Chương trước
Chương sau
Bên kia, trong phòng họp trên tầng cao . Bạc Tử Sâm ngồi chính giữa bàn họp, hai bên là các ông lớn ở Manila .

Cuộc họp lần này chủ yếu là bàn về phương án phát triển trong năm tới đồng thời cũng là thời điểm các thế lực kèn cựa nhau .

Bạc Tử Sâm ngồi ngả người về sau, khuôn mặt góc cạnh lạnh lùng, đôi mắt hổ phách âm trầm chẳng rõ buồn vui .

Dermot ngồi ngay giữa hàng phía tay trái lên tiếng :

Bạc lão đại rời khỏi Manila đã 15 năm, trở lại cái liền muốn chặn đường sống của mấy lão già này sao ?"

Mấy lão già khác cũng hùa vào tiếp lời ngay sau :

Cậu đây là không xem chúng tôi ra gì "

" Dù EA phát triển lớn mạnh là nhờ cậu nhưng cậu phải nhớ cha đỡ đầu của EA là chúng tôi "

" Hừ ..Bạc lão đại cũng thật biết nói đùa

Dermot nheo mắt đôi mắt cáo gian xảo thầm cười . Ông ta đang cố tình làm xảy ra lục đục nội bộ để đá đít anh khỏi cái ghế Hội chủ .

Tiếng nói không bằng lòng khó chịu vang lên ồn ào cả phòng họp . Mấy lão già đây là thành viên trong hội đang kịch liệt phản đối với quyết định của anh .



EA - Economic Association là Hiệp hội kinh tế ở Manila và Bạc Tử Sâm là Hội chủ . Xưởng TS dẫn đầu mạch kinh tế ở Manila nên Bạc Tử Sâm đã chiễm chệ ngồi vào ghế Hội chủ quyền lực khi mới chớm 20 . Mặc dù EA phát triển lớn mạnh hơn kể từ khi anh làm Hội chủ nhưng cũng có kẻ lời ra tiếng vào . Người phục có, người không phục cũng có và những người vừa lên tiếng phản đối chính là những người không phục .

Bạc Tử Sâm gõ ngón trỏ nhịp nhàng trên bàn, cổ áo sơ mi mở hai cúc càng làm vẻ cao ngạo của anh như tăng thêm . Tiếng cười trầm khàn phát ra, tiếng ồn ào xung quanh liền tắt ngủm .

Anh cười nhưng lại khiến mọi người xung quanh lạnh sống lưng . Bạc Tử Sâm nổi tiếng tàn nhẫn lạnh lùng không từ thủ đoạn không ai là không biết, dưới bàn tay anh không chục thì cũng trăm mạng .

Động tác ngón trỏ nhịp nhàng dừng lại, anh nghiêng đầu, thuộc hạ bên cạnh hiểu ý liền dâng thuốc châm lửa . Khói trắng lờ mờ lất phất càng làm đôi mắt hổ phách thêm nguy hiểm .

Dermot cùng một vài người khác dù khó chịu với thái độ không để ai vào mắt của anh nhưng cũng chẳng dám hé nửa câu . Kẻ mạnh thì có quyền oai .

Giọng nói trầm khàn vang lên :

" Vậy tôi là Hội chủ hay các ông là Hội chủ ? Các ông đã già lẩm cẩm đến quên mất quy tắc ?"

Anh đưa ngón tay trỏ chỉ điểm từng người vừa lên tiếng hỏi châm chọc.

"Cậu...cậu.. "

Mấy ông già cứng họng chẳng thể phản bác

Trước nay Hội có quy tắc : lời Hội chủ là mệnh lệnh, không phải hỏi ý .

Rồi anh tiếp lời :



' Tôi cũng vì nể mặt các vị là cha đỡ đầu của EA nên mới thông báo một tiếng, nào ngờ lại thành cuộc thảo luận . Những người không bằng lòng có thể cút . EA thiếu mất mấy lão già tóc bạc cũng vẫn phát triển tốt . Dẫu sao người thay thế các ông tôi cũng tìm xong rồi "

Lời anh vừa nói ra, sự khó chịu đã lâu liền bùng nổ . Một ông chú hơn 50 tức đến mức đứng dậy đập bàn quát lớn

Bạc Tử Sâm, cậu ăn nói kiểu gì đấy hả ?

Ông ta tức đến đỏ mặt, mới nói có mấy chữ đã ôm ngực thở phì phò .

Ánh mắt anh rét lạnh quét đến nơi phát ra tiếng nói . Đôi đồng Tử đen láy sâu thẳm như nuốt chửng con mồi trước mặt . Anh chỉ cần một ánh mắt đã khiến lão ta toát mồ hôi, vừa nãy còn to mồm đập bàn đập ghế giờ lại ấp úng chẳng nên câu .

" Zed, pacemaker không phải tim thật đâu, ông đừng tức giận kẻo lại hại thân

Pacemaker là máy tạo nhịp tim nhân tạo

" Cậu...cậu..."

Ông ta ôm ngực, mặt mũi đỏ như trái cà chua . Thuộc hạ phía sau liền đỡ ông ta ngồi xuống, móc trong túi một lọ thuốc rồi đưa ông ta . Oligo

Không khí trong phòng họp căng thẳng đến tột độ . Hai phe đối lập không ngừng công kích nhưng chả xi nhê gì tới anh . Cuối cùng cuộc họp tạm dừng trong sự tức giận của Dermot, Zed và một số người khác .

Còn Bạc Tử Sâm, không biết Lý Mộ đi vào báo cáo chuyện gì mà vẻ mặt lạnh lùng liền thay đổi, anh bước những bước dài nhanh chóng rời đi .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.