Chương trước
Chương sau
Cố Tịch và Thượng Quan Tiềm cuối cùng thì cũng đã đến.Hai ông bà vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra cả. (D)

Từ xa Khải đã thấy bố mẹ nên đã chạy tới theo sau là Trạch mà thuật lại tất cả mọi chuyện.Thượng Quan Tiềm nghe con gái bà bị như thế nên đã tức mà nói rằng :

" Độc Cô gia cũng quá đáng quá nhỉ ? Động ai không động lại mưu hèn kế bẩn ức hiếp con gái Thượng Quan Tiềm này " (2

Trạch tuy buồn vì Chi vẫn còn ở trong phòng bệnh nhưng lại bất lực vì bị chặn họng.Vẫn chưa kịp nói Hoàng Bích cũng là người bị lừa gạt tình yêu lấn át lý trí. (2)

Khi Mẹ Chi không nói nữa thì anh mới thuật lại khúc phía sau chính là một tay Tô An Nhiên gây nên.Cố Tịch nãi giờ tức giận trong lòng không thể nguôi khi con gái cưng của ông lại bị bắt nạt một cách vô lý như vậy.

Chưa kịp nói gì thì Cố Tịch lấy ra một chiếc điện thoại mà gọi về phía nhà trường Bity để rút số tiền trợ cấp học phí của Matcha An Nhiên.

" Ông Lý lập tức rút số tiền trợ cấp học phí cho học sinh tên Tô An Nhiên cho tôi .Nếu mà có ý kiến thì lập tức đuổi khỏi trường

Trạch và Khải đứng đó mà mát lòng mát dạ thật.Đối với hai người thì hình phạt như thế xem ra vẫn còn khá là nhẹ thì phải.Nhưng so với việc trừng phạt thì phải kéo dài.

Nên mới có câu :

Đau ngắn còn hơn đau dài "

Không những thế Cố Tịch còn gọi thẳng đến số của Độc Cô Hoàng Tín là ba của Hoàng Bích mà hét thẳng vào mắt ông ta.

" Tôi nói cho ông biết lựa mà dạy lại con gái của ông đi .Tập đoàn Cố Thị từ đây về sau chấm dứt hợp đồng với Độc Cô gia '

Độc Cô Hoàng Tín ở dây bên kia tức đến mức đau tim.Ông ta không ngừng đau mà còn luôn miệng chửi rủa Hoàng Bích.

Hoàng Bích ơi Hoàng Bích đời này tao hối hận nhất là đã sinh ra một đứa con gái như mày.Mày chả làm tích sự gì cả y chang con moẹ mày chỉ biết phá tạo con đ*"

'Một ngày mà mất trắng cả hai cái hợp đồng lớn của Lý thị và Cố thị .Mày mà về biệt thự này tao sẽ thả chó,đánh gãy chân mày "

Những lời nói ác độc được thốt ra từ chính miệng người cha ruột của Hoàng Bích .May mà ông ta đã cúp máy kịp không là để bên kia nghe thấy những lời này có khi còn lên hot search.

Sau khi từ biệt Trạch thì Hoàng Bích vì luỵ tình mà đi đến thư viện đọc sách cho trẻ em nơi mà lần đầu tiên cô gặp Tuấn.

Tin tức Lý gia huỷ hợp đồng ở Độc Cô gia được đăng lên báo cũng là một tay do Hoàng Bích cô hack acc mà làm . (1)



Bích ngồi xuống góc cây bàng mà cầm điện thoaj gởi tin nhắn cho hai tên Tuấn Khánh vẫn chưa biết về chuyện của Chi.

Trạch không nói cho hai người họ vì sợ bị cướp mất cơ hội được ở gần Chi nhiều hơn .Nhưng mà nếu không nói thì cô lại thấy bản thân mình có lỗi nên quyết định gửi tin nhắn cho họ.

Bích đoán chắc rằng Chi sẽ được đi tới bệnh viện X để chữa trị.Và An Nhiên cũng sẽ bị phạt chắc giờ này Trachh cũng đã tới đó.

Cô trời sinh thông minh hơn người nhưng tiếc là trong chuyện tình cảm lại ngu ngốc đến vậy vẫn đơn phương về một người. (

Cố Tịch trút giận xong thì ông ngồi xuống chiếc ghế đợi trước cửa phòng bệnh con gái cùng với vợ của mình.

Khải thì ngồi kế bên Trạch ở ghế hàng bên trái.Còn về phần Khánh và Tuấn khi đọc tin nhắn của Bích thì liền lập tức phóng tới bệnh viện X để tìm Chi.

Vừa lúc 4 người là Cố Tịch,Thượng Quan Tiềm,Cố Tuấn Khải,Lý Thừa Trạch đang chuẩn bị vào phòng thăm Chi thì vang lên tiếng nói của Tuấn.

'Mọi người chờ đãa"

Tuấn chạy tới đó mệt thở dốc kèm theo đó là Khánh.Anh lo lắng Chi mà có ra sao thì bản thân mình sẽ chả còn gì gọi là thú vị khi không có Chi.

Khánh hỏi bác trai về Chi mà ánh mắt ấy lại ôn nhu và thật lòng đến lạ thường khiến cho Cố Tịch không nén nổi xúc động .

" Bác Trai à Chi sao rồi bác ? cậu ấy bây giờ thế nào rồi ?" (1)

Tuấn tính hỏi nhưng bị Khánh cướp lời mà không khỏi có phần ganh tị trong lòng đã thế còn gọi là " bác trai " khiến anh có phần hơi tức trong lòng.

Trạch chả khác mấy gì Tuấn cảm giác phải cứ gọi cho đúng là khó chịu vô cùng .Anh có linh cảm là Chi và Khánh có hôn ước chăng ? (1

Cố Tịch trả lời câu hỏi của Khánh để cho anh bớt lo hơn rằng :

Chi giữ được mạng là nhờ một phần lớn của Trạch đấy .Giờ con bé đang nằm trong phòng bệnh .Bác trai định sẽ tặng quà cảm ơn lòng thành của Trạch

Cố Tịch vừa nói nhìn qua Trạch thì thấy biểu cảm của thằng bé cứ lạ,cả thắng bạn của Chi là Tuấn cũng đang nhìn ông bằng ánh mắt rất khác ban nãy khiến ông có phần đã hiểu ra.

Nhưng nếu công khai chuyện hôn ước của Chi và Khánh cho hai đứa trẻ này biết thì quá tàn nhẫn ? nhìn vào biểu hiện lo lắng cho Chi thì ông cũng biết được phần nào hai đứa này điều có tình cảm với Chi.

Hai ông bà tranh thủ vào thăm Chi theo sau là bốn người

Khải,Trạch,Tuấn,Khánh .Chi khi truyền máu xong thì vẫn trong trạng thái đang ngủ say.



Thượng Quan Tiềm cầm tay con gái mình mà thủ thỉ với cô.

Con gái à Mẹ chỉ có một đứa con gái là con chừng nào con tỉnh lại mẹ sẽ tổ chức sinh nhật hoành tráng hơn từ trước tới giờ nha con

Để không gian yên tĩnh cho hai mẹ con,anh hai Ba của Chi .Ba hot boy ra ngoài bắt đầu kiếm chuyện với nhau.

Nhưng người lên tiếng trước lại là Khánh .

Tuấn tạo hỏi cái này muốn mày biết xác định tình cảm chính xác của mày dành cho ai ?"

" Chi hay Trà ?"

Trạch trong lòng không khỏi nhếch môi .Tên Khánh quả nhiên cơ hội muốn mượn cớ để bớt được thêm một đối thủ.

Suy cho cùng thì đối thủ đáng sợ nhất vẫn chính là anh _Lý Thừa Trạch.

Tuấn nhìn Khánh với biểu cảm khó hiểu.Bản thân anh vẫn chưa biết mình có tình cảm với ai cả .

Tuấn nhìn Khánh sau đó mới nói :

" Tao không biết nhưng tao vẫn khẳng định mình thích Chi ?" (1,

Khánh và Trạch cười thầm trong lòng vì sắp đá bay được một người ra khỏi tình yêu rắc rối này .Vì nếu thích một người thật lòng thì bản thân phải khẳng định mình thích người đó chứ không phải là dạng ấp úng như này. (2)

Khánh nói lên một bài kiểm tra giúp bạn tìm lại được bạn trong lòng thích ai khiến cho Tuấn như vớt đường lối đi mới.

" Tao có cách để cho mày biết được bản thân ruốc cuộc có tình cảm với ai nhiều hơn "

" Vì sát xuất thích hai người cùng một lúc thì rất là cao

Tuấn gật đầu mà đáp ứng: " Vậy bắt đầu đi "

Trạch said :

" Tranh thủ không bằng cao thủ,không cần làm gì cũng bớt được một đối thủ
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.