Chương trước
Chương sau
Ninh Hỉ sửng sốt một hồi, tiện đà hiểu được, dở khóc dở cười: “Điện hạ, không phải ảo giác, kia xác thật là Bình An Hầu.”

Bùi Quân nhất thời phản ứng không kịp, hắn nhìn chằm chằm Ninh Hỉ ngẩn ra, mờ mịt nói: “Ngươi nói cái gì?”

Ninh Hỉ lược khoan giải sầu, biết hắn không phải thật sự đầu tật tăng thêm, chậm rãi nói lại một lần: “Thật sự là Bình An Hầu.”

Dứt lời từ trong tay áo móc ra thuốc viên hắn nhất quán thường ăn, đảo ra hai viên, thấy hắn tiếp nhận nuốt xuống, mới yên tâm nói: “Khi Ngôn quản gia đưa người tới, nói Bình An Hầu bị bệnh.”

“Điện hạ đi thượng triều, nô tài cũng nghĩ không hẳn là gọi người tùy tiện vào, nhưng mà Bình An Hầu bệnh thực sự không nhẹ, cũng không thể để người ngủ ở trên sàn nhà sảnh ngoài……”

“Sân khác đều chưa từng cẩn thận quét tước, đều là tro bụi, sợ tăng thêm bệnh tình tiểu hầu gia…… Nô tài liền tự chủ trương, trước tiên đưa đến Bão Phác cư.”

Ninh Hỉ nói xong, thật cẩn thận nhìn mắt Nhiếp Chính Vương thần sắc.

Bùi Quân không hiểu, áp lực đau đầu mang đến nóng nảy hỏi: “Hắn bị bệnh đến phủ cô làm cái gì!”

Ánh mắt Ninh Hỉ lập loè, bị Bùi Quân nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm, bên tai còn đỏ, hắn khó xử liếc mắt nhìn Bùi Quân một cái, thấp giọng nói: “Ngôn quản gia nói, Bình An Hầu bệnh nặng, đến muốn một cây lão tham trăm năm bảo mệnh…… Một cây tham trăm tuổi ít nói muốn mấy trăm lượng, hầu phủ không có tiền, nói mua không nổi.”

Bùi Quân kinh ngạc: “Hắn mua không nổi, cô thì mua nổi?”

Ninh Hỉ nhìn Bùi Quân lớn lên, lại là người bên cạnh Nhiếp Chính Vương, lý nên có trách nghiệm khuyên nhủ. Do dự một hồi, nhẹ giọng nói: “Việc này Ngôn quản gia có lý, nói như thế nào cũng là điện hạ không tốt, hiện giờ Bình An Hầu bệnh nặng, điện hạ há có thể bạc tình như thế. Chỉ là một viên tham trăm năm, trong phủ cũng không phải không có.”

Như thế nào liền Lương Ngôn có lý ?

Không phải, sao cô lại không tốt ?

Cô đêm đó hầu hạ người hầu hạ đắc thủ cổ tay nhức mỏi, Bình An Hầu không tới quỳ tạ cảm kích còn chưa tính, còn dám ăn vạ cô muốn tham ăn!

Thiếu nợ ngược lại có lý!

Bùi Quân chưa hết đau đầu, uống thuốc xong theo bản năng đi trở về phòng ngủ, quay đầu lại lập tức thấy Tạ Yến bá chiếm giường hắn, tức khắc càng thêm tâm tắc: “Lương Ngôn đâu, kêu hắn lăn tới đây! Cô muốn đích thân nghe một chút hắn đều theo như ngươi nói cái gì?!”

Nhiều lần, một thân tố bạch Lương Ngôn liền vô cùng lo lắng mà lăn tới đây.

Bùi Quân đã khoác kiện áo dài ở ngoài áo trong, dựa trên ghế dựa nghênh môn, nửa hạp mắt, cùng trước mặt Tạ Yến chân chó nhìn nhau không vừa mắt.

Hắn còn chưa nói lời nào, mới từ trong cổ họng phun ra cái khí âm, Lương Ngôn bùm một tiếng quỳ xuống, khái cái thật thật tại tại đầu.

“Thỉnh Nhiếp Chính Vương an!” Ngũ thể đầu địa.

“……”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.