Chương trước
Chương sau
Lỡ nói sẽ đứng nhất rồi cũng không thể học hành qua loa như trước. Chiều

đi học về Trần Mạnh Trường liền ghé vào hiệu sách mua vài cuốn bài tập nâng cao. Hữu Giang thấy vậy thoáng ngạc nhiên:

- Cậu nghiêm túc thật đấy à?

- Ừ.

Như nghĩ ra gì đó Hữu Giang đưa tay chặn bàn tay đang định lấy thêm một cuốn đề thi kia lại:

-

- Cậu học mấy cái này không hiệu quả đâu. Tôi có cách hiệu quả hơn nhiều.

Cậu buông quyển sách kia ra cũng rất phối hợp mà khoanh tay lại giả bộ hứng thú hỏi:

-

- Cách gì?

- Để người đứng đầu toàn khối kèm cho cậu còn sợ không đứng nhất được

sao?



Nghe rất hợp lý nhỉ. Nhưng có ai lại hào hứng khi có người công khai giành vị trí của mình như thế chứ? Tên ngốc này cười cũng quá gian manh rồi. Không biết định nuôi ý xấu gì đây? Định dạy sai kiến thức cho mình hay cho mình uống thuốc xổ để hôm đó khỏi thi luôn ?

Cũng không biết bằng cách thần kỳ nào Trần Mạnh Trường lại có thể nghĩ xấu về bạn cùng nhà của hắn như vậy. Hữu Giang đúng là có ý xấu nhưng không phải ý xấu về phương diện kia. Trần Mạnh Trường cậu có nằm mơ cũng không thể ngờ được Hữu Giang này chỉ đang tìm cớ để được ở gần bên cậu hơn. Cũng là muốn cậu đừng tháo đôi khuyên tai đó ra. Tốt nhất là cứ đeo mãi mãi luôn, giọng nói lanh lảnh của bà chị bán hàng đến giờ vẫn còn văng vẳng: chỉ cần đối phương đeo nó lên, một khi còn tình cảm với bạn chắc chắn sẽ không tháo xuống, hai người chắc chắn sẽ khoá chặt lấy nhau. Học sinh giỏi Hữu Giang vậy mà lại ngốc nghếch đi tin lời quảng cáo của nhân viên bán hàng...

Như bị ma xui quỷ khiến, Trần Mạnh Trường dù cảm thấy nụ cười kia nhất định là không có ý tốt nhưng vẫn để tất cả sách tham khảo lại, nghênh ngang cũng Nguyễn Hữu Giang rời khỏi cửa hàng.

Nhân viên đang vui vẻ chuẩn bị in hoá đơn: ...

Mười mấy cuốn sách cứ thế chỏng chơ nằm đó... Tiền thưởng cuối tháng cứ tưởng sắp chạm đến giờ lại tự nhiên mọc cánh bay đi mất. Mà cái tên gắn cánh cho cọc tiền thưởng kia thì đang cực kỳ đắc ý khoe khoang thành tích của mình tốt đến thế nào. Có thể giúp ích hơn mấy cuốn sách kia thế nào..

Hữu Giang thực sự nghiêm túc giảng bài cho cậu. Ngày nào cũng vậy, đều đặn mỗi tối đều đem tài liệu, sách vở đến phòng cậu. Các phần trọng tâm, đáp án cũng được anh chỉnh lý rất cẩn thận không hề giống vẻ làm hời hợt cho qua. Trần Mạnh Trường càng lúc càng nghi ngờ nhân sinh: thật sự trên đời này sẽ có người háo hức, vui mừng khi bị đoạt mất vị trí số một à???

Xét thấy Hữu Giang có vẻ thành tâm thành ý, cậu khoanh nốt mấy câu trắc nghiệm chủ động lên tiếng:

- Thấy cậu có vẻ rất chân thành tháng này tôi hào phóng miễn phí tiền nhà cho cậu vậy.

Hữu Giang ngồi một bên làm bài tập của mình trong lòng lòng không khỏi

rung rinh sự tập trung cũng không còn đặt trên cuốn vở nữa, hạ bút xuống yên tĩnh ngắm cậu làm bài.

Anh rất ít khi thấy cậu nghiêm túc như vậy. Bình thường nếu không là ngủ vùi trên bàn thì cũng là biếng nhác đưa mắt nhìn ra cửa sổ. Nói là Hữu Giang giảng bài nhưng có vẻ cậu thích yên tĩnh khi học hơn. Hầu như chỉ cần xem sơ qua tài liệu của Hữu Giang đưa là liền hiểu. Dẫu gì cũng là học sinh đã tốt nghiệp Trần Mạnh Trường đối với các kiến thức này sao có thể không biết chứ chỉ là những kiến thức Hữu Giang cung cấp đều là kiến thức nâng cao được chọn lựa kĩ lưỡng có một số cái cậu biết nhưng cũng có cái đã quên hoặc chưa gặp bao giờ.

Kì thi ngày càng đến gần, không chỉ là ở nhà mà trên lớp thời gian cậu dành cho việc học cũng tăng lên đáng kể. Vũ Thanh Hà ngày ngày đi thu bài tập cũng không khỏi tò mò nhìn nhiều thêm mấy cái.

Hôm nay cũng như thường lệ hai người cuối lớp một người nghiêm túc giải đề người kia ôm từ điển như đang học thuộc nhưng mắt đều hướng sang bên cạnh đến từ điển cầm ngược cũng không biết. Vũ Thanh Hà đi thu bài tập cứ liên tục nhắc nhở bỏ phiếu gì đó. Đến bàn của hai đại ca này cũng không ngoại lệ. Cô nàng giơ điện thoại ra. Trên đó hiển thị là một cuộc bình chọn trên hội nhóm của học sinh trường THPT A: Mãnh alpha số một của trường THPT A



- Giúp tôi hai phiếu nhé.

Là một bài viết của học sinh trong trường, không ngờ chủ đề này lại thu hút nhiều sự chú ý như thế. Đúng là ở đâu thì người ta cũng thích ngắm trai xinh, gái đẹp mà. Chủ đề về nhan sắc chưa bao giờ là hết hot.

Trần Mạnh Trường bất lực lấy điện thoại ra bấm lựa chọn cho cô nàng:

- Đã bình chọn cho cậu.

Vũ Thanh Hà làm động tác bắn trái tim ra dấu cảm ơn ai biết hành động này

trong mắt Hữu Giang lại thành công khai trở thành tình địch với cậu. Vũ Thanh Hà mặt tỉnh bơ có ý tốt mà xoay lại cuốn từ điển cho Hữu Giang.

- Cút!

- ???

Vũ Thanh Hà ngơ ngác giữa muôn vàn bạn bè khác cũng đang ngơ ngác. Lớp trưởng lại chọc gì phải anh Giang à?

Dẫu sao cũng top 1 trên bảng xếp hạng rồi, cô cũng không so đo, cực kỳ vui vẻ mà đáp:

- Ok ok! Cút ngay đây.

Lớp trưởng Vũ Thanh Hà của A1 là một alpha có ngoại hình khá đẹp, mái tóc xoăn sóng tự nhiên cuốn hút, chiều cao lý tưởng trên 1m7, tính tình hào phóng, thành tích cũng không tồi vẫn luôn chiếm giữ vị trí top 2 chỉ sau Hữu Giang. Trần Mạnh Trường... cậu.. cậu ấy sẽ không thích cô ta thật đấy chứ?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.