Chương trước
Chương sau
Từ khải cương gật đầu.
"Ta đây đã biết!" Trầm lộ hoa chuyển khai tầm mắt, ho khan một tiếng nói: "Tuy rằng cửa này việc hôn nhân nhà của chúng ta lão nhân không ý kiến, nhưng là ta còn có hai câu muốn nói." Nàng quan sát một chút, từ khải cương các phương diện điều kiện cũng chưa đắc nói. Hơn nữa triệu lan chi tỏ thái độ, quả thật tìm không thấy so với Từ gia càng thích hợp .
"Người vợ ngươi còn muốn nói gì nữa?" Thịnh lão Tam nóng nảy, chỉ sợ tốt như vậy con dâu đưa lên môn ở bị dọa chạy.
Trầm lộ hoa bạch liễu tha nhất nhãn, "Lão nhân ngươi đi nhìn xem trong nồi cơm tốt lắm không?"
"Này. . . . . ." Thịnh lão Tam hàm hậu thành thật, bình thường trong nhà nấu cơm chưa bao giờ cần hắn thân thủ. Hiện tại lộ hoa khó được làm cho hắn hỗ trợ, khẳng định phải giúp .
"Đi, ta đi nhìn xem." Nói xong rất nhanh đứng dậy, hận không thể lập tức sẽ trở lại.
Từ khải cương yên lặng nhìn , hắn trước kia nghĩ đến khắp thiên hạ liền hắn cha cái gì đều nghe người vợ , nguyên lai tương lai cha vợ cũng là.
Hắn bạc thần nhấp mân, nghĩ đến về sau tiểu trữ chỉ huy hắn đi phòng bếp nấu cơm cảnh tượng, nhịn không được đánh cái rùng mình.
Hắn hoàn toàn sẽ không nha!
Quay về bộ đội sau, hắn muốn hay không đi bếp núc ban học tập một chút?
Thịnh lão Tam chân trước mới vừa đi, trầm lộ Hoa triều thịnh an vẫy tay, "An an lại đây."
Thịnh an vừa thấy là gọi chính mình , không bao giờ . . . nữa dùng tránh ở phía sau cửa nhìn lén, kích động nhảy ra. Trải qua từ khải cương trước mặt khi, còn không vong trộm đánh giá liếc mắt một cái.
Này tỷ phu, nàng vẫn là có điều,so sánh tán thành .
"Ngươi đi nhìn xem cha ngươi, làm cho hắn cấp thêm cái đồ ăn." Trầm lộ hoa đây là rõ ràng muốn đem nhân chi khai, chuẩn bị cùng từ khải cương một mình nói chuyện .
Thịnh an tuy rằng tùy tiện nhưng là nhân không ngu ngốc, tương phản hầu tinh hầu tinh . Nàng lập tức liền hiểu được , gật gật đầu đi ngăn đón nhân.

Từ khải cương lại ánh mắt độc ác, vừa thấy này tư thế, trong lòng đã muốn hiểu được . Đồng thời cũng không đắc không cao xem trầm lộ hoa ba phần.
May mắn nàng không có gì ý xấu tư, bằng không tiểu trữ ngày cùng càng khó quá.
Nhà chính lý không có gì nhân, trầm lộ hoa phía trước nông thôn giản dị con gái hình tượng đã xảy ra một ít rất nhỏ biến hóa, nếu không chú ý là tuyệt đối phát hiện không được.
Từ khải cương hai tròng mắt híp lại, thực mẫn tuệ-sâu sắc phát hiện một ít bất đồng tầm thường chỗ.
"Ngươi ở bộ đội lý không riêng gì nhận thức nhà của chúng ta khuê nữ, hẳn là là rất quen thuộc đi?" Trầm lộ hoa hai tay phóng tất cái thượng, ánh mắt lợi hại hỏi.
Từ khải cương nguyên bản bởi vì gặp cha vợ cùng mẹ vợ nương mà có chút khẩn trương tình tự, rất nhanh bình tĩnh trở lại. Hắn sẳng giọng khí chất biểu hiện càng thêm vô cùng nhuần nhuyễn, cả người trên người khí chất giống như ra khỏi vỏ tuyệt thế danh kiếm.
Trầm lộ hoa trong lòng có điểm lo lắng, từ khải cương cư nhiên so với trong truyền thuyết phải càng thêm sâu không lường được, người như vậy ở bộ đội lý khẳng định hội đã bị vô số thủ trưởng chú ý, chỉ sợ muốn gả hắn thiên kim tiểu thư không ít.
Hiện tại trữ trữ tuổi trẻ mạo mĩ, tự nhiên có thể hấp dẫn nam nhân chú ý. Về sau trữ trữ lão liễu, làm sao bây giờ? Bị này thiên kim tiểu thư so không bằng làm sao bây giờ?
Làm người từng trải, nàng không thể không vi trữ trữ lo lắng càng nhiều.
"Đúng vậy!" Vì tiểu trữ thanh danh, hắn sẽ không nói nhiều lắm, nhưng khi này hai chữ đủ để cho thấy hắn thái độ.
"Ta đối với ngươi lo lắng." Trầm lộ hoa đi thẳng vào vấn đề nói.
"A di." Từ khải cương cười khổ, "Chúng ta Từ gia nam nhân đối người vợ thế nào, ngài có thể nhìn xem cha ta. Đây là Từ gia truyền thống, vô luận kết hôn tiền nhiều hỗn đản, kết hôn sau đều là thành thành thật thật ."
Điểm ấy hắn nói thật đúng là sự thật, từ trước hùng, từ doanh sơn không kết hôn tiền kia đều là đại cô nương tiểu người vợ nhìn liền đủ con chuột thấy miêu dường như.
Hắn nếu ngoài miệng chiếm chiếm ngươi tiện nghi thật đúng là không ra tìm để ý đi. Bởi vì phàm là dám tìm để ý , đều bị tấu cha mẹ cũng không nhận thức.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.