gả cho hắn."
Trương hồng mai đều bị nàng lớn mật trong lời nói cấp dọa ngây dại, rất khó tưởng tượng phần tử trí thức xuất thân ngô hữu lị, bình thường ôn nhu nội hướng, cư nhiên cũng như vậy không bị cản trở.
Lại nói tiếp các nàng ký túc xá mọi người thực chói mắt, cũng thực vĩ đại. Chỉ có nàng không có tiếng tăm gì, chính là con xấu tiểu áp, liên tần thúy phân đều có thể tuyển tiến hy vọng vùng quê, nàng lại bị bài trừ bên ngoài.
"Huyết sắc hoa hồng!" Trần hoa anh nhìn thấy kịch bản thượng tên, nhẹ nhàng đọc đi ra.
Thịnh trữ đang ở chức áo lông thủ dừng một chút, sau đó lộ ra một mạt không đổi phát hiện mỉm cười. Xem ra tô hải người này tuy rằng đê tiện, nhưng là nói chuyện vẫn là giữ lời .
Ngô hữu lị quả nhiên tham diễn này bộ kịch bản.
Thật sự là cái ngốc cô nương, nàng vốn chính là vì nàng viết , đương nhiên có thể cảm động nàng . Lúc này mới kia đến na, cư nhiên liền hi lý rầm điệu nước mắt.
"Sống lại?" Trần hoa anh nhìn đến kí tên chỗ lạc khoản là ‘ trọng sinh ’ hai chữ, chậm rãi niệm đi ra."Tên này tò mò quái! Sống lại. . . . . . Sống lại. . . . . . Nhưng là việt niệm việt có nội hàm."
Thịnh trữ che miệng cười trộm, vì sợ cười ra tiếng âm, còn có chức ra một chút áo lông đem mặt ô thượng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.