Chương trước
Chương sau


Editor: tè ré re

---

Cơn mưa lớn bên ngoài vẫn tiếp tục rơi.

Sấm sét vang lên cùng với tiếng mưa, cả thế giới buộc phải trải qua lễ rửa tội bất ngờ này, trút đi những thứ ô trọc.

Lê Thầm đẩy cửa ký túc xá ra, giọt nước nhỏ xuống vạt áo rồi rơi xuống đất, ướt sũng từ đầu đến chân, mang theo mùi mưa nồng nặc trở về nhà.

Cậu thậm chí còn không kịp bật đèn, chỉ có thể trong bóng tối bước nhanh đến ghế sofa, người đàn ông cậu ôm trong lòng đã ngất đi, làn da của đối phương dán chặt vào da cậu, Lê Thầm có thể cảm nhận rõ ràng nhiệt độ cơ thể của hắn dần dần tăng lên.

Mái tóc ướt dính vào hai bên mặt, Lê Thầm thở ra, cẩn thận kéo áo đồng phục đang che đầu Thời Tễ ra.

May mắn là nhờ có áo khoác của cậu che chở nên tình hình của Thời Tễ có vẻ tốt hơn nhiều, ngoại trừ quần áo hơi ướt, những nơi còn lại vẫn khô ráo.

Lê Thầm giơ tay sờ trán Thời Tễ, nhiệt độ nóng hổi khiến Lê Thầm không khỏi cau mày, cậu vươn tay bật chiếc đèn bên cạnh, ánh sáng vàng ấm áp chiếu xuống mặt đất, một vầng sáng dịu nhẹ chiếu lên khuôn mặt Thời Tễ.

Khuôn mặt người đàn ông vẫn tái nhợt, chỉ có đôi môi mỏng mím lại có màu hồng nhạt, lông mi che phủ mí mắt đặc biệt dày, hắn vô thức nghiêng đầu, giống như một con búp bê xinh đẹp vô hồn.

Lê Thầm đến gần hắn, một tay nắm lấy ngón tay thon dài của đối phương, dùng đầu ngón tay xoa xoa đốt ngón tay nhô ra, cậu hạ giọng nhẹ nhàng gọi: "Thời Tễ? Dậy đi."

Thời Tễ hoàn toàn không có phản ứng, Lê Thầm chớp mắt ngồi xổm trước mặt người đàn ông, cậu ngẩng đầu, do dự vài giây rồi nghiêng người về phía trước, dùng chóp mũi của mình cọ cọ chóp mũi của Thời Tễ.

Khoảng cách giữa hai người đột nhiên rút ngắn lại, càng đến gần, Lê Thầm có thể cảm nhận rõ ràng hơi thở ấm áp của đối phương, hắn thở nhẹ đều đều, Lê Thầm cụp mi, ánh mắt dừng lại trên môi Thời Tễ.

Khóe mắt người đàn ông vẫn còn chút ửng hồng, bởi vì vừa mới khóc nên ngay cả cái mũi thẳng tắp cũng đỏ bừng, Lê Thầm không khỏi xoa xoa thêm hai lần, một cái chạm nhẹ khiến trái tim cậu lỡ nhịp, trái tim nhảy bùm bùm vui sướng một cách kỳ lạ, khoảng cách thân mật mà ngày thường vĩnh viễn không bao giờ có khả năng xảy ra này làm Lê Thầm sinh ra một cảm giác rất kỳ lạ.

Cơ thể Thời Tễ nóng bừng, rất nóng, như có một ngọn lửa thiêu đốt sắp đốt cháy cơ thể hắn.

Mà cậu chính là một khúc gỗ ẩm ướt, lạnh lẽo tiếp cận hắn, Thời Tễ theo phản xạ cau mày.

Sẽ kháng cự, sẽ khó chịu, những động tác trong tiềm thức này của Thời Tễ như lông vũ quét qua trái tim Lê Thầm, mặc dù Lê Thầm biết điều này sẽ khiến Thời Tễ khó chịu nhưng cậu vẫn ngoan cố bám lấy Thời Tễ, rất muốn ở bên cạnh hắn cùng bốc cháy.

Thời Tễ phát ra vài âm thanh nghèn nghẹt trong cổ họng, giống như một con mèo không hài lòng khi đang ngủ quên mà bị đánh thức, điều này khiến trái tim Lê Thầm càng ngứa ngáy hơn, cậu tiến lại gần, áp trán mình vào trán Thời Tễ, nhấc mí mắt nhìn lông vi khẽ run của đối phương.

"Thời Tễ." Lê Thầm lại gọi, cậu muốn Thời Tễ mở mắt ra và nhìn cậu với đôi mắt đẫm lệ như lúc nãy.

Nhưng người đàn ông này cố ý không muốn mở mắt, nhiệt độ cơ thể cao càng khiến hắn khó chịu, Lê Thầm không còn cách nào khác đành phải buông tha hắn, cậu không quan tâm đến bộ quần áo ướt sũng của mình, đi thẳng vào phòng tắm, cầm lấy một chiếc khăn ướt nước đi ra.

Cậu gấp chiếc khăn trong tay vài lần rồi quay lại chỗ Thời Tễ, dùng khăn ướt cẩn thận lau trán cho Thời Tễ, tấm vải thô trượt trên da của người đàn ông, mặc dù Lê Thầm không hề dùng chút lực nào nhưng vẫn để lại một số vết đỏ dễ nhìn thấy.

Ánh mắt Lê Thầm từng chút một di chuyển xuống dưới, cuối cùng dừng lại trên bộ quần áo ướt đẫm của người đàn ông, dưới lớp áo mỏng manh màu trắng sữa mơ hồ lộ ra một chút màu da, bám vào lớp vải trên ngực hắn là hai vệt hồng khó có thể làm lơ.

Một tiếng "ù" vang lên, Lê Thầm đột nhiên cảm thấy toàn thân nóng bừng theo Thời Tễ, sắc mặt đỏ bừng từ tai đến cổ, cậu hoảng sợ quay mặt đi, tần số tim đập loạn xạ đột nhiên tăng vọt.

Một giây tiếp theo, Thời Tễ đột nhiên hắt hơi một cái, sau đó lông mày nhíu lại, hai tay ôm lấy cánh tay, toàn thân bắt đầu run rẩy.

"Lạnh..." Hắn khàn giọng nói ngắt quãng, "Tôi lạnh quá..."

Khuôn mặt vốn không có chút máu của Thời Tễ giờ đã đỏ bừng, Lê Thầm đột nhiên tỉnh táo lại, lúc này cậu mới nhận ra rằng nếu không thay quần áo cho Thời Tễ kiểu gì bệnh tình của hắn cũng sẽ nặng hơn.

Lê Thầm không nói một lời đi vào phòng, từ trong tủ lấy bộ đồ ngủ của Thời Tễ ra, bộ đồ lụa màu xanh đậm rất dễ chịu, thậm chí trong tay còn có cảm giác trơn trượt.

Cậu cầm quần áo đứng trước mặt Thời Tễ, hai tay treo lơ lửng giữa không trung, Lê Thầm sững sờ tại chỗ, hồi lâu không biết nên bắt đầu từ đâu.

Thời Tễ, người đang nằm trên ghế sofa, theo bản năng cuộn tròn, rùng mình đến nỗi mái tóc mềm mại cũng run rẩy theo, thậm chí cả hàm răng cũng không ngừng va vào nhau.

Lê Thầm nhắm mắt lại, cuối cùng như đã hạ quyết tâm, kiên quyết ngồi xổm xuống, đưa tay ra, lật Thời Tễ về phía mình.

Dù sao bây giờ Thời Tễ cũng đã ngất rồi.

Lần trước hắn còn viết lên cổ mình khi đang bất tỉnh.

Vậy thì lần này...... coi như ăn miếng trả miếng đi!

Cậu run run vươn tay cởi từng khuy quần áo của Thời Tễ, đầu tiên để lộ xương quai xanh đẹp đẽ và hõm sâu, sau đó là bộ ngực với cơ bắp mỏng manh và cuối cùng là phần bụng phẳng lì.

Làn da trắng nõn của đối phương dưới ánh đèn có chút chói mắt, đầu ngón tay Lê Thầm vô tình chạm vào ngực Thời Tễ, cái đụng chạm mềm mại này khiến tim cậu lỡ nhịp mà hô hấp gấp gáp, cậu vội vàng luống cuống mặc đồ ngủ vào cho Thời Tễ.

Động tác của cậu không hề nhẹ nhàng, thậm chí còn có chút tùy tiện, sự hoảng loạn của Lê Thầm khiến Lê Thầm không chú ý mình đã cài nhầm vài cúc áo, đành phải cởi ra gài lại.

Thân hình của Thời Tễ một lần nữa lại hiện trước mắt Lê Thầm, cậu không phản ứng kịp, chỉ thấy mắt mình nóng lên.

Toàn thân khô khốc cơ hồ khiến đầu cậu biến thành một nồi cháo, tuyến thể sau gáy đang đập mạnh, cả căn phòng bị mùi hoa diên vĩ bao phủ chặt chẽ, Lê Thầm sờ lên gò má, nhiệt độ bỏng rát khiến cậu cảm thấy hoảng sợ và có chút choáng ngợp, cậu nhanh chóng mở ngăn kéo bên cạnh và thay cho mình một miếng dán ức chế mới.

Chất ức chế lành lạnh miễn cưỡng đè ép dục hoả đang tán loạn của cậu xuống.

Chắc là do miếng dán ức chế mất tác dụng mới khiến mình sinh ra phản ứng kỳ lạ như vậy.

Lê Thầm nghĩ.

Cậu đứng dậy nhìn chăm chú Thời Tễ đang hôn mê.

Vừa rồi lăn lộn như vậy mà Thời Tễ vẫn không tỉnh lại, hắn dựa người vào ghế sô pha, cổ áo rộng trượt xuống vai trái, ánh mắt Lê Thầm vô thức bị hấp dẫn bởi xương đòn nhấp nhô.

Cậu nghiến răng nanh vài lần, cố kìm nén cảm giác ngứa ngáy đang lan rộng trong lòng.

Ngay sau đó, một luồng hơi ấm từ trong mũi trào ra, Lê Thầm giật mình, nhanh chóng lấy tay bịt mũi, chạy nhanh vào phòng tắm.

Máu đỏ tươi tràn ra trong chậu rửa mặt màu trắng, Lê Thầm mở to mắt, máu từ từ chảy xuống cống thoát khiến suy nghĩ của cậu đột nhiên đờ đẫn, sau đó hắn ngẩng đầu nhìn chằm chằm vào tấm gương trước mặt, tấm gương phản chiếu hình ảnh một gương mặt với hai má ửng hồng.

Lê Thầm nhẹ nhàng chớp chớp mi, hai tay chống lên bồn rửa mặt

Không ổn.

Có điều gì đó không ổn với cậu rồi.

---

тrυyện мìnн cнỉ đăng dυy nнấт ở waтpaтт của @ngcngυyn743, мấy вạn rãnн rỗι тнì gнé nнà мìnн cнơι nнa ( ꈍᴗꈍ) đừng đọc ở мấy cнỗ ĸнác, мìnн pùn lắм ó (。•́︿•̀。)

---

Khi Thời Tễ tỉnh lại, bầu trời đã hoàn toàn tối đen, mưa lớn đã ngừng từ lâu, chỉ còn lại những hạt mưa rơi lộp độp trên bệ cửa sổ, phát ra âm thanh có chút chói tai.

Hắn đưa tay xoa xoa thái dương, sau một trận sốt cao thì mắt khô khốc, đầu vẫn còn choáng váng, Thời Tễ khó nhọc ngước mắt lên nhìn ra ngoài cửa sổ tối tăm.

Bởi vì trời mưa to, đèn đường duy nhất ở tầng dưới không bật, chỉ có bóng tối, cửa sổ trong nhà không đóng chặt, gió buốt tận dụng kẽ hở giữa các tấm kính mà thổi vào làm Thời Tễ bất giác rùng mình.

Khoảnh khắc tiếp theo, theo phản xạ muốn cuộn tròn lại, Thời Tễ đột nhiên cảm thấy một nguồn nhiệt từ phía sau truyền đến, sau đó, có ai đó ôm chặt lấy eo hắn, lòng bàn tay của người kia dán ở bụng Thời Tễ, cái đầu đầy lông lớn mật mà cọ cọ gáy Thời Tễ hai cái.

Mệt mỏi của Thời Tễ ngay lập tức biến mất, đôi mắt hắn mở to, đầu óc vốn còn choáng váng của hắn đột nhiên trở nên rõ ràng.

Trên giường hắn......còn có một người khác.

Ý nghĩ thậm chí không cần xác thực này khiến Thời Tễ dựng tóc gáy, hắn lén lau mồ hôi trong lòng bàn tay, vô số ảo tưởng xẹt qua trong đầu, sau đó Thời Tễ run rẩy vặn vẹo cơ thể.

Hắn thận trọng xoay người, như sợ đánh thức người phía sau, Thời Tễ di chuyển mỗi centimet càng căng thẳng hơn, sau khi lật người lại hoàn toàn, lưng Thời Tễ ướt đẫm mồ hôi lạnh.

Thời Tễ hít một hơi thật sâu, yết hầu hắn lăn vài vòng, rồi lặng lẽ nghiêng người quan sát cẩn thận người phía sau.

Khoảng cách giữa hai người dần dần rút ngắn lại, cho đến khi Thời Tễ gần như đập trúng chóp mũi của đối phương, khi nhìn rõ khuôn mặt của người phía sau, Thời Tễ không khỏi kinh ngạc hô lên, sau đó theo phản xạ nhấc chân xoay người đá văng người bên cạnh khỏi giường.

Lực đá của hắn mạnh đến mức làm Lê Thầm ngã xuống giường phát ra tiếng vang lớn, thậm chí còn lăn về phía trước vài vòng cho đến khi lưng chạm vào góc tủ, Lê Thầm loạng choạng từ trên mặt đất đứng dậy.

"Lạch cạch."

Đèn trong phòng bật sáng, ánh sáng chói mắt đã xua tan toàn bộ bóng tối trong phòng, chỉ còn lại Thời Tễ và Lê Thầm đang mắt to trừng mắt nhỏ.

Sự sợ hãi trong mắt Thời Tễ vẫn chưa nguôi ngoai, hắn thực sự không nghĩ ra được lý do hợp lý nào để Lê Thầm có thể ở lại trên giường của mình, hắn nhìn thẳng vào Lê Thầm đang thống khổ xoa mông, câu nói đầu tiên lại là: "Tại sao cậu lại ở đây?!"

Lê Thầm cau mày.

Không phải Thời Tễ cầu xin cậu đừng đi sao? !

Lê Thầm nhớ lại, ban đầu cậu muốn rời đi sau khi thay quần áo cho Thời Tễ nhưng Thời Tễ ôm chặt cậu không chịu buông, vừa bẻ ngón tay cậu vừa kêu rầm rì, Lê Thầm không còn cách nào khác bèn ôm hắn về phòng, không ngờ Thời Tễ về phòng rồi lại càng quấn lấy cậu dữ dội hơn.

Không biết có phải do sấm sét để lại di chứng hay không, nửa đêm Thời Tễ vẫn không ngừng run rẩy, gần như dính chặt trên người Lê Thầm, không những thế, hắn còn chui hẳn vào lồng ngực của Lê Thầm rồi mới bằng lòng nằm im.

Vì thế, cậu liền ôm Thời Tễ ngủ thẳng tới bây giờ.

Lê Thầm nhìn vẻ mặt của Thời Tễ như thể hắn đang nhìn thứ gì đó bẩn thỉu, bộ dáng tra nam trăm phần trăm, đột nhiên cảm thấy sôi máu.

Chính anh ta là người kéo mình lên giường.

Chính anh ta là người đã lao vào vòng tay của mình.

Chính anh ta là người không cho phép mình rời đi.

Bây giờ ngược lại người ra vẻ bị lại cũng là anh ta, thần sắc trong đáy mắt nhìn Lê Thầm như thể là tiểu nhân giậu đồ bìm leo.

"Nói!" Thời Tễ thanh âm có chút thất thường, lùi về phía sau hai bước, lớn tiếng nói: "Cậu vào phòng tôi làm gì?!"

Lại là loại lời nói này

Thời Tễ lại hiểu lầm cậu.

Lê Thầm phát ra một tiếng "tsk" thiếu kiên nhẫn,bàn tay đang bên người nắm chặt thành nắm đấm.

Cậu thực sự không hiểu tại sao Thời Tễ luôn hành động như thể mạng sống của hắn bị treo lơ lửng khi đối mặt với cậu.

Như thể mình lúc nào cũng là người gây hại cho hắn.

Lê Thầm đột nhiên nhớ tới lời nói mớ của Thời Tễ trước đó, ngọn lửa tích tụ trong lòng càng thêm bùng cháy.

Cậu hung tợn trừng Thời Tễ, trước khi đóng sầm cửa rời đi thì ném một câu: "Sớm biết thế thì tôi đã mặc kệ anh."

Cửa phòng "bang" một tiếng, Thời Tễ sợ tới mức nuốt khan.

hắn nhìn cánh cửa đóng kín, phải mất một lúc lâu sau hắn mới nhớ ra.

Hình như là hắn...chủ động ôm Lê Thầm thì phải......

Làm sao có thể, hắn làm sao có thể ôm Lê Thầm chứ......

Thời Tễ cúi đầu và nhìn chằm chằm đôi tay mình.

Nhất định là cơ thể này phản xạ theo bản năng rồi.

Thời Tễ tự đưa ra cho mình một lý do hợp lý, sau đó sững sờ vài giây sau khi nhìn thấy bộ đồ ngủ trên người.

Người hắn ấm áp, ngay cả tóc cũng được chăm sóc cẩn thận, cúc cổ áo cài chặt, trên bàn đầu giường còn có một lọ thuốc hạ sốt và một chậu nước lạnh.

Chiếc khăn màu xám vẫn còn treo ở đó.

Cộng những thứ này lại, mỗi thứ đều có liên quan đến Lê Thầm.

Thời Tễ không thể không chập nhận sự thật trước mắt.

Chính Lê Thầm đã đưa hắn trở về và chăm sóc hắn tỉ mỉ cả đêm.

Sau khi nhận ra điều này, Thời Tễ lập tức xuống giường, mở cửa bước ra ngoài.

Thiếu niên vẫn chưa ngủ, đang ngồi trên ghế sofa, nửa khuôn mặt bị ánh đèn mờ mờ che khuất, khi Thời Tễ bước ra ngoài, Lê Thầm ngước mắt lên nhìn Thời Tễ, con ngươi Vụ Lam Sắc khẽ run lên, cậu quay đầu lại cố tình không nhìn đến Thời Tễ.

Có thể thấy được Lê Thầm vẫn còn tức giận.

Thời Tễ tiến về phía trước mấy bước, do dự mở miệng, ánh mắt nhìn chằm chằm sườn mặt thiếu niên, trong lòng dâng lên một cảm giác mơ hồ áy náy: "Tôi vừa rồi..."

Hắn còn chưa nói hết câu, Lê Thầm đã đập một tờ giấy lên bàn, lạnh giọng ngắt lời Thời Tễ: "Đây là ký túc xá mới, đã tìm được bạn cùng phòng mới với tôi rồi."

"Cho nên tôi sẽ dọn đi nhanh thôi."

Dọn đi?!

Thời Tễ nghe xong lời này, sửng sốt mấy giây, buột miệng nói: "Muốn dọn ra ngoài?"

Lê Thầm ánh mắt đảo qua, quái dị liếc nhìn Thời Tễ, sau đó hừ lạnh một tiếng: "Không phải anh thật sự hy vọng tôi biến mất khỏi tầm mắt anh sao?"

"Như anh mong muốn." Vừa nói cậu vừa đứng dậy, cầm tờ đơn ký túc xá đi đến chỗ Thời Tễ, Lê Thầm hơi nhướng mày nhìn Thời Tễ, cậu giơ tay vỗ nhẹ tờ giấy trong tay lên ngực Thời Tễ, mấp máy đôi môi mỏng nói: "Như vậy sẽ không làm anh khó chịu nữa."

Thời Tễ ngước mắt nhìn cậu, khẽ cau mày, vải áo trước ngực bị Lê Thầm ấn tờ giấy lên mà nhăn lại, tiếng xào xạc vang lên trong đêm tĩnh mịch hơi đột ngột, lông mi như lông quạ của hắn run lên mấy cái, ánh vàng nhạt của ngọn đèn chiếu những tia sáng nhỏ vụn dưới mắt hắn.

Để đẩy cốt truyện trở lại đúng hướng, Lê Thầm nhất định phải rời đi, lúc này phát triển tình cảm của cậu và Giang Mặc đang bị mắc kẹt, nếu để cậu ở lại cùng hắn chính là tự tăng đất diễn cho bản thân, hệ thống cũng có thể vì thế mà phán định cốt truyện sẽ đi chệch hướng.

Hắn rũ mắt suy nghĩ vài giây, một lúc sau, Thời Tễ lại ngước mắt lên nhìn Lê Thầm, thiếu niên trước mặt mím môi chăm chú nhìn hắn.

"Được." Thời Tễ nhẹ giọng nói, giọng nói lạnh lùng phá vỡ sự yên tĩnh xung quanh, hắn cầm tờ đơn ký túc xá từ tay Lê Thầm, cố gắng đọc rõ ràng dòng chữ trên trang giấy nhăn nheo: "Bạn cùng phòng của cậu......là Beta à?"

Giọng điệu của hắn quá bình tĩnh, Lê Thầm trước mặt buông ra đôi môi mím chặt, cậu hơi cúi đầu, không biết đang suy nghĩ gì, một lúc sau, cậu mới trầm giọng nói "Ừm".

Thời Tễ gật đầu, nếu người sống cùng Lê Thầm là Beta thì hắn sẽ cảm thấy an tâm hơn, dù sao Lê Thầm là một Omega hạ cấp, không thể kiểm soát được tin tức tố của chính mình, nếu không Thời Tễ sợ cậu bị những Alpha khác ảnh hưởng rồi lại xảy ra sự việc như lần trước.

Hai người im lặng nhìn nhau, Thời Tễ ý thức được mình và Lê Thầm hình như không còn gì để nói, hắn với Lê Thầm thật sự không thể nói được lời gì tốt đẹp với nhau, nếu hắn phá lệ dặn dò nhiều hơn chút, chẳng cần hệ thống online mà thông báo hắn OOC thì Lê Thầm đã ngạc nhiên mà cho rằng đầu óc hắn bị cửa kẹp trước rồi.

Vì vậy Thời Tễ xoay người định quay về phòng tiếp tục nghỉ ngơi, cơn sốt của hắn vẫn chưa hạ xuống hoàn toàn, nhiệt độ toàn thân vẫn khá cao, thái dương đau nhức và tê dại khiến Thời Tễ cảm thấy cực kỳ khó chịu.

Đúng lúc hắn nhấc chân định rời đi, đột nhiên sau lưng có một cảm giác kéo kỳ quái, Thời Tễ khựng lại, quay đầu nhìn xuống, chỉ thấy một bàn tay trắng nõn thon dài nắm lấy vạt áo hắn, những khớp xương dưới ánh đèn ấm áp xinh đẹp một cách lạ thường.

Lê Thầm gắt gao lôi kéo hắn, cúi đầu, toàn thân giống như bị bao phủ bởi một tầng sương mù, nhìn có chút ủ rũ, Thời Tễ mơ hồ cảm giác được có một đôi tai trên đầu Lê Thầm đang cụp xuống.

Giống như một con chó con.

Giống như một con chó con đang bị oan ức.

Thời Tễ chớp chớp mắt thật nhanh, lông mi dày run lên, cố gắng che đậy ảo giác kỳ quái này.

"Có chuyện gì à?" Hắn hỏi.

Lê Thầm do dự gật đầu, sau đó không báo trước mà kéo quần áo của Thời Tễ, ép hắn lùi lại mấy bước, Thời Tễ bị hắn kéo như thế này không thể ổn định trọng tâm, hắn chỉ có thể ngã về phía sau, lưng vừa hay va vào lồng ngực ấm áp của thiếu niên.

Này chắc không thể tính là một cái ôm nhưng độ ấm rất cao, trộn lẫn với nhiệt độ cơ thể của chính Thời Tễ, nhiệt độ quá cao khiến Thời Tễ nghĩ rằng mình lại bắt đầu lên cơn sốt.

Nhịp tim của hai người đan xen vào nhau, Thời Tễ nhất thời không thể phân biệt được nhịp tim của ai đã phản bội mình mà lén lút tăng tốc.

Đơn ký túc xá trong tay hắn rớt trên mặt đất, âm thanh mềm mại của tờ giấy chạm đất dường như làm xáo trộn nhịp thở của Thời Tễ, hắn nuốt nước bọt, không khỏi đưa tay lên che ngực, tựa như sợ hãi thiếu niên đứng sau sẽ nghe thấy nhịp tim chói tai của mình.

"Cậu đang làm gì vậy?" Thời Tễ nghểnh cổ lên, cố gắng giữ cho giọng nói không run rẩy.

Lê Thầm không nói gì, cậu hạ mi, ghé sát vào tai Thời Tễ, hơi thở tuỳ ý trượt sau tai ửng hồng nhẹ vì sốt của hắn.

"Tôi có chuyện muốn nói với anh." Thiếu niên im lặng cuối cùng cũng lên tiếng, giọng điệu không nặng không nhẹ trầm xuống theo hơi thở, rất gần, gần đến mức âm lượng vốn dĩ rất thấp dường như xuyên thẳng vào tai, hung hăng đánh vào màng nhĩ của hắn.

Yết hầu Thời Tễ lăn lộn một cách mất tự nhiên, hắn thở gấp, hơi quay đầu lại nhìn Lê Thầm.

Nhưng lúc này, Lê Thầm giơ tay ấn vào gáy hắn, không cho hắn quay đầu lại, tóc thiếu niên cọ vào sau gáy Thời Tễ khiến hắn có chút ngứa ngáy, Thời Tễ vô thức co rụt vai lại.

"Sao anh lại đến đó?" Cậu cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể Thời Tễ, giọng nói có chút khàn khàn.

Thời Tễ nghe xong, nhíu mày, trầm giọng đáp: "Tờ giấy."

"Tờ giấy?" Lê Thầm hồi tưởng một hồi, mới nhớ ra: "Không biết tờ giấy đó là của ai mà ghi tên Giang Mặc, tôi hỏi Giang Mặc thì cậu ta bảo không phải mình viết."

Đây rõ ràng là một âm mưu!

Thời Tễ run lên vì tức giận.

"Cho nên anh......"

Lê Thầm dừng một chút, một lúc sau mới tiếp tục nói.

"Tìm tôi sao?"

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.