Chương trước
Chương sau
Amy nhìn chăm chú đến mức khiến Lộ Nguyên còn tưởng mặt cậu làm sao. Cậu nhíu mày nghiêng về trước chỉ tay vào mặt thì thầm với Lâm An :

Mặt em dính gì à ?"

" Ừ . Chị đi trước . Chỗ kia giao cho nhóc '

" Hả? Đâu ? "

Lộ Nguyên vội lấy điện thoại ra soi nhưng chẳng thấy gì . Đến lúc cậu ngoái

đầu lên thì đã thấy cô đang đứng nói gì đó với chủ quán, miệng còn lẩm bẩm à vâng "

Amy cũng để ý đến hành động của Lâm An, cô ta cũng đứng dậy định đi qua nhưng bị " tình nhân " của cô chắn đường . Cô ta cau mày ngước nhìn thân hình chàng trai trẻ chắn trước mặt, đanh giọng nói :

' Tránh ra

Amy cao gần mét bảy cộng thêm đôi giày hơn bảy phân mà vẫn thấp hơn Lộ Nguyên .

Lộ Nguyên làm như không nghe thấy, cậu đưa tay ngoáy ngoáy tai chẹp miệng thản nhiên hỏi :



Sao cứ có chó sủa bên tại thế này nhỉ?"

Chó ? Thằng nhãi này đang mắng cô là cẩu sao ? Amy đen mặt, nghiến răng chuẩn bị giáo huấn thằng nhóc mặt non choẹt này nhưng cô ta vừa ngẩng đầu đanh mặt thì Lộ Nguyên bỗng cúi đầu xuống, giọng cậu trong trẻo cất lên :

Chị gái này, xin lỗi chị có thấy con chó nào vừa sửa quanh đây không ?"

Khuôn mặt như trai 18, trắng nõn mềm mại gần trong gang tấc chỉ còn cách mặt cô ta chưa đến 2 cm . Amy hơi ngẩn người, phản ứng chậm mấy giây mới vội lùi lại chút .

Hai má hơi hồng lên, vẻ đanh đá trên mặt một phần vì giật mình, một phần vì ...mà đã dịu hơn chút . Tuy nhiên lông mày vẫn nhíu lại . Cậu ta hỏi hay lắm . Amy siết chặt nắm đấm, chân lùi lại một bước như chuẩn bị lên gối thẳng bụng thằng nhóc láo toét này .

Vốn cũng chỉ làm theo lời Lâm An chặn đường người phụ nữ lòe loẹt này thôi, ai ngờ vớ được trò vui . Lộ Nguyên từ trên cao nhìn xuống khẽ cười . Cậu cũng đã để ý đến động tác của cô ta, nụ cười trên môi càng đậm hơn . Đôi mắt đen láy cong lại ánh lên tia thích thú .

Lộ Nguyên bề ngoài như thằng nhóc chưa trải sự đời nhưng lại là dân chơi thứ thiệt . Mồm mép cũng chẳng vừa đâu .

Ngay khi Amy tung gối lên, Lộ Nguyên liền một tay chặn lại, tay kia còn thuận tiện ôm eo cô ta kéo lại gần, cười tươi nói :

Chị gái này, vội vàng muốn sà vào vòng tay tôi vậy sao ?"

" Chết tiệt . Thằng chó . Có giỏi thì mày bỏ tay ra



Amy điên tiết chửi thề . Giọng nói đanh đánh vang lên thu hút không ít sự chú ý của mấy vị khách xung quanh, cả chủ quán cũng vì tiếng ồn ào mà từ bếp đi ra.

Amy không vừa, cô ta đưa tay vào áo khoác định móc súng thì lại bị lời nói của Lộ Nguyên ngăn lại . Cậu ghé đầu lại gần, giọng không còn ngả ngớn mà nghiêm túc nhắc nhở:

" Chị gái này, đọ súng ở đây không phải ý hay đâu . Anh rể dạy thuộc hạ tệ vậy sao ?"

Lộ Nguyên để ý thấy hình xăm đầu báo trên mu bàn tay Amy nên đoán cô là người của Bạc Tử Sâm đi theo bảo vệ Lâm An .

Động tác của Amy dừng lại . Cô ta đưa mắt quét xung quanh, quả nhiên là chục con mắt đang nhìn chằm chằm, có người còn lôi điện thoại như sắp báo cảnh sát đến nơi .

Cuộc họp thường niên còn đang diễn ra cô ta không thể gây rắc rối cho Bạc Tử Sâm được . Hơn nữa chuyện cũng không đến mức phải lỗi súng ra .Suy xét thiệt hơn một lúc, cô ta buông tay ra, Lộ Nguyên cũng buông tay lùi lại một bước .

Trận chiến kết thúc cũng là lúc hai người bị chủ quán đuổi ra ngoài . Lộ Nguyên thì vui vẻ xỏ tay túi quần ra ngoài còn Amy thì mặt nhăn như đít khỉ . Lần đầu cô ta cảm thấy nhục nhã thế này .

Amy dựa người vào thân xe, đưa tay chắn gió châm điếu thuốc . Nhưng bỗng một điếu thuốc khác chõ vào chiếm mất ánh lửa . Amy đành châm lại thuốc lần nữa . Cô ta đang cáu vì không thấy Lâm An đâu đây . Tất cả là tại tên điên nào đó chắn đường nên cô ta mới mất dấu Lâm An đấy chứ .

Lộ Nguyên đứng dựa người vào góc tường, khói trắng lờ mờ phả ra . Rồi cậu khẽ liếc đến Amy đang đá đá đất dưới chân, cất tiếng :

Chị gái này, quên không giới thiệu . Tôi là em trai chị An . Lộ Nguyên "
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.