Chương trước
Chương sau
"Hảo! Ăn điểm tâm bước đi." Trương hồng mai đem bối tử điệp hảo, lại thu thập một chút chính mình bao, mắt thấy cũng đến ăn cơm thời gian . Vừa lúc trần hoa anh cùng ngô hữu lị cùng nhau tiến vào, bốn người kết bạn đi căn tin ăn cơm.
Đi căn tin trên đường, vừa lúc gặp được tần thúy phân cùng chu tuyết liên cùng nhau.
Trần hoa anh hừ lạnh một tiếng, "Này hai người thật là có ý tứ, có như vậy kịch liệt quay người lại còn có thể ngoạn đến một khối đi." Nàng là thật tâm ăn xong.
Chu tuyết liên cùng tần thúy phân đi ở trên đường không có trước kia đường làm quan rộng mở, sợ hãi rụt rè , gặp được nhân hội theo bản năng tránh né.
Hiển nhiên là bị người chỉ trỏ sợ hãi , đêm qua khánh công yến cũng không hai người. Phỏng chừng không không biết xấu hổ đi, cũng sợ đi sẽ bị nhân nói móc.
Dù sao trận đấu kết quả cùng các nàng lưỡng không có bán mao tiễn quan hệ.
Tần thúy phân nguyên bản cúi đầu, nghe được trần hoa anh thanh âm, oán độc ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái. Không chút nào che dấu chính mình đích thực thật ý tưởng.
Trước kia nàng đĩnh sợ hãi đắc tội trần hoa anh , hiện tại xé rách mặt biết lấy lòng vô ích, rõ ràng phá bình phá suất. Hơn nữa nàng quả thật là hận chết trần hoa anh, nếu không nàng nơi chốn giữ gìn thịnh trữ, cái kia tiện nhân sớm xong đời .
Cũng sẽ không hiện tại nhìn thấy nàng phong cảnh.
"Xem gì xem?" Ngô hữu lị mất hứng hỏi. Nàng thực chán ghét tần thúy phân ánh mắt, cảm giác giống độc xà.
"Ngươi không xem ta như thế nào biết ta xem ngươi?" Tần thúy phân lo lắng không đủ, nhưng là vẫn như cũ cố gắng làm ra bình thường bộ dáng, kiêu ngạo đĩnh cao | tủng hung | bô.
Thịnh trữ tầm mắt theo của nàng hung thượng đảo qua, quả thật ba đào mãnh liệt, cho dù mặc rộng thùng thình quân dài cũng có thể xem đi ra thực khách quan.
"Là ngươi trước xem ta ." Ngô hữu lị tức giận nói.

"Ngươi lớn lên mĩ nha? Ta vì cái gì muốn xem ngươi?" Tần thúy phân từ nhỏ cãi nhau sẽ không thâu quá.
"Ngươi. . . . . ." Ngô hữu lị tức giận mặt đều đỏ, nàng tuy rằng lớn lên không đẹp, nhưng là cũng tuyệt đối không xấu.
"Được rồi! Bị cùng người như thế vô nghĩa." Trần hoa anh lười biếng nói.
"Ta cái loại này người?" Tần thúy phân nếu quyết định phá bình phá suất, cũng sẽ không cái gì hảo che dấu , bình thường không dám biểu hiện một mặt cũng tất cả đều bại lộ đi ra.
"Chính là các ngươi cố ý thiết kế chúng ta, bằng không chúng ta cũng sẽ không bị phạt cấm đoán, hủy bỏ trận đấu tư cách." Chu tuyết liên trong lòng tức giận bất bình, bệnh tâm thần quát.
"Người nọ là chó điên đi? Như thế nào đãi ai cắn ai?" Trần hoa anh vẻ mặt nghiêm túc hỏi thịnh trữ cái lổ tai.
Thịnh trữ nghiêm trang trả lời, "Ân! Phỏng chừng là nhỏ thời điểm bị chó điên cắn quá." Nói xong nàng khẽ cười một chút, thấu tiến thêm một bước.
Tần thúy phân theo bản năng hướng lui về phía sau từng bước, kiêng kị nhìn nàng.
Này vài lần so chiêu, nàng ăn không ít mệt, hai người thân phận địa vị lại phát sinh thật lớn phá vỡ. Điều này làm cho tần thúy phân trong lòng trừ bỏ ghen ghét ở ngoài, cũng nhiều một tia kiêng kị cùng sợ hãi.
"Ta nhớ rõ ngươi mới trước đây thật sự bị chó cắn quá đi? Bệnh chó dại là có thời kỳ ủ bệnh, lúc ấy sẽ không phát tác, không chuẩn quá cái mười mấy năm liền phát tác." Nhiều như vậy năm , nàng rất nhiều mới trước đây trí nhớ đều đã muốn mơ hồ, duy độc không quên nhớ tần thúy phân bị chó cắn quá chuyện tình.
Trí nhớ khắc sâu nguyên nhân rất đơn giản, nàng mới trước đây đặc biệt yêu dưỡng tiểu miêu tiểu cẩu. Nhưng là cuộc sống điều kiện không tốt, nhân có đôi khi đều ăn không đủ no huống chi là miêu cẩu đâu! Cho nên dưỡng dưỡng , tiểu miêu tiểu cẩu sẽ càng ngày càng gầy, cuối cùng bệnh đã chết.
Nàng thực thương tâm, trung gian vẫn không dám tái dưỡng. Sau lại cha theo chiến hữu gia ôm trở về một con tiểu chó săn, thoạt nhìn phi thường uy vũ, nàng thích nguy. Dưỡng nửa năm đi sau hiện cẩu không thấy , mãn thôn trang tìm cuối cùng ở Tần gia trong nồi tìm được rồi cẩu thịt.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.