Chương trước
Chương sau
Editor: Chang – Beta: Amouriel, Linh

Trong lòng bàn tay của người đàn ông là một khối mềm mại, có chút lạnh.Giang Ninh giống như học sinh làm chuyện xấu bị phụ huynh bắt được, khuôn mặt trắng nõn hiện lên vẻ bối rối.Hiện tại cô đang không mặc áo lót, cũng không mặc quần lót.

Giang Ninh toàn thân ẩm ướt lạnh lẽo.Giọng điệu vốn dịu dàng, bỗng trở nên vừa mị hoặc vừa quyến rũ, âm cuối run rẩy dài vang lên.Giang Ninh hai tay ôm đầu Chu Liệt, ngón tay trắng nõn tương phản rõ rệt với làn da ngăm đen của người đàn ông.Anh vùi đầu xuống, động tác miệng lưỡi không ngừng, cánh tay vững chắc ôm lấy phía sau eo mảnh mai của người phụ nữ.

Chu Liệt tay xoa bóp ngực cô , giữa hai hàng lông mày cau lạiDấu răng cắn vào cặp vú mềm mại, cách vải hoa vụn đều in vài dấu vết. Nó giống như bị chó săn nghiền nát. Đang chờ anh tới cắn, liếm mút nó.Trong miệng đàn ông ngậm một cái vú, trong tay cầm một cái khác, tràn đầy chiếm hữu.

Giang Ninh còn chưa kịp phản ứng, còn đang băn khoăn không biết cơm trưa anh có ăn no hay không, giọng điệu chất vấn của người đàn ông đã truyền đến. Cơ thể cô vẫn đang bị đè nặng bởi trọng lượng của người đàn ông.Editor: Chang – Beta: Amouriel, Linh Hai chân cô không kìm được mà kẹp chặt, nhưng vẫn không ngăn được dâm thủy chảy ra từ trong tiểu huyệt.

“Em lại tắm nước lạnh?”Ngay cả Giang Ninh cũng không biết, nhưng mọi động tác của cô đều bị anh nhìn thấy rõ ràng.Chu Liệt tay xoa bóp ngực cô , giữa hai hàng lông mày cau lại

Cô nhỏ giọng giải thích, “Nóng lắm… Trời quá nóng.”Rõ ràng cô đã ba mươi tuổi, nhưng thân thể mềm mại như có thể bóp ra nước.Vừa suy nghĩ như vậy, trong lòng Chu Liệt nóng lên.“Ưmm… A Liệt… Chậm lại…”

Giang Ninh giống như học sinh làm chuyện xấu bị phụ huynh bắt được, khuôn mặt trắng nõn hiện lên vẻ bối rối.Giang Ninh bị anh xoa xoa đầu óc lẫn tâm tư cũng bị rối loạn. Nghe anh nói khát nước, cô nghĩ đơn giản…

Ngón chân trắng ngọc mềm mại, giẫm lên dép lê, bất giác cuộn tròn lại.

Đây là một thói quen nhỏ của cô khi luống cuống.Đầu ngón tay của cô không khỏi mò vào mái tóc ngắn của đàn ông, ngón tay muốn nắm chặt cái gì đó.

Ngay cả Giang Ninh cũng không biết, nhưng mọi động tác của cô đều bị anh nhìn thấy rõ ràng.Ngón chân trắng ngọc mềm mại, giẫm lên dép lê, bất giác cuộn tròn lại.Ánh sáng ló qua khe hở.

Đặc biệt là trong lúc lên đỉnh.Những hai mép hoa đỏ thẫm, dính một ít nước trong suốt.“Em lại tắm nước lạnh?”

Từ mắt cá chân đến mũi chân, đều căng thẳng, ngón chân nhỏ nhắn dùng sức siết chặt lại với nhau.“Ấm đun hết nước mất rồi.”

Đường cong duyên dáng giống như múa ba lê.Cô có bộ ngực lớn, eo thon mông vểnh, tổng thể điện nước đầy đủ hút mắt người nhìn.Giang Ninh xấu hổ muốn giấu mặt đi, nhưng cái mông trơn bóng cong lên, phảng phất như chủ động đưa đến lòng bàn tay Chu Liệt.

Vừa suy nghĩ như vậy, trong lòng Chu Liệt nóng lên.Đường cong duyên dáng giống như múa ba lê.Khuôn mặt thâm thúy chôn vào giữa hai chân của người phụ nữ, trước mắt là tiểu huyệt ướt át đỏ bừng.

Động tác trên tay anh vẫn không dừng lại, lòng bàn tay cách lớp quần áo xoa nắn cặp vú đầy đặn bên dưới.

Một tiếng thì thầm khàn khàn.

“Cơm ăn đủ rồi’’Chu Liệt ngậm cặp vú mập mạp, liếm đè lên áo ngủ đến ướt đẫm, phát ra âm thanh rõ to.

“Ấm đun hết nước mất rồi.”Cơ thể Giang Ninh bị người đàn ông làm đến quen thuộc.Trong nháy mắt Chu Liệt đè xuống, kéo quần ngủ trên người Giang Ninh xuống. Lòng bàn tay thô ráp xoa dọc theo đường cong của eo và hông.

“Anh khát nước.”Nhìn về phía tiểu huyệt ướt át, nặng nề cẩn thận hôn vào.

Lời nói của Chu Liệt rất ngắn, nặng nề rơi xuống.

Giang Ninh bị anh xoa xoa đầu óc lẫn tâm tư cũng bị rối loạn. Nghe anh nói khát nước, cô nghĩ đơn giản…

“Trong tủ lạnh có nước nguội, em đi rót cho anh.”Trong mắt Chu Liệt như có lửa, trong cổ họng khàn khàn khô khốc.“Cơm ăn đủ rồi’’

Lời còn chưa xong.Người đàn ông cắn rất tàn nhẫn, giống như thật sự muốn ăn thịt người.

Giọng điệu vốn dịu dàng, bỗng trở nên vừa mị hoặc vừa quyến rũ, âm cuối run rẩy dài vang lên.Giang Ninh bị đè xuống sofa trong phòng khách, sofa đàn hồi cực tốt vừa rộng rãi vừa mềm mại, giống như muốn hút cả người cô vào.Trong lòng bàn tay của người đàn ông là một khối mềm mại, có chút lạnh.Lời còn chưa xong.

Người đàn ông trước mặt Giang Ninh đột nhiên cúi đầu xuống.

Trong tay cầm cặp vú, ngón tay xoa nắn qua lại, vải vóc bọc chặt lấy những điểm nhỏ nhô lên, bị anh cắn một cái.Sự quan tâm của đàn ông không phải là về việc này, sau khi cởi quần ngủ Giang Ninh ra, anh cũng không lập tức nhấc hai chân thon dài kia mà làm.

Người đàn ông cắn rất tàn nhẫn, giống như thật sự muốn ăn thịt người.Lời nói của Chu Liệt rất ngắn, nặng nề rơi xuống.Mút mạnh vết nước trên vải ướt. Ngay cả núm vú cũng bị hút từng đợt tê dại phát đau.“A Liệt… A Liệt…”

Dấu răng cắn vào cặp vú mềm mại, cách vải hoa vụn đều in vài dấu vết. Nó giống như bị chó săn nghiền nát. Đang chờ anh tới cắn, liếm mút nó.Từ mắt cá chân đến mũi chân, đều căng thẳng, ngón chân nhỏ nhắn dùng sức siết chặt lại với nhau.Tiểu huyệt ướt đẫm…

Chu Liệt ngậm cặp vú mập mạp, liếm đè lên áo ngủ đến ướt đẫm, phát ra âm thanh rõ to.

Giống như thật sự rất khát.Người đàn ông trước mặt Giang Ninh đột nhiên cúi đầu xuống.

Mút mạnh vết nước trên vải ướt. Ngay cả núm vú cũng bị hút từng đợt tê dại phát đau.Nhưng động tác của người đàn ông càng nhanh hơn.Từng cơn từng cơn run rẩy.

“Ư… Aaaa…”Người đàn ông cao lớn cứ như vậy ôm cô, hướng một bên đi vài bước.

Dù sao cũng là vợ chồng già mười năm.

Cơ thể Giang Ninh bị người đàn ông làm đến quen thuộc.Động tác trên tay anh vẫn không dừng lại, lòng bàn tay cách lớp quần áo xoa nắn cặp vú đầy đặn bên dưới.Sau khi tắm nước lạnh, thật vất vả mới tản ra được hơi nóng, giờ lại cuồn cuộn ập tới.

Mới vài động tác nhỏ, đôi môi đỏ mọng của cô khẽ hé mở, nhịn không được phát ra tiếng rên rỉ ngâm nga.

Sau khi tắm nước lạnh, thật vất vả mới tản ra được hơi nóng, giờ lại cuồn cuộn ập tới.Giống như đang nở rộ.

Trong miệng đàn ông ngậm một cái vú, trong tay cầm một cái khác, tràn đầy chiếm hữu.

Động tác thô bạo nhào nặn, rồi đắn đo. Cũng không trực tiếp đưa vào bên trong quần áo.

Trên ngực Giang Ninh tê dại ngứa ngáy, giữa hai chân càng ướt đẫm lầy lội.

Tiểu huyệt ướt đẫm…

Hai chân cô không kìm được mà kẹp chặt, nhưng vẫn không ngăn được dâm thủy chảy ra từ trong tiểu huyệt.

Giang Ninh hai tay ôm đầu Chu Liệt, ngón tay trắng nõn tương phản rõ rệt với làn da ngăm đen của người đàn ông.

Đầu ngón tay của cô không khỏi mò vào mái tóc ngắn của đàn ông, ngón tay muốn nắm chặt cái gì đó.Giống như thật sự rất khát.Ngay khi Giang Ninh phát ra âm thanh, Chu Liệt đã biết chuyện gì đang xảy ra.

“A Liệt… A Liệt…”

Cô nũng nịu kêu lên, mang theo năn nỉ làm nũng.Giang Ninh nghĩ thầm như vậy.

Rõ ràng cô đã ba mươi tuổi, nhưng thân thể mềm mại như có thể bóp ra nước.Giang Ninh còn chưa kịp phản ứng, còn đang băn khoăn không biết cơm trưa anh có ăn no hay không, giọng điệu chất vấn của người đàn ông đã truyền đến.

Ngay khi Giang Ninh phát ra âm thanh, Chu Liệt đã biết chuyện gì đang xảy ra.

Anh vùi đầu xuống, động tác miệng lưỡi không ngừng, cánh tay vững chắc ôm lấy phía sau eo mảnh mai của người phụ nữ.“Ư… Aaaa…”

Anh vững vàng nâng đỡ cơ thể yếu ớt của cô.Cô nũng nịu kêu lên, mang theo năn nỉ làm nũng.“Anh khát nước.”

Người đàn ông cao lớn cứ như vậy ôm cô, hướng một bên đi vài bước.

Ngay sau đó.

Giang Ninh bị đè xuống sofa trong phòng khách, sofa đàn hồi cực tốt vừa rộng rãi vừa mềm mại, giống như muốn hút cả người cô vào.Nhưng hôm nay…

Cơ thể cô vẫn đang bị đè nặng bởi trọng lượng của người đàn ông.Trong tay Chu Liệt xoa mông tròn trịa, mới thoáng buông núm vú bị anh cắn đến cứng. Triền miên một hồi môi lưỡi rời đi.

“Ưmm… A Liệt… Chậm lại…”Ngay sau đó.

Cô thở dốc dữ dội đến mức không thở nổi, giống như bị mặt trời bên ngoài phơi nắng choáng váng.

Nhưng động tác của người đàn ông càng nhanh hơn.

Trong nháy mắt Chu Liệt đè xuống, kéo quần ngủ trên người Giang Ninh xuống. Lòng bàn tay thô ráp xoa dọc theo đường cong của eo và hông.

Ánh sáng ló qua khe hở.

Hiện tại cô đang không mặc áo lót, cũng không mặc quần lót.

Giang Ninh xấu hổ muốn giấu mặt đi, nhưng cái mông trơn bóng cong lên, phảng phất như chủ động đưa đến lòng bàn tay Chu Liệt.Mới vài động tác nhỏ, đôi môi đỏ mọng của cô khẽ hé mở, nhịn không được phát ra tiếng rên rỉ ngâm nga.Mà cả người lui về phía sau.

Cô có bộ ngực lớn, eo thon mông vểnh, tổng thể điện nước đầy đủ hút mắt người nhìn.

Lúc vợ chồng quan hệ tình dục, Chu Liệt thích nhất là nâng hai chân cô lên bả vai, đâm côn thịt thô to của anh từ chính diện xuyên qua thân thể cô. Thắt lưng rắn chắc của người đàn ông nặng nề, từng chút từng chút va chạm vào cái mông bị ép nâng lên.Giang Ninh toàn thân ẩm ướt lạnh lẽo.

Cặp mông trắng như tuyết lăn qua lăn lại. Cuối cùng… Trở thành màu đỏ, một mảnh đỏ bừng. Anh vững vàng nâng đỡ cơ thể yếu ớt của cô.

Mông của cô đều bị Chu Liệt đánh đến đỏ bừng…Đặc biệt là trong lúc lên đỉnh.

Giang Ninh nghĩ thầm như vậy.“Trong tủ lạnh có nước nguội, em đi rót cho anh.”

Trong tay Chu Liệt xoa mông tròn trịa, mới thoáng buông núm vú bị anh cắn đến cứng. Triền miên một hồi môi lưỡi rời đi.

Ngoài ra còn có một tiếng chụt rõ to

Nhưng hôm nay…

Sự quan tâm của đàn ông không phải là về việc này, sau khi cởi quần ngủ Giang Ninh ra, anh cũng không lập tức nhấc hai chân thon dài kia mà làm.Dù sao cũng là vợ chồng già mười năm.

Mà cả người lui về phía sau.

Khuôn mặt thâm thúy chôn vào giữa hai chân của người phụ nữ, trước mắt là tiểu huyệt ướt át đỏ bừng.

Những hai mép hoa đỏ thẫm, dính một ít nước trong suốt. Cặp mông trắng như tuyết lăn qua lăn lại. Cuối cùng… Trở thành màu đỏ, một mảnh đỏ bừng.

Từng cơn từng cơn run rẩy.

Giống như đang nở rộ.

Trong khe nhỏ, còn chảy ra dâm thủy, mang theo mùi tanh tự nhiên.

Trong mắt Chu Liệt như có lửa, trong cổ họng khàn khàn khô khốc.Ngoài ra còn có một tiếng chụt rõ to

Nhìn về phía tiểu huyệt ướt át, nặng nề cẩn thận hôn vào.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.