Chương trước
Chương sau
"Chuyện thật ra là khoảng tầm mấy tuần trước, cháu có quen một người bạn. Bọn cháu gọi là bạn cùng phòng đi ạ,sau một thời gian quen, cháu cảm thấy pheromone trên người cậu ấy... Rất dễ ngửi, còn có cả muốn phát sinh mấy chuyện khó nói. Hoàn toàn không có vẻ gì giống tuyến thể bị tổn thương."

Bác sĩ Trương già dặn kinh nghiệm đánh giá bệnh tình thở ra một hơi choáng ngợp:

"Có phải là cháu bị pheromone của người kia hấp dẫn không? Là Alpha ?"

"Hấp dẫn?" Hấp dẫn kiểu gì? Là loại quan hệ không chính đáng giữa hai người khác giới sao?

Một vạn câu hỏi vì sao nhảy tứ tung trong đầu cậu chẳng biết điểm dừng.

Khương Du mặt mũi nhợt nhạt tái mét kinh hồn bạt vía,dây thần kinh trong cơ thể cứ như bị tê dại không thể cử động bình thường, cậu chớp mắt mấy cái thì e ngại gật đầu.

Bác sĩ Trương làm nghề này đã gần ba chục năm, bệnh nhân nào cũng từng gặp qua, chưa có cơn sóng ngọn gió nào mà chưa từng nếm trải ôn tồn giảng giải:

"Về cơ bản,dựa trên lý thuyết khoa học, triệu chứng cháu đang gặp không phải là bệnh, đơn giản chỉ là bản năng thúc đẩy. Nếu xuất hiện trên một Omega và một Alpha bình thường chẳng có gì đáng nói nhưng cháu cũng thấy đấy, tuyến thể cháu qua kiểm tra định kỳ chẳng khác nào cỗ máy lắp ráp hư hỏng nặng nề,so với Beta càng tồi tệ hơn. Theo suy đoán có lẽ là độ tương thích giữa cháu và pheromone của người kia chắc chắn không dưới 85% ."

Ông sợ cậu khó tiếp thu ngập ngừng lúc lâu mới dám nói tiếp:

"Khi gặp được đối tượng có độ tương xứng từ khoảng 85% trở lên, tuyến thể của cháu dần có thể hồi phục bình thường,sẽ cảm nhận được và có phản ứng với cả tin tức tố của những người khác chứ không riêng gì người bạn kia. Đối với chuyện này, đều có lợi chứ không hại."

Khương Du tần ngần, thì ra hôm bị pheromone của Thiên Tình ảnh hưởng là do tác động từ Diệp Ngạn.

Cậu nghiêng đầu nói chậm:

"Bây giờ cháu cần làm gì?"

Bác sĩ già an ủi:



"Cậu ấy là người yêu cháu nhỉ? Nếu vậy cứ sinh hoạt như bình thường thôi."

"Không, không phải . Bọn cháu chỉ là bạn thôi."

Ông nghe xong mém đánh rơi cặp kính mắt già nua xuống mặt sàn. Giới trẻ bây giờ làm sao vậy, rốt cục là ông đã có tuổi hay khoảng cách thế hệ quá lớn. Omega ở cùng phòng với Alpha đã thấy dị nghị rồi,đăng này còn không phải người yêu người thương. Quá đáng sợ!

"Cháu không đùa đấy chứ? Thật không có quan hệ thì vấn đề này khó rồi,ta thấy trước mắt cứ cách xa Alpha kia ra một chút, tránh tiếp xúc pheromone của cậu ấy."

"Nhưng mà..."

Khương Du chưa nói hết câu, bác sĩ để lại một câu:

"Đã bước đầu có phản ứng thì tuyến thể chắc đã phục hồi phần nào. Khuyến nghị cháu nên đi tìm một Alpha đánh dấu tạm thời,tốt nhất là nữ, như vậy vững chắc hơn nhiều. Lúc ấy tiếp xúc với người kia sẽ không đáng ngại.

Mối liên kết nam-nữ cộng thêm giới tính Alpha-Omega bền vững hơn lựa chọn trốn tránh."

Y chí cậu bỗng dưng khảo phạt sát đoán, quyết tâm cao độ phản đối. Cậu chưa từng nghĩ đến việc tìm bạn đời hay phát sinh quan hệ đôi bên. Vì bản năng sinh lý, không thực tế chút nào!

"Không thể."

Bác sĩ Trương nhìn ca khó đầu tiên trong đời mình nói:

"Trước tiên cứ đưa cậu ấy tới khám thử trước."

Bảo cậu đi nói chuyện xấu hổ này cho Diệp Ngạn, khác gì thừa nhận rằng cậu là Omega giả làm Alpha đâu.

Bước ra khỏi căn phòng nhỏ,trong lòng cậu gợn sóng, mọi thứ xung quanh trở nên mơ màng. Cậu cứ vậy rời đi trong đêm về kí túc xá dẫu hiện giờ người chưa muốn gặp nhất là Diệp Ngạn. Thôi vậy, chết sớm siêu thoát sớm!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.