Chương trước
Chương sau
Mười giây trước, điện thoại trên tay cô bỗng đổ chuông . Lâm An mở máy, đầu giây bên kia truyền đến giọng nói của Bạch Lang :

" Bà chủ, xử lí xong cả rồi "

Bạch Lang đứng chắp hỗng giữa khói bụi báo cáo .

Anh ta đang nằm nghỉ ở chỗ cậu LIN thì nhận được chia sẻ vị trí của Lâm An . Bạch Lang liền biết có chuyện, nhanh chóng gọi người rồi lấy SUV dưới hầm phóng đi .

Lâm An chỉ nhàn nhạt ừ rồi cúp máy . Cô vừa kết thúc điện thoại cũng là lúc Kiều Sở Thành liên lạc qua bộ đàm .

Đoán chắc " Kẻ lạ mặt không rõ địch hay bạn " của anh ta là Bạch Lang nên Lâm An đáp lời :

" là bạn"

Kiều Sở Thành hơi ngơ ra, đến khi thấy Bạc Tử Sâm không nói gì cũng hiểu ý tắt liên lạc .

'người của em à ?"

Bạc Tử Sâm trầm giọng hỏi . Nụ cười trên môi anh khẽ câu lên . Cũng không phải anh không giải quyết được mấy tên kia mà là muốn bắt sống . Lính bắn tỉa phía sau sớm đã chuẩn bị xong nhưng lại chẳng cần dùng . Với hai khẩu M134 đã quét sạch chỉ trong vài phút . Bạc Tử Sâm không có vẻ gì là không vui, ngược lại anh còn thấy rất vui nữa kìa .

Cô ngước đầu đối mắt với anh, không nhanh không chậm đáp lời :

" Vâng . Mà ai làm vậy anh ? "



Anh vòng tay dưới eo cô, dựa người vào ghế dùng giọng lạnh nhạt :

Mấy lão già muốn xuống lỗ sớm thôi

Lâm An khẽ gật đầu, cũng không hỏi gì thêm .

Sau đó đoàn xe lại tiếp tục di chuyển, năm chiếc SUV cũng đi theo phía sau .

Cuộc họp giữa các thế lực lớn ở Manila được tổ chức ở khách sạn Hoàng gia . Để bảo đảm an ninh nên trong thời gian diễn ra cuộc họp, khách sạn Hoàng gia sẽ tạm đóng cửa không đón khách, thay vào đó là tiếp đãi các ông trùm ở Manila tới tham dự cuộc họp.

Quá chiều mới tới nơi . Đoàn xe logo đầu báo vừa dừng tại cửa chính thì một đoàn xe khác cũng lái vào .

Lâm An nắm lấy bàn tay đang chìa trước mặt bước ra khỏi xe . Toan định vào trong thì một giọng nói trầm đầy nham hiểm vang lên từ phía sau.

Đầu tiên là chiếc gậy chống mạ vàng từ đầu đến chân, rồi giày da màu đen bóng loáng không một hạt bụi, cuối cùng là thân hình mét sáu của một người đàn ông đã ngoài ngũ tuần . Mái tóc đã phớt trắng, đôi mắt âm trầm mưu mô, khóe mắt đã hằn vết chân chim . Ông ta mỉm cười, đôi mắt cong lại thành một đường, nhìn gian xảo vô cùng .

'Bạc lão đại, gặp được cậu khó thật đấy "

" Ôi chao, vị người đẹp nào đây ? "

Dermot Lawrence - ông trùm đường dây buôn bán chất cấm, tình dục, sòng bạc ,... Ông ta bước đi khập khiễng với cây gậy chống mạ vàng sáng chói . Nụ cười gian xảo dừng lại trên người Lâm An . Ông ta dùng ánh mắt biến thái đánh giá Lâm An từ đầu đến chân rồi chốt lại một câu :

" Ra là Cậu Bạc thích kiểu này "



Bạc Tử Sâm nheo đôi mắt hổ phách, anh nhìn ông ta bằng nửa con mắt . Trên khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính chẳng biểu lộ gì trước câu nói của ông ta Cần gì phải đôi co với lão già lẩm cẩm . Anh không để lời nói của ông ta vào tai bởi anh vốn chẳng để ông ta vào mắt . Một lão già ngoài 50 suốt ngày chìm trong sắc dục, ngay cả con trai con gái ông ta cũng không tha thì có gì đáng để anh xem trọng . Trong mắt anh, ông ta còn chẳng bằng Benjamin .

Anh khẽ cười, tiếng cười âm trầm đầy sát khí . Anh vòng tay ôm lấy eo nhỏ sát bên người, anh cúi đầu xuống nhìn vẻ mặt lạnh tanh dửng dưng của Lâm An nói :

"Dermot, ông già thật rồi, mắt đã mờ đến nỗi nhìn nhầm rồi "

"Không phải là thích kiểu này mà vì là cô ấy nên mới thích '

Chỉ một câu nói của anh đã khẳng định thân phận bạn gái của cô . Anh không ngần ngại khẳng định chủ quyền . Vòng tay rắn chắc ôm chặt lấy eo cô, động tác thân mật, ánh mắt chân tình ...

Lâm An mỉm cười, trái tim loạn nhịp trước lời anh nói . Anh còn mắng lão ta rất hay nữa chứ . Xem ra bạn trai cô miệng lưỡi cũng không vừa .

Dermot Lawrence bật cười gõ cây gậy xuống đất . Ông ta không ngờ cũng có ngày được thấy Bạc Tử Sâm tay ôm phụ nữ nói lời ngon ngọt .

Phải phải . Là tôi già mắt mờ nên nhìn lầm . Thân già này đi đường mệt rồi, phải đi nghỉ thôi "

Nói rồi ông ta chống gậy đi vào khách sạn, theo sau còn có cả dàn vệ sĩ . Nhưng ông ta mới đi chưa được hai bước chân đã khựng lại

Lâm An đưa trỏ lên cao bằng đầu xoay xoay giả bộ hỏi :

ông ta có vấn đề về đầu à anh ?"

" ừ . Mấy lời kia cứ vứt cho chó gặm "

Đám vệ sĩ đi sau bàng hoàng . Lão đại còn chưa cách hai người đến hai mét, tai cũng không lãng, mấy lời này...là cố ý . Quả nhiên vẻ mặt ông ta xấu hẳn lại, cái mũi to bành ra, lông mày chau lại . Ông ta chống gậy một cái rõ mạnh, khẽ hừ rồi đi hút .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.