Chương trước
Chương sau
Trương Mẫn Lan bị phóng viên bao vây kín không thể thoát ra nổi, còn Đường Đổng đã bị bảo vệ cưỡng chế lôi ra ngoài . Bên ngoài thuộc hạ của cô đã đợi sẵn cướp người đưa đi .

Trương Mẫn Lan giữa đám người bỗng bị một cánh tay đẩy ngã ra sàn, búi tóc gọn gàng cũng vì thế mà xõa ra rối tung . Trông bà ta bây giờ thảm đến đáng thương . Bị dẫm đạp đến không đứng dậy nổi . Bà ta hốt hoảng trước hàng ngàn tiếng tách tách cùng những tia sáng lóe lên vội đưa tay che mặt, quay đầu tìm sự giúp đỡ từ mấy vị phu nhân quen biết nhưng đám người kia lại làm ngơ coi như không quen . Trương Mẫn Lan tức đến siết chặt tay .

Nhưng kịch hay chỉ mới bắt đầu .

Từ ngoài sảnh, tiếng bước chân ngày càng gần . Khi cánh cửa mở ra, mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía đám người mặc vest chỉnh tề bước vào .

Ngay khi chiếc thẻ trên tay người đi đầu được giơ lên cao, phóng viên đang bu kín Trương Mẫn Lan như kiến bu đường liền tản ra tạo thành một đường đi nối thẳng đến chỗ bà ta .

Anh ta đi đến trước mặt Trương Mẫn Lan móc từ trong túi áo vest một tờ giấy giơ trước mặt bà ta dõng dạc nói :

Chúng tôi là người của Hình cảnh Quốc tế . Chúng tôi nghi ngờ tập đoàn dược phẩm Lâm thị có liên quan đến vụ rửa tiền phi pháp và bán sản phẩm kém chất lượng chưa qua kiểm duyệt ra thị trường . Mời bà theo tôi tới sân bay để được đưa về Trung Quốc tiếp nhận điều tra

Lời vừa dứt, còn chưa kịp để Trương Mẫn Lan tiêu hóa, ba người phía sau theo động tác phất tay ra hiệu của anh ta liền tiến chỗ bà ta, chiếc còng số 8 lạnh lẽo được đeo và tay .

Và rồi tin tức Tổng giám đốc Lâm thị bị Hình cảnh Quốc tế đưa đi ngay trong cuộc họp hợp tác với Hội Y Tế . Hình ảnh Trương Mẫn Lan bị còng tay đi ở sảnh sân bay đứng vững trang nhất ngay ngày hôm sau .



Tất cả đều đúng theo kế hoạch của Lâm An . Cậu út bị tạm giam, phu nhân gia chủ bị còng tay giải đi, Tập đoàn Dược phẩm Lâm thị bị nghi bán hàng chưa qua kiểm duyệt . Sóng gió lần này, Lâm gia làm sao vượt qua . Thật đáng mong đợi .

Lâm An mang theo tâm trạng tốt rời khỏi quán ăn . Bên đường chiếc G63 đã đợi sẵn, cô ngồi thẳng vào ghế lái nhấn ga rời đi.

Xe vừa rẽ khỏi đường lớn phía sau bỗng xuất hiện một chiếc SUV dần áp sát .

Lâm An cũng nhận ra điểm khác thường, cô nhấn ga tăng tốc liền bị một chiếc SUV khác ngược hướng của một vòng chắn ngang đường khiến Lâm An phải đạp phanh gấp .

Dù đã phanh lại nhưng cuộc va chạm vẫn xảy ra . G63 đâm lõm thân xe SUV phía trước, chiếc SUV phía sau không những không dừng lại mà còn giậm ga hết cỡ đâm thật mạnh vào xe cô .

Túi khí trong xe bật mở, khói bốc lên từ đầu xe . Lâm An ở trong xe bị đâm cả trước cả sau cũng không tránh khỏi bị thương . Trên trán máu đỏ đã chảy xuống, váy trắng đã nhuốm một mảng đỏ ở bụng . Tâm trạng đang tốt liền bay sạch .

Lâm An đưa tay ôm bụng nén đau mở cửa chui ra khỏi xe . Cô vừa cách xe bốn năm bước chân, chiếc G63 liền phát nổ . Ngọn lửa đỏ bùng lên dữ dội, dư chấn của cú nổ hất văng Lâm An . Nhưng cũng may cô vẫn giữ được ý thức, vẫn đủ sức gượng dậy để nhìn hung thủ đang đứng ngay trước mặt . Dù hắn có đeo khẩu trang thì cô vẫn nhận ra .

Châu Du cong mắt nhìn Lâm An đang hơi khom người vì vết thương trên bụng . Hắn đã muốn thứ gì thì nhất định sẽ tìm mọi cách để có được .Vậy nên hắn mới bày ra trò này . Nhưng đây chưa phải là tất cả . Muốn Lâm An ngoan ngoãn đi theo còn khó hơn lên trời nên hắn đã chuẩn bị sẵn ' lí do " để dù cô không muốn cũng tình nguyện đi theo hắn .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.