Chương trước
Chương sau
Lúc này ở tàn tích thành Đại Thiên, có 1 cái cổng không gian mở ra. Bước ra từ trong cổng sáng đó là 3 nữ, 1 nam với ngoại hình, trang phục khá dị. Nếu xếp theo chiều cao của 4 người thì:
Cô nàng bước ra đầu tiên là người nữ cao nhất, có đôi tai thon, dài, nhọn, mái tóc màu vàng nhạt được tết theo kiểu xương cá. Cô mặc 1 bộ đồ bó sát màu xanh lá với 1 số họa tiết hình bông hoa màu bạc. Sau lưng cô là 1 cây cung bằng gỗ với 1 bao mũi tên đầy.
Người nữ thứ 2 có 1 mái tóc đễ xõa dài màu tím đậm, cô mặc 1 bộ đồ nhìn như phù thủy trong Harry Potter, chỉ khác nó pha màu đen và đỏ với nhau. Với đặc trưng là cái nón phù thủy màu đen với 1 cái đầu lâu như đỉnh nón che đi khuôn mặt. Trông tay cô đang cầm 1 cái đũa....hình như là đũa phép.
Cô gái thứ 3 mặc nguyên 1 bộ giáp dành cho nữ hiệp sĩ, cô đang cầm 1 cái thanh cự kiếm trong không hề hợp với cơ thể, sau lưng còn vác theo cả 1 cái khiên to đùng. Điểm hút mắt nhất không phải là thanh kiếm hay là cái khiên mà là.......ngực của cô nàng này. Có lẽ là hàng ngoại cỡ của ngoại cỡ. kết hợp với mái tóc đen tuyền được buộc đuôi ngựa thì nhìn cô giống như là nhân vật bước ra từ 1 truyện “haiten” nào đó thì đúng hơn....
Người cuối cùng, cũng là người nam thanh niên duy nhất. Cơ mà nói thanh niên thì hơi sai bởi vì cậu ta cũng chỉ cao tầm 1m6 đổ lại mà thôi. Cậu cầm 1 cái trượng đính 1 viên pha lê màu lam với 1 bộ đồ tân thủ khởi đầu mà ai cũng có.
4 người ngó quanh, khi nhìn thấy đồng đổ nát thì họ lâm vào trầm mặc. Chợt cô gái bận đồ phù thủy lo lắng:
-Giờ tính sao đây?? Chẳng lẽ chúng ta không thể thay được được gì sao?
Cô gái cầm cây cung lên tiếng:
-Chuyện đó là không thể nào, chúng ta đã đánh cược mọi thứ vào cái nhiệm vụ này. Không đời nào có chuyện chưa bắt đầu mà đã lùi bước... cậu cũng đừng quên là 7 ngày nữa nếu cậu không PK thắng hắn thì cậu sẽ phải kí giấy chuyển nhượng công ty cho hắn đấy...Linh Linh.
Cô gái bận đồ phù thủy tên Linh Linh siết chặt 2 bàn tay lại, có lẽ cô cũng đang rất lo lắng cũng như đang hận thù ai đó. Chợt Linh Linh nhìn thẳng vào cô gái cầm cây cung:
-Tớ không bao giờ chấp nhận cái số phận này, tớ đánh cược cả mạng mình vào cái trò này...tớ sẽ không cho phép ai lấy đi cái công ty mà cha mẹ tớ đã cực khổ tạo ra cả....cậu sẽ giúp tớ đúng chứ Nghiên Hân?
Cô gái tên Hân Nghiên xoa xoa khuôn mặt của Linh Linh, cười nói:
-Tất nhiên rồi, cho dù mọi thứ có tệ đến mức nào thì cậu cũng có tớ bên cạnh cả.
Cậu bé nói xen vào:
-Cả em nữa chứ...em lúc nào cũng muốn bên cạnh chị cả Linh tỉ.
Hân Nghiên xoa đầu cậu bé, cười mắng:
-Được rồi Hạ Sơn, Linh tỉ không cần em đâu. Mà các cậu cần nhớ kĩ 1 điều nhé, trong trò chơi thì mọi người hãy xưng tên mà mọi người đã đặt nhé. Không được gọi tên ngoài đời của nhau. Hiểu rồi chứ?
3 người còn lại đáp:
-Đã rõ!!
Cô gái cầm cung có vẻ là đội trưởng của cái squad này, cô ra lệnh tiếp:
-Nhiệm vụ chỉ là yêu cầu tìm ra “Nơi ẩn náu của Makahl’a” mà thôi, có lẽ nếu may mắn thì ta sẽ tìm ra nó sớm thôi. Giờ thì lên đường nào...
Quay trở lại anh chàng main “số hành”
Cậu đứng hình nhìn cái đám đang chảy hết nước miếng chuẩn bị xực cậu, trong lòng thì mắng 18 đời tổ tông của tên nào thiết kế ra cái dugeon này. Bỗng 1 con T-rex mở rộng hàm răng táp về phía cậu khiến cậu hoảng hồn vội lăn qua ngay 1 bên để tránh. Lập tức con T-rex thứ 2 lao lên....rồi con thứ 3, thứ 4,.....đều lao lên hòng đánh chén cậu. Cậu vội sử dụng kĩ năng Tàng Hình của trang bị Dạ Ma Phi Phong rồi co giò chạy, hơn 30 con vẫn bám theo sau đít. Có lẽ bọn chúng dựa vào âm thanh do tiếng chân của cậu để xác định hướng cậu chạy, nhưng bọn chúng không biết chính xác vị trí của cậu ở đâu nên cũng không có 1 con nào mở miệng táp bậy cả. chạy được 3 giây thì kĩ năng Tàn Hình hết thời gian. Cậu lộ diện thân hình ra, lập tức 1 con T-rex táp tời ngay chỗ cậu. Cậu nhanh hoảng sử dụng kĩ năng Rút Ngắn của Dây Chuyền cho kĩ năng Tàng Hình rồi tiếp tục tàng hình chạy tiếp, cậu cũng không quên bật luôn cái kĩ năng Tốc Hành để chạy nhanh thêm 1 chút nào hay chút đó. Rồi trạng thái tàng hình cũng mất sau 3 giây. Ngay khi cậu hiện hình ra thì bọn T-rex táp tới ngay lập tức, cậu cố nhảy qua nhảy lại để tránh mấy cú táp, cơ mà cũng chả ra làm sao cả vì cậu chả có 1 tí kĩ thuật gì tiếp đất nào. Chợt cậu phát hiện trước mắt có 1 vách hang với đám dây leo mọc trên đó. Cậu mừng quýnh phi thân hết ga lại đó và bắt đầu trèo như điên lên trên cùng của đám dây leo. Tuy nhiên đám T-rex thì ngay sau lưng, khi cậu mới trèo được 2m thì có 1 con đã áp sát lại mở miệng táp tới. Cậu lập tức đạp vào vách hang mượn phản lực để đu qua 1 dây leo khác. Con T-rex kia thì táp trượt nên đập đầu vào tường rồi cắm luôn hàm răng dính đám dây leo, nó có kéo đầu ra nhừng không tài kéo được. sợi dây leo có độ bên cực kì kinh khủng thì mới làm được như vậy. Cậu nhân cơ hội trèo lên cao thêm vài chục mét nữa thì mới an tâm dừng lại nhìn xuống. Hơn 30 T-rex chen nhau nhảy lên để cố với tới cậu, có con dùng răng hay chân để bám vào vách núi thì bị đám dây leo cột cứng lại không thoát được. Nhìn vào đám dây cậu đang bám, 1 bảng cửa sổ thông tin hiện lên:
Ma Khốn Ngục Đằng.
Lv: 50.
Atk: 0
Def: 3000.
Skill:
1.Hấp Mệnh: các sinh vật vị Ma Khốn Ngục Đằng bắt được sẽ bị hút hp, mp cho tới chết, mỗi giây sẽ hút 1% HP, MP.
2.Khốn Ngục: tung các sợi dây leo tấn công các mục tiêu ở gần, mỗi dây gây 5000st, đặc biệt có thể gây hiệu ứng Trói Buộc liên tục.
Nhìn cái thứ dây leo màu đen đậm này có cái chỉ số khủng bố như vậy khiến cậu suýt chút nữa hoảng hồn mà thả tay ra té xuống, cũng may là cậu còn kịp giữ lại 1 chút bình tĩnh. Cậu suy nghĩ cách để thoát khỏi cái tình huống “ngàn cân treo cọng bún”, nhìn mấy con T-rex mắc kẹt cố dẫy dụa còn nhưng con chưa bị kẹt thì lại đang tránh xa. Bỗng cậu chợt nảy ra 1 cái ý nghĩ điên rồ, đó là dụ tất cả đám T-rex còn lại cho tụi nó dính hết vào đám dây này. Lúc đó thì cậu vừa thoát vừa có 1 lượng kinh nghiểm khổng lồ. Qua 1 thời gian ăn hành thay cơm thì cậu cũng biết được 1 quy tắc cộng điểm kinh nghiệm của trò này. Đó là chỉ cần player gây sát thương cuối cùng cho con quái mà con quái đó chết trong 5 giây tiếp theo vì bất kì lí do gì ngoại trừ 1 player khác thì lượng kinh nghiệm của con quái đó sẽ được cộng cho player đánh cuối. Tất nhiên là con quái đó chỉ cộng kinh nghiệm chứ sẽ không bạo vật phẩm trừ khì chính player là người hạ sát nó. Tất nhiên với cái đám dây quỷ gây 5000st mỗi phát thì cậu chả có tí lòng tin nào sẽ hạ sát được cả, chỉ cần góp sát thương để hít kinh nghiệm củng đủ rồi.
Nghĩ là làm, cậu dần tuột xuống 1 độ cao vừa đủ để dụ bọn quái lại cậu lấy 2 cái phi tiêu ra và ném vào 2 con T-rex xa nhất.
-200,-213
Lập tức 2 con T-rex bị cậu hấp dẫn cừu hận mà lao tới, cậu đợi cho bọn chúng lại gần tới 1 khoảng cách vừa đủ là cậu lập tức đạp chân vào vách núi để phòng qua cái dây leo khác. Còn 2 con T-rex kia thì vì lại quá gần nên đã bị đám Ma Khốn Ngục Đằng trói chặt rồi. Thấy chiến thuật có hiệu quả, cậu lập tức lặp lại nó thêm lần nữa. Cứ như vậy cho tới khi hơn 30 con T-rex Tinh Anh đều bị đám dây leo trói cứng ngắc hết thì cậu mới an tâm leo lại xuống đất. Cậu lùi lại 3, 4m để tránh mấy cái đuôi quật trúng cậu. Sau đó cậu kiên nhẫn ngồi chờ đám quái này bị rút máu từ từ, Cứ mỗi giây thì mất đi 100 máu. Nếu vẫn cái tốc độ này thì cậu vẫn dư sức để ks bọn này từ cây dây leo kia....
Hơn 1 phút trôi qua....
Thanh máu của 1 vài con T-rex chỉ còn 1000HP, cậu lập tức rút 2 cái phi tiêu ra, thủ thể chuẩn bị phóng...
900...800...700...300...200...
Cậu lập tức phóng phi tiêu về phía mấy con T-rex Tinh Anh.
-201,-205
Lập tức 2 con T-rex Tinh Anh ngã xuống, thanh kinh nghiệm của cậu tăng thêm được 20%. Vẫn chưa hết, cậu tiếp tục lấy 2 cái phi tiêu khác và phóng tiếp về 2 con T-rec khác chỉ còn 200HP nữa, cứ vậy....cho tới khi con thứ 10 thì cậu cũng Lv-up.
chúc mừng ngài lên lv11. Ngài nhận được 5 điểm thuộc tính tự do, 1 điểm kĩ năng.
Cậu vẫn tiếp tục rút 2 cái phi tiêu và phóng tiếp, thanh kinh nghiệm của cậu giò vẫn tăng 1 cách đều đều...
Phải hơn chục phút sau thì cậu mới giải quyết được hết đám này, tất cả đều là last-hit. Nhìn đống vật phẩm bạo ra đầy đất với đủ màu sắc xanh đỏ tím vàng khiến cậu thèm nhỏ dãi, nhưng cậu cũng không dám lại nhặt, mặc dù lúc nãy cái dây leo này không làm gì cậu nhưng có trời mới biết là bây giờ cậu lại gần thì nó có cho cậu 1 hit 5000st thẳng bản mặt hay không. Chợt nhớ đến cái kĩ năng Tàng Hình, cậu chầm chậm bước lại gần đống vật phẩm, khi còn cách 3m thì cậu lập tức sử dụng Tốc Hành phi thân lại. 1 sợi dây leo màu đen đầy gai lập tức quất về phía cậu, cậu xài luôn kĩ năng Tang Hình rồi dùng 2 tay lia lịa chạm vào từng đống vật phẩm,.....từng món từng món bị cậu thu vào túi đồ.
ngài nhặt được Minh Mẫn Đan
ngài nhận được thẻ x2 kinh nghiệm 1h
ngài nhận được 5000 đồng
ngài nhận được 100 bạc
.......
Từng tiếng thông báo của hệ thống vang bên tai, nhưng cậu không có tâm tình nào để ý cả, cái thứ cậu cậu cần làm là nhặt càng nhanh càng tốt, nhiều chút nào hay chút đó. Xong hết 3 giây tàng hình đầu tiên thì cậu sử dụng kĩ năng Rút Ngắn cho kĩ năng Tàng Hình rồi tiếp tục nhặt, hết 3 giây tàng hình tiếp theo cậu vội nhảy lùi lại rồi chạy ra xa hợn 10m mới dừng lại nhìn đống đồ vẫn còn rất nhiều, mặc dù cậu không biết thời gian tồn tại của vật phẩm trên mặt đất là bao nhiêu lâu nhưng chắc hẳn sẽ là không quá ngắn. Cậu quyết định ngồi lại chờ kĩ năng Tàng Hình và kĩ Rút Ngắn hồi lại rồi lao vào nhặt cho bằng hết đống này.
Vài chục phút sau,....
Cũng mất kha khá thời gian để nhặt hết đống đồ đó. Liếc nhìn túi đồ, cậu vui vẻ: Thẻ x2 kinh nghiệm 1h có 4 cái, thẻ x5 kinh nghiệm 1h có 2 cái, Minh Mẩn Đan thì 12 cái, thuốc hồi HP trung cấp thì có hơn 50 bình, thuốc hồi MP trung cấp thì 31 bình, có cả 2 bình thuốc hồi HP cao cấp, Phong Hành Đan thì hơn 11 cái,...giờ cậu cũng có 211K đồng, 3K bạc và 100 vàng. Có thể nói bây giờ cậu thật sự giàu sụ luôn.
ờ-Húúúúú.......
Chợt 1 tiếng sói hú quái dị từ chỗ sâu hang động vọng tới, cậu vội biến sắc nhìn về phía hang động tăm tối đó.
Trong đó vẫn còn nhiều thứ đang chờ đợi để nhai nuốt cậu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.